26/05/2018, 16:27

Học phí Viện Đại học Mở Hà Nội 2017, 2018, 2016

Học phí dự kiến Viện Đại học Mở Hà Nội dành cho hệ đào tạo chính quy - Các khối ngành kế toán, quản trị kinh doanh, luật…: 740.000 đồng/ tháng - Các ...

Học phí dự kiến Viện Đại học Mở Hà Nội dành cho hệ đào tạo chính quy

- Các khối ngành kế toán, quản trị kinh doanh, luật…: 740.000 đồng/ tháng

- Các khối ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật, kiến trúc, thiết kế…: 870.000 đồng/ tháng

hoc phi vien dai hoc mo ha noi

Với mức học phí trung bình từ khoảng 7.400.000- 8.700.000 đồng/ năm , các bạn sinh viên có thể lựa chọn cho mình những ngành học phù hợp với sở thích cũng như đam mê của mình. Cùng với đó Viện Đại học Mở Hà Nội cũng có những chính sách ưu đãi và miễn giảm học phí cho các đối tượng thuộc diện chính sách và khu vực khó khăn theo đúng với quy định của nhà nước.

Viện Đại học Mở Hà Nội là một trong số những ngôi trường thu hút rất nhiều các bạn sinh viên, đào tạo rất nhiều ngành nghề cũng như có mức học phí không cao, đảm bảo đủ điều kiện cho các thí sinh học tập và rèn luyện. Học phí của trường được tính dựa trên cơ chế đào tạo và hình thức giảng dạy cũng như quá trình thu đúng với quy định của nhà nước. Tùy theo từng chương trình học mà các bạn sinh viên tại Viện Đại học Mở Hà Nội có mức đóng học phí chênh lệch khác nhau.

Thông thường mức học phí ở từng ngành khác nhau cũng có mức độ chênh lệch theo từng năm, tuy nhiên tăng theo đúng với quy định và giới hạn nhà nước đề ra, đảm bảo quá trình cũng như chất lượng đào tạo tốt nhất. Các thí sinh cũng có thể tham khảo thêm học phí của các trường đại học khác để có thể so sánh cũng như đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất cho nhu cầu học tập của mình. Cùng tham khảo học phí của các trường chi tiết dưới đây.

Nếu bạn có nguyện vọng vào Viện Đại học Mở Hà Nọi, bạn hãy theo dõi điểm chuẩn Viện Đại học Mở Hà Nội tại đây để xem liệu mình có trúng tuyển vào trường hay không nhé.

Ngoài ra, bạn tham khảo mức học phí của một số trường Đại học tại Hà Nội ở đây

- Học phí Đại học Hà Nội
- Học phí Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
- Học phí Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Chúc bạn trúng tuyển vào Viện Đại học Mở Hà Nội 2017

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-vien-dai-hoc-mo-ha-noi-25692n.aspx

0