26/05/2018, 12:58

Cách xóa fanpage Facebook trên điện thoại

Không thiếu lý do để đi đến quyết định xóa fanpage Facebook trên điện thoại hay máy tính của bạn. Với việc xóa fanpage Facebook trên máy tính chắc hẳn rất đơn ...


Không thiếu lý do để đi đến quyết định xóa fanpage Facebook trên điện thoại hay máy tính của bạn. Với việc xóa fanpage Facebook trên máy tính chắc hẳn rất đơn giản rồi phải không nào bởi lẽ đa số thường quản lý fanpage Facebook trên máy tính nhiều hơn. Tuy nhiên với những người muốn quản lý fanpage Facebook tốt trên điện thoại thì tính năng sau đây không thể thiếu.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai

Hơn nữa qua bài viết này Zaidap.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về xóa fanpage Facebook trên điện thoại cũng như các chế độ của nó sau khi bạn xóa fanpage Facebook, việc xóa này sẽ được tiến hành trong bao lâu để bản thân người xóa có thể xác định rõ được.

1. iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn cứ vào ứng dụng Facebook bình thường nhưng chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang > lựa chọn fanpage Facebook mà mình đang quản lý nhé.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 2

Sau đó nhấn tiếp tục vào biểu tượng ... ở góc trên cùng bên phải nhé.

Bước 2: Ngay sau đó sẽ có 1 bảng menu xuất hiện và tại đây chúng ta chọn phần chỉnh sửa cài đặt > kế tiếp là phần Chung.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 3

Bước 3: Tại phần Chung bạn chỉ cần kéo xuống dưới là dễ dàng nhận thấy được có phần xóa trang, hãy nhấn vào xóa trang fanpage Facebook của bạn nhé.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 4

Và khi có thông báo trang của bạn ở chế độ xóa, bạn có thể hủy xóa trong vòng 14 ngày tức là chúng ta đã xóa fanpage Facebook trên điện thoại tạm thời rồi đó.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 5

Facebook vẫn cho chúng ta 14 ngày để quyết định lại và hủy xóa, để hủy xóa bạn chỉ cần truy cập vào bài viết hướng dẫn của Zaidap.com ở phía cuối bài là được

2. Android

Bước 1: Tương tự như điện thoại iPhone khi bạn có thể xóa fanpage Facebook trên điện thoại Android với cách làm tương tự. Đầu tiên bạn vào fanpage của mình rồi sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm và chọn Chỉnh sửa cài đặt.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 6

Bước 2: Sau đó bạn tiếp tục chọn phần Chung và nhấn vào xóa fanpage Facebook.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 7

Bước 3: Ở đây chúng ta chỉ cần xác nhận lại việc xóa trang một lần nữa là có thể xóa fanpage Facebook trên điện thoại Android thành công.

cach xoa fanpage facebook tren dien thoai 8

Việc xóa fanpage Facebook này sẽ phải đợi trong vòng 14 ngày, trong thời gian đó bạn có thể hủy bất cứ lúc nào bằng cách truy cập vào cuối bài viết này. Thời gian, bạn muốn tạo fanpage Facebook khác, tham khảo các bước tạo fanpage Facebook mà chúng tôi đã hướng dẫn nhé.

Trên đây là cách giúp bạn xóa fanpage Facebook trên điện thoại iPhone, Android. Việc xóa fanpage Facebook trên điện thoại đơn giản như trên máy tính vậy. Nhưng điều quan trọng hơn là bạn cần phải cân nhắc kĩ trước khi tiến hành xóa fanpage Facebook trên điện thoại hay máy tính nhé. Nếu không sử dụng bạn cũng có thể để đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đâu.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-fanpage-facebok-tren-dien-thoai-13059n.aspx
Và trong trường hợp bạn muốn khôi phục fanpage Facebook đã xóa ở trên, rất đơn giản vì nó cũng khá giống với cách bạn xóa thôi. Tham khảo hướng dẫn khôi phục fanpage Facebook tại đây nhé.

0