23/05/2018, 18:26

Em muốn hỏi về việc uống dấm giảm cân và những tác hại của nó? Hiện nay em đã uống được hơn 1 tuần rồi?

(Hình minh họa) Việc uống dấm như thế này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Dấu hiệu bạn uống đến mức ruột như sát muối - đã chứng tỏ bạn uống với liều lượng rất nhiều. Những dấu hiệu này bao gồm: .... ợ chua, dạ dày sôi ùng ục, ruột như bị xát muối... Ngay cả việc ...

(Hình minh họa)

Việc uống dấm như thế này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Dấu hiệu bạn uống đến mức ruột như sát muối - đã chứng tỏ bạn uống với liều lượng rất nhiều. Những dấu hiệu này bao gồm: .... ợ chua, dạ dày sôi ùng ục, ruột như bị xát muối... Ngay cả việc bạn dừng lại bây giờ đã là bắt đầu trễ rồi.

Hãy ngay lập tức dừng lại trước khi có chuyện gì đó tồi tệ hơn. Có khả năng dạ dày sẽ bị hỏng và còn đe dọa bị xuất huyết. Bạn sẽ giảm cân nhưng thay vào đó lại là một thể trạng gầy gò, ốm yếu với nước da luôn xám ngoét của người sở hữu chiếc dạ dày luôn đau yếu.Cách tốt nhất luôn là ăn uống đủ chất, không nên ăn quá nhiều hay quá ít các chất thuộc đạm, chất béo không no và tinh bột. Để giảm béo thì có  rất nhiều phương pháp khác,  có kết quả lâu dài và không làm hại sức khỏe của bạn. Tại sao lại không thử chứ?!

0