10/05/2018, 23:36

Cách tắt tính năng tự động cập nhật của skype

Skype củng như một số phần mềm khác đều có tính năng tự động cập nhật nhưng ở skype tính năng này phần nào làm đa số người dùng cảm thấy rất ức chế khi mà họ đả quen dùng phiên bản củ hay vì lí do nào đó mà không thích cập nhật skype. Mổi khi mà skype có phiên bản mới thì nó lại hiện thông báo bắt ...

Skype củng như một số phần mềm khác đều có tính năng tự động cập nhật nhưng ở skype tính năng này phần nào làm đa số người dùng cảm thấy rất ức chế khi mà họ đả quen dùng phiên bản củ hay vì lí do nào đó mà không thích cập nhật skype. Mổi khi mà skype có phiên bản mới thì nó lại hiện thông báo bắt buộc bạn phải cập nhật, nếu tắt không chiệu cập nhât ở lần đó thì lần sau nó lại hiện (thường thì mở skype lên hoặc khởi động máy là nó lại hiện)
Đây là hình bản bắt mình cập nhật :

Sau đây là cách để bạn tắt đi tính năng tự động cập nhật của skype.
1.Bạn tiến hành đăng nhập vào skype sau đó clich vào công cụ---> tùy chọn trên thanh menu

2. Tiếp theo và củng là bước cuối cùng ; sau khi đả nhấn tùy chọn thì màn hình tùy chọn hiện lên bạn tìm đến, clich vào thẻ nâng cao bên phải màn hình và tiếp tục clich vào thẻ thiết lập nâng cao xong clich vào tắt chế độ tự động cập nhật sau cùng là nhấn lưu để lưu lại thiết lập.

XONG
Trên đây là 2 bước đơn giản để tắt tính năng tự động của skype
0