26/05/2018, 16:27

Điểm chuẩn Cao đẳng Sư phạm Hà Giang 2017

Các em học sinhxem kết quả thi THPT 2017 mới nhất tại đây: Tra cứu điểm thi THPT Điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang năm 2016 cao nhất là ngành giáo dục ...

Các em học sinhxem kết quả thi THPT 2017 mới nhất tại đây: Tra cứu điểm thi THPT

Điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang năm 2016 cao nhất là ngành giáo dục tiểu học với 21.8 điểm với tổ hợp các môn thi là Toán, Ngữ Văn, Sinh học, Vật lý, Địa lý… Năm 2017 điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang dự kiến sẽ có nhiều biến động so với các năm học trước. Vì thế để trúng tuyển vào ngành giáo dục Tiểu học thì các thí sinh năm nay cần chắc chắn có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia từ 22 điểm trở lên.

diem chuan cao dang su pham ha giang

Với các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia là 19 điểm thì các em có thể lựa chọn sang ngành sư phạm Ngữ văn sẽ có khả năng trúng tuyển cao hơn vì đây luôn là ngành có điểm đầu vào thấp nhất trong trường. Với các thí sinh trúng tuyển, nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển và thông báo nhập học về cho các em để các thí sinh nhập học theo đúng thời gian nhà trường quy định.

Bên cạnh điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang, các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc nếu các em có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia thấp từ 10-12 điểm, năm 2016 điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Vĩnh Phúc ở tất cả 5 mã ngành tuyển sinh là sư phạm Toán học, sư phạm Ngữ văn, giáo dục Tiểu học và giáo dục mầm non đều bằng nhau là 11 điểm.

Điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang năm 2017 sẽ được cập nhật nhanh nhất đưới đây ngay khi có điểm thi chính thức.

Ngoài ra các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn cao đẳng sư phạm Hà Giang năm 2015 dưới đây.

diem chuan cao dang su pham ha giang 2

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-cao-dang-su-pham-ha-giang-25544n.aspx
Chúc các bạn trúng tuyển vào cao đẳng sư phạm Hà Giang

0