10/05/2018, 23:18

Chuẩn đoán lỗi máy tính thông qua mã beep

Nếu bạn chịu khó để ý thì khi khởi động máy tính thì sẽ nghe một tiếng "beep" nhỏ. Và hầu hết các lỗi khác nhau về phần cứng máy tính sẽ được chẩn đoán qua số lần phát ra âm thanh beep như vậy. Tuy nhiên với nhiều hãng sản xuất khác nhau, thì mainboard khác nhau và chip BIOS khác nhau, vì vậy mỗi ...

Nếu bạn chịu khó để ý thì khi khởi động máy tính thì sẽ nghe một tiếng "beep" nhỏ. Và hầu hết các lỗi khác nhau về phần cứng máy tính sẽ được chẩn đoán qua số lần phát ra âm thanh beep như vậy.

Tuy nhiên với nhiều hãng sản xuất khác nhau, thì mainboard khác nhau và chip BIOS khác nhau, vì vậy mỗi loại có những mã beep khác nhau.
CÓ một công cụ nhỏ nhắn và xinh xắn có thể giúp bạn phân biệt và xác định mã beep và nhờ đó chẩn đoán được bệnh của máy tính ĐÓ là Beep Code Viewer.


Với giao diện đơn giản và dễ dàng để sử dụng. Bạn chỉ cần chọn hãng sản xuất mainboard và chip BIOS của bạn, sau đó chọn mã beep mà bạn nghe được khi khởi động máy. Phần mềm này sẽ nhanh chóng giúp bạn chẩn đoán được bệnh. Và tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bạn quyết định đưa ra hướng sữa chữa cho máy của mình

CÁCH XEM HÃNG BIOS

Nhấn delete hoặc F2( tùy vào từng dòng máy)



Dowload phần mềm


download

tenlua.vn/diendanbaclieu-beepcodesv0-4-7-462-1537e327e60e6804/#download1537e327e60e6804
fshare.vn/file/GHDFUPXGAP/

0