26/05/2018, 17:12

Chuyển đuôi DOCX sang DOC bằng phần mềm và trực tuyến, Online

Để đọc được định dạng văn bản docx máy tính của bạn phải cài đặt Office 2007 trở lên (Office 2010 và Office 2013). Tuy nhiên có một cách khác bạn vẫn có thể xem ...

Để đọc được định dạng văn bản docx máy tính của bạn phải cài đặt Office 2007 trở lên (Office 2010 và Office 2013). Tuy nhiên có một cách khác bạn vẫn có thể xem được định dạng docx dễ dàng bằng cách đổi đuôi docx sang doc trực tuyến dễ dàng với các bước sau.

Hướng dẫn chuyển đổi file DOCX sang DOC

Bước 1: Truy cập vào đây. Trên giao diện trang web hiện ra cung cấp các chức năng chính cho phép bạn chuyển đổi docx sang doc. Click vào Choose Files... trong bước 1 để chọn file docx muốn chuyển đổi.

Bước 2: Tiếp theo trong Step 2 lựa chọn định dạng doc

Bước 3: Nhập địa chỉ Email của bạn vào và nhấn Convert. Hệ thống sẽ thực hiện quá trình chuyển đuôi docx sang doc và gửi đường link kết quả vào Email mà bạn vừa nhập

Bước 4: Kiểm tra Email và nhấn vào đường link như hình dưới

Bước 5: Nhấn download Now để bắt đầu tải file doc về máy tính và sử dụng

Hướng dẫn chuyển đuôi docx sang doc trên Word

Bước 1: Mở tệp tin docx bằng phiên bản Word hỗ trợ định dạng tệp tin này (2007 trở lên). Tại giao diện chính của Word nhấp chọn File.

chuyen duoi docx sang doc

Bước 2: Tìm đến mục Save as ở thanh công cụ hiện ra.

chuyen duoi docx sang doc

Bước 3: Chọn Browse để hiện cửa sổ tìm đến nơi lưu trữ tệp tin.

chuyen duoi docx sang doc

Bước 4: Với cửa sổ Save as bạn có thể đưa đến bất kỳ thư mục nào để lưu trữ tệp tin. Để chuyển đổi đuôi docx sang doc trên Word bạn lưu ý mục Save as type bạn nên chọn thành Word 97-2003 Document sau đó nhấn Save. Tệp tin của bạn sẽ được lưu dưới định dạng doc.

chuyen duoi docx sang doc

http://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-duoi-docx-sang-doc-truc-tuyen-3233n.aspx
Trên đây, Zaidap.com đã hướng dẫn các bạn cách chuyển đuôi docx sang doc trực tuyến nhanh chóng và đơn giản. Với cách làm này bạn không cần cài đặt các phiên bản Office mới nhất mà vẫn có thể đọc được định dạng docx trên máy tính của mình.


0