26/05/2018, 16:36

Cách cài đặt English to Vietnamese

English to Vietnamese là một phần mềm tuyệt vời để bạn có thể dịch đoạn văn bản từ ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Tuy không mạnh mẽ và hỗ trợ ...

English to Vietnamese là một phần mềm tuyệt vời để bạn có thể dịch đoạn văn bản từ ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Tuy không mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như sử dụng Google Dịch nhưng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng dịch nghĩa của văn bản một cách chính xác nhất chỉ với vài thao tác. Hãy nhanh chóng cài đặt English to Vietnamese để được sử dụng những tính năng dịch thuật tuyệt vời này nhé.

Bước 1: Tải về phiên bản mới nhất của English to Vietnamese tại đây : Download English to Vietnamese

Bước 2: Khởi động trình cài đặt, ở hộp thoại đầu tiên lựa chọn ngôn ngữ cài đặt là English

cach cai dat english to vietnamese

Bước 3: Bạn có thể nhấn vào Browse... để thay đổi thư mục lưu trữ của phần mềm. Sau khi đã thay đổi xong chọn Next.

cach cai dat english to vietnamese 2

Bước 4: Tương tự, tại đây bạn cũng có thể nhấn Browse... để thay đổi thư lối tắt của phần mềm trên Start Menu. Sau khi thay đổi xong chọn Next.

cach cai dat english to vietnamese 3

Bước 5: Lựa chọn Install để bắt đầu cài đặt English to Vietnamese. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ diễn ra rất nhanh chóng.

cach cai dat english to vietnamese 4

Bước 6: Sau khi cài cài English to Vietnamese xong, bạn có thể nhấn Finish và bắt đầu sử dụng công cụ dịch ngôn ngữ này.

cach cai dat english to vietnamese 5

Giao diện của English to Vietnamese khá đơn giản sẽ giúp bạn có thể dịch thuật, dịch văn bản một cách chính xác, nhanh chóng.

cach cai dat english to vietnamese 6

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-english-to-vietnamese-29657n.aspx
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách cài đặt English to Vietnamese mang đến cho bạn một công cụ dịch văn bản tuyệt vời từ Anh sang Việt hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn muốn dịch toàn bộ một website thì bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn dịch trang web sang tiếng Việt, cách dịch văn bản trên Google Chrome, Firefox nhé. Chúc các bạn thành công !

0