23/05/2018, 18:20

Công việc khiến tôi phải trang điểm và thường xuyên phải tiếp khách, tuy nhiên loại son tôi dùng rất nhanh phai màu, có cách nào để giữ màu son lâu phai hơn không?

(Hình minh họa) Các bạn gái ai cũng mong muốn mình luôn cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Và trên một khuôn mặt thì đôi môi là điểm nhấn đặc biệt nhất. Bạn đã xinh rồi, thì hãy cố gắng để xinh hơn với đôi môi gợi cảm nhé: Đầu tiên, bạn dùng chì môi màu hồng gần giống với màu môi tự ...

(Hình minh họa)

Các bạn gái ai cũng mong muốn mình luôn cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Và trên một khuôn mặt thì đôi môi là điểm nhấn đặc biệt nhất. Bạn đã xinh rồi, thì hãy cố gắng để xinh hơn với đôi môi gợi cảm nhé:

Đầu tiên, bạn dùng chì môi  màu hồng gần giống với màu môi tự nhiên để viền cho cả hai môi. Sau đó, dùng cây son màu hồng, thoa đều lên môi. Màu son này, giúp bạn có  đôi môi trông khỏe mạnh và làm môi bền màu hơn.Tiếp theo, dùng son bóng màu hồng thoa lên môi, giúp bạn có đôi môi căng mọng đầy đặn cuối cùng, dùng chì môi màu trắng sáng, viền cả hai bên môi trên và dưới.

0