05/02/2018, 10:17

Địa lý 10: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp Bài 28 SGK trang 112

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp? Cây công nghiệp là một loại cây có đặc điểm khác với các loại cây khác, nó mang lại năng xuất cao hơn các loại cây bình thường. Nông nghiệp mang lại năng xuất cao nhưng đối với cây công nghiệp có ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp? Cây công nghiệp là một loại cây có đặc điểm khác với các loại cây khác, nó mang lại năng xuất cao hơn các loại cây bình thường. Nông nghiệp mang lại năng xuất cao nhưng đối với cây công nghiệp có thể tăng lên gấp đôi vì nó có giá trị lớn hơn. Sau khi được giáo viên hướng dẫn và giới thiệu về cây công nghiệp các bạn hãy trả lời câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10 để nắm vững kiến thức về loại cây này: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp? Vforum sẽ hướng dẫn các bạn trả lời câu hỏi ngay sau đây. Câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10 Trả lời: Đặc điểm chính của cây công nghiệp là:Cây công nghiệp là loại cây mang lại lợi ích kinh tế vô cùng to lớn. Cây công nghiệp được trồng trên các khu đất cao và có chất dinh dưỡng tốt cho cây trồng. Cây công nghiệp được áp dụng các quá trình công nghệ tiên tiến để đạt năng suất cây trồng gấp đôi cây nông nghiệp. Để trồng cây công nghiệp chúng ta cần phải xem những điều kiện về tự nhiên thiên nhiên, các loại đất có tính chất phù hợp với loại cây trồng hay không. Nhiệt độ phải thích hợp vì đa số các loại cây công nghiệp đều là cây ưa khí hậu nóng chịu nhiệt tốt. Cây công nghiệp chủ yếu được trồng trên các vùng núi, cao nguyên khu vực có địa hình tương đối cao hơn so với các loại cây trồng khác. Xem thêm: Địa lý 10: Tại sao phải chú trọng đến việc trồng rừng Bài 28 SGK trang 112

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp?

Cây công nghiệp là một loại cây có đặc điểm khác với các loại cây khác, nó mang lại năng xuất cao hơn các loại cây bình thường. Nông nghiệp mang lại năng xuất cao nhưng đối với cây công nghiệp có thể tăng lên gấp đôi vì nó có giá trị lớn hơn. Sau khi được giáo viên hướng dẫn và giới thiệu về cây công nghiệp các bạn hãy trả lời câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10 để nắm vững kiến thức về loại cây này: Nêu đặc điểm chủ yếu của cây công nghiệp? Vforum sẽ hướng dẫn các bạn trả lời câu hỏi ngay sau đây.

Câu hỏi 4 bài 28 SGK trang 112 Địa lý 10
Trả lời:

Đặc điểm chính của cây công nghiệp là:
  • Cây công nghiệp là loại cây mang lại lợi ích kinh tế vô cùng to lớn. Cây công nghiệp được trồng trên các khu đất cao và có chất dinh dưỡng tốt cho cây trồng.
  • Cây công nghiệp được áp dụng các quá trình công nghệ tiên tiến để đạt năng suất cây trồng gấp đôi cây nông nghiệp. Để trồng cây công nghiệp chúng ta cần phải xem những điều kiện về tự nhiên thiên nhiên, các loại đất có tính chất phù hợp với loại cây trồng hay không.
  • Nhiệt độ phải thích hợp vì đa số các loại cây công nghiệp đều là cây ưa khí hậu nóng chịu nhiệt tốt.
  • Cây công nghiệp chủ yếu được trồng trên các vùng núi, cao nguyên khu vực có địa hình tương đối cao hơn so với các loại cây trồng khác.

Xem thêm:
0