26/05/2018, 16:12

Đổi tiền đô USD ở đâu được giá cao, hợp pháp

là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu đổi từ tiền đô USD sang tiền Việt để phục vụ các mục đích như chuyển tiền, đi du lịch, đi công tác, du học hoặc sang nước ngoài định cư... Mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn đổi tiền đô ở đâu được giá cao, hợp pháp được Zaidap.com ...

là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu đổi từ tiền đô USD sang tiền Việt để phục vụ các mục đích như chuyển tiền, đi du lịch, đi công tác, du học hoặc sang nước ngoài định cư... Mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn đổi tiền đô ở đâu được giá cao, hợp pháp được Zaidap.com chia sẻ cụ thể dưới đây.

Hiện nay nhu cầu đổi từ tiền đô sang tiền Việt rất lớn nhưng đổi tiền đô USD ở đâu được giá cao, hợp pháp không phải ai cũng nắm được. Chính vì thế nếu các bạn có nhu cầu đổi ngoại tệ, bán USD thì việc tìm hiểu các địa chỉ tin cậy đổi tiền đô là rất cần thiết để đảm bảo tính hợp pháp và có lợi nhất về mặt giá cả.

doi tien do usd o dau duoc gia cao hop phap

Đổi tiền đô USD ở ngân hàng hay tiệm vàng?

?

1. Đổi USD tại ngân hàng

Mức giá mua và bán USD tại các ngân hàng hiện nay thường có mức chênh lệch nhau khá cao vì thế các bạn cần cân nhắc lực chọn bán USD, đổi USD tại ngân hàng có giá cao nhất tại thời điểm đổi để thực hiện giao dịch có lợi nhất.

Tuy nhiên mức giá USD lại có sự thay đổi theo từng ngày, vì thế nếu muốn lựa chọn địa chỉ an tâm nhất thì các bạn có thể khảo sát mức giá USD được niêm yết tại các ngân hàng lớn để so sánh và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất như ngân hàng HSBC, Techcombank, ACB, VIB, BIDV...

Dù là địa chỉ đổi USD uy tín, hợp pháp nhưng ngân hàng thường được ít người lựa chọn vì thủ tục rườm rà, chờ đợi mất thời gian. Thông thường mức giá USD của ngân hàng thường thấp hơn khi đổi sang tiền Việt so với các địa chỉ đổi USD khác hiện này nên nhiều người thường ái ngại khi lựa chọn ngân hàng để đổi tiền đô USD. Nhưng khi giao dịch tại ngân hàng các bạn lại hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp, không lo tiền giả và rất an toàn.

doi tien do usd o dau duoc gia cao hop phap 2

Đổi tiền đô USD ở đâu có lợi nhất

2. Các tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng

Với những ai ở khu vực Hà Nội, thường xuyên có nhu cầu đổi tiền đô USD thì chắc chắn Hà Trung là địa chỉ mà các bạn không thể bỏ qua. Dù các cửa hàng treo biển đổi vàng bạc, đá quý nhưng hoạt động ngoại hối, đổi tiền đô diễn ra rất tấp nập và phổ biến.

Với khách hàng tại các tỉnh, địa phương hầu như mọi người thường lựa chọn tiệm vàng để đổi tiền đô USD sang tiền Việt. Hoạt động giao dịch này chỉ diễn ra trong phút chốc, rất nhanh chóng, đơn giản nên nhiều người thường lựa chọn để thuận tiện cho việc trao đổi.

Ưu điểm khi đổi tiền đô USD ở các tiệm vàng là thủ tục rất nhanh chóng, đơn giản, tỉ giá cao. Hơn thế nữa, các cửa hàng vàng còn có dịch vụ chuyển tiền đến tận nhà khách hàng hoặc gửi qua tài khoản để khách hàng có thể nhận được tiền ngay.

Tuy nhiên các cửa hàng, tiệm vàng hiện nay hầu như không được cấp phép cho hoạt động đổi tiền đô USD mà là hoạt động kinh doanh tự phát, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ thiệt hại tài chính cho khách hàng. Chính vì thế các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình địa chỉ đổi tiền đô USD được giá cao và hợp pháp.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây về việc đổi tiền đô USD ở đâu được giá cao, hợp pháp các bạn sẽ xác định được địa chỉ đổi tiền đô USB sao cho hợp lý và có lợi nhất để lựa chọn khi cần thực hiện các giao dịch mua bán ngoại tệ, nhằm đảm bảo các quyền lợi hợp pháp của cá nhân mình.

http://thuthuat.taimienphi.vn/doi-tien-do-usd-o-dau-duoc-gia-cao-hop-phap-34004n.aspx
Bên cạnh việc tham khảo địa chỉ đổi tiền đô USD ở đâu được giá cao, hợp pháp các bạn có thể tìm hiểu thêm tỷ giá USD, đổi USD sang VND, 1 đô la mỹ, 1 nghìn đô, 1 triệu USD $ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam. Việc tìm hiểu trước tỷ giá USD, đổi USD sang VND sẽ giúp các bạn chủ động nắm bắt được mức tỷ giá USD và lựa chọn được địa chỉ đổi USD có lợi nhất.

0