08/02/2018, 15:24

Duolingo là gì? Tìm hiểu về Duolingo

Có nhiều bạn hỏi mình rằng ? Chính vì vậy mình viết bài này để giúp các bạn tìm hiểu về Duolingo một cách chi tiết nhất. Tìm hiểu thêm: ? / ? Duolingo là gì? Duolingo là một Website / Ứng dụng giúp người dụng học các loại ngôn ngữ và đặc biệt là tiếng anh hoàn toàn miễn phí. ...

Có nhiều bạn hỏi mình rằng ? Chính vì vậy mình viết bài này để giúp các bạn tìm hiểu về Duolingo một cách chi tiết nhất.

Tìm hiểu thêm:  ? /  ?

Duolingo là gì?

Duolingo là một Website / Ứng dụng giúp người dụng học các loại ngôn ngữ và đặc biệt là tiếng anh hoàn toàn miễn phí. Người dùng học ngôn ngữ ở đây bằng các game hấp dẫn với sự tương tác cao rất thân thiện với người dùng.

Duolingo được xây dựng và phát triển dự trên ý tưởng của Luis von Ahn và các đồng nghiệp với mục đích giúp mọi người học ngôn ngữ hiệu quả nhất, đồng thời có thể giúp dịch nội dung các trang web ra càng nhiều thứ tiếng có thể, giải phóng một lượng lớn ngôn ngữ bị trói buộc do trở ngại về ngôn ngữ cho con nhân loại.

Các bạn có thể tham khảo về Duolingo tại 




Duolingo là gì

Duolingo là gì

Cùng tìm hiểu về Duolingo

  • Duolingo là một cộng đồng dành cho mọi người đến học ngoại ngữ

Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người nên được tiếp cận một nền giáo dục miễn phí, đặc biệt là về giáo dục ngôn ngữ. Nội quy diễn đàn của chúng tôi tập trung vào việc thiết lập sự hiểu biết lẫn nhau của mỗi cá nhân trong cộng đồng học ngoại ngữ này. Làm ơn đọc kĩ! Nếu những phương châm này không được tuân thủ, những người điều hành diễn đàn sẽ can thiệp để đảm bảo mọi qui tắc ứng xử trong nội quy đều được tuân thủ.

  • Luôn luôn tôn trọng người khác

Diễn đàn có một lượng lớn người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới, từ nhiều nền văn hoá khác nhau cũng như nhiều trình độ ngôn ngữ khác nhau, nhưng, tất cả chúng ta có cùng mục tiêu: để học. Sự tò mò, ham học hỏi và kiến thức văn hoá là những gì chúng ta nên chia sẻ. Hãy tôn trọng người khác cũng như người khác tôn trọng bạn.

  • Sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ người học khác tại mọi trình độ ngoại ngữ

Chúng ta cùng nhau trải qua thử thách học ngôn ngữ. Học một thứ tiếng không dễ và cần rất nhiều ý chí cũng như nghị lực. Nếu một người sử dụng văn phạm sai hoặc có một câu hỏi mà bạn có thể trả lời, hãy giúp họ một cách tử tế và từ tốn. Tỏ ra gay gắt và khó chịu sẽ chẳng giúp ai học được gì. Nếu bạn không thể giữ bình tĩnh và tỏ ra thân thiện, xin đừng tham gia trả lời.

  • Tôn trọng và chia sẻ sự khác biệt vùng miền của ngôn ngữ

Một ngôn ngữ có thể có nhiều từ, ngữ âm và nhiều cách để diễn đạt cùng một thứ. Đó chính là sự đa dạng tuyệt diệu của ngôn ngữ. Hãy tham gia thảo luận với một tư tưởng và thái độ cởi mở.

  • Suy nghĩ trước khi bạn chia sẻ

Chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của bạn. Học một ngoại ngữ đúng là cần giao tiếp với nhau nhiều, nhưng hãy cẩn thận khi đăng thông tin cá nhân lên đây để tránh kẻ xấu lợi dụng. Thông tin cá nhân có thể bao gồm số điện thoại, tuổi tác, địa chỉ, thời gian bạn sẽ ở nhà, tên trường, email hoặc bất cứ thông tin cá nhân nào khác có thể gây rủi ro cho quyền riêng tư của bạn. Nói một cách đơn giản: đừng chia sẻ quá mức. Việc chia sẻ và khuyến khích những người khác chia sẻ dữ liệu cá nhân có thể khiến bài đăng, và có thể tài khoản của bạn, bị gỡ bỏ.

Theo: Duolingo.com

0