28/05/2018, 16:38

Chi tiết cách đổi tên Wifi hoặc mật khẩu Wifi modem Viettel

Viettel là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam và nếu như bạn đang sử dụng và muốn thực hiện đổi tên hoặc mật khẩu Wifi Viettel tại gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Việc đổi mật khẩu Wifi khá đơn giản với vài bước dưới đây. Bước 1: Trước tiên, bạn cần ...

Viettel là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam và nếu như bạn đang sử dụng và muốn thực hiện đổi tên hoặc mật khẩu Wifi Viettel tại gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Việc đổi mật khẩu Wifi khá đơn giản với vài bước dưới đây.

Bước 1: Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang quản lý Wifi bằng cách nhập địa chỉ:

192.168.1.1

Mẹo thêm: Nếu như bạn gặp vấn đề trong khi truy cập vào trang quản lý của Modem Wifi thì bạn có thể xem lại bài viết hướng dẫn khá chi tiết về cách tìm lại địa chỉ IP Router trên máy tính trong bài viết này.

Sau khi Enter, nếu như bạn nhận được thông báo Privacy Error thì chỉ cần click vào nút Advanced ở phía dưới bên trái trình duyệt >> Click vào Process to 192.168.1.1 (Unsafe).

doi mat khau wifi viettel 1doi mat khau wifi viettel 1

Bước 2: Tiến hành lật ngửa modem lên để tìm thông tin đăng nhập vào trang quản lý.

doi mat khau wifi viettel 2 1doi mat khau wifi viettel 2 1

Thông thường, tài khoản và mật khẩu đăng nhập có dạng như sau:

  • User: admin
  • Password: ZTE…..

doi mat khau wifi viettel 3doi mat khau wifi viettel 3

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy kéo xuống và tìm phần Wireless Settings. Tại đây, bạn có thể nhập tên Wifi mới hoặc cũng có thể thay đổi mật khẩu Wifi cũ đang dùng.

Bước 4: Sau khi đã nhập đầy đủ các thông tin, hãy nhấn nút Submit ở phía dưới và sau đó nhận nút Reboot để khởi động lại Modem.

doi mat khau wifi viettel 4doi mat khau wifi viettel 4

Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng mật khẩu Wifi mới cho Modem Viettel rồi đấy. Thật đơn giản đúng không nào! Nếu có vấn đề nào trong khi thực hiện hướng dẫn trên, hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận dưới nhé.

Chúc bạn thành công!

0