26/05/2018, 16:36

Cách sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu

Sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu , giải pháp mới nhất của VNPT nhằm số hóa việc quản lý giáo dục giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh một cách tốt nhất. Trong ...


Sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu, giải pháp mới nhất của VNPT nhằm số hóa việc quản lý giáo dục giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh một cách tốt nhất. Trong thời buổi số hóa như hiện nay vì tạo tài khoản vnEdu sẽ giúp bạn có thể kiểm soát cũng như nhận được đầy đủ thông tin từ con em mình trong học tập lẫn sinh hoạt trong trường, tuy nhiên việc tạo tài khoản vnEdu vẫn còn hạn chế bởi lẽ còn phụ thuộc vào nhà trước đã liên kết với vnEdu hay chính xác hơn VNPT hay chưa.

cach su dung so lien lac dien tu vnedu

Nhưng nếu như bạn đã có tài khoản để sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu thì bạn sẽ cảm thấy thực sự tin tưởng vào nền tảng này khi nó bao quát rất nhiều nội dung giúp cho cả giáo viên, phụ huynh lẫn học sinh có thể tin tưởng và sử dụng được. Ngoài ra giao diện của vnEdu cũng rất thân thiện, dễ sử dụng.

 Sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu, tra cứu thông tin học sinh trực tuyến

Bước 1: Để có thể sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu đầu tiên bạn phải truy cập TẠI ĐÂY.

Bước 2: Sau khi website hiện lên bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi vnEdu có giao diện khá giống với Facebook. Bạn có thể nhấn vào đăng nhập hoặc phân theo mục riêng là giáo viên, phụ huynh hay học sinh.

cach dung so lien lac dien tu vnedu

Bước 3: Tùy vào tài khoản bạn đang có mà hãy tiến hành đăng nhập nhé, với những ai chưa biết thì Zaidap.com cũng giải thích luôn là tài khoản này bạn không thể đăng ký tự do mà phải thông qua nhà trường cho dù bạn là giáo viên, học sinh hay phụ huynh.

cach su dung so lien lac hoc sinh online

Bước 4: Sau đó bạn được chuyển đến một trang để tiến hành đăng nhập, nếu là phụ huynh và học sinh thì sẽ sử dụng mã học sinh được lưu trên học bạ điện tử.

dung so lien lac dien tu vnedu online

Bước 5: Ngoài ra trên vnEdu còn cho phép bạn tra cứu kết quả kỳ thi trực tiếp, chỉ cần bạn biết được mã kì thi là sẽ có kết quả ngay.

su dung so lien lac dien tu vnedu truc tuyen

Tuy nhiên bạn sẽ phải nhập mật khẩu vào, đây chính là mật khẩu của học sinh được đăng ký từ trước thông qua số điện thoại, nếu đó là con em của bạn thì bạn cũng phải hỏi trước.

cach su dung so lien lac dien tu vnedu

Ngoài ra khi sử dụng sổ liên lạc điện tử vnEdu phần giáo viên bạn có thể tra cứu chi tiết hơn về học sinh, phần này học sinh không thể xem.

cach su dung so lien lac dien tu vnedu

Hay các thông tin về số điểm, bảng điểm.

cach su dung so lien lac dien tu vnedu

Hoặc là điểm tổng kết cho phụ huynh học sinh có thể tham khảo được.

cach su dung so lien lac dien tu vnedu

Tất nhiên đây không phải là những tính năng duy nhất mà nền tảng này đem đến cho bạn, còn rất nhiều các tính năng khác nữa sẽ được Zaidap.com khám phá và gửi đến bạn đọc cũng như phụ huynh học sinh đang quan tâm trong các bài viết kế tiếp.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-su-dung-so-lien-lac-dien-tu-vnedu-30248n.aspx
Trong thời gian này phụ huynh học sinh cũng đừng quên đăng ký IOE cho con em của mình nhé, các cuộc thi trên IOE được tổ chức liên tục và đăng ký IOE cũng đồng nghĩa với việc tao cho con em của mình một sân chơi tiếng Anh cực kỳ bổ ích.

0