26/05/2018, 17:09

Chuyển PDF sang Word bằng Free PDF to Word Converter trên PC

Chuyển đổi PDF sang word luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm cũng như sử dụng thường xuyên. Có rất nhiều phần mềm ra đời để giải quyết vấn đề trên và mỗi phần ...

Chuyển đổi PDF sang word luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm cũng như sử dụng thường xuyên. Có rất nhiều phần mềm ra đời để giải quyết vấn đề trên và mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm cũng như cách thức khác nhau để người sử dụng có thể tùy ý chọn lựa. Nổi bật trong số đó là PDF to Word Converter, phần mềm PDF to Word Converter được cho là phần mềm chuyển đổi tốt nhất hiện tại. Như khi bạn sử dụng Free PDF to Word Converter chắc chắn bạn sẽ thấy còn tuyệt vời hơn nhiều.

chuyen pdf sang word

Ngoài việc sử dụng các phần mềm thứ 3 để chuyển đổi PDF sang word thì cũng có rất nhiều cách chuyển đổi khác ví dụ như chuyển PDF sang Word online. Với cách chuyển PDF sang Word online sẽ giúp bạn chuyển đổi nhanh mà không cần phần mềm, tuy nhiên trong trường hợp máy bạn không có mạng thì thực sự là thảm họa đấy. Vì thế tốt nhất chúng ta nên xài những phần mềm chuyển đổi trong máy tính, chúng không hề nặng mà lại rất hiệu quả đấy. Cùng xem bài viết sau để biết cách cài đặt và sử dụng Free PDF to Word Converter nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Free PDF to Word Converter

Trước tiên bạn đọc có thể tải Free PDF to Word Converter tại đây: Download Free PDF to Word Converter.

Bước 1: sau khi hoàn tất tải phần mềm về, bạn click đúp vào để cài đặt nhé, click Next để tiếp tục

chuyen pdf sang word

Bước 2: Bấm vào Browse để thay đổi nơi chứa phần mềm, nếu không hãy click Next tiếp.

chuyen pdf sang word

Bước 3: Đợi phần mềm cài đặt xong thì click vào Finish để mở phần mềm ra.

chuyen pdf sang word

Bước 4: Mở phần mềm Free PDF to Word Converter ra, chọn Select File.

chuyen pdf sang word

Bước 5: Lựa chọn file cần chuyển đổi sang word.

chuyen pdf sang word

Bước 6: Click vào Convert để bắt đầu chuyển đổi.

chuyen pdf sang word

Bước 7:  Sau khi chuyển đổi thành công, click vào Open File để mở xem kết quả nhé.

chuyen pdf sang word

Và đây là kết quả:

chuyen pdf sang word

Như vậy Zaidap.com đã hoàn tất việc hướng dẫn các bạn chyển pdf sang word thành công với Free PDF to Word Converter, cách thức chuyển đổi đơn giản và hoàn toàn không gặp một lỗi nào cả, thậm chí là font chữ tiếng Việt cũng không hề bị lỗi.

http://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-pdf-sang-word-voi-free-pdf-to-word-converter-7151n.aspx
Ngoài việc chuyển từ pdf sang word ra bạn đọc cũng có thể tham khảo cách chuyển đổi word sang pdf nhé, cách chuyển word sang pdf đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, cách này giúp bạn bảo mật thông tin trong văn bản hơn khi chia sẻ qua internet.


0