29/01/2018, 23:28

Cách làm món cá nục cuốn bánh tráng chỉ nhìn thôi đã thèm

Cách làm món cá nục cuốn bánh tráng chỉ nhìn thôi đã thèm: Ở Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí minh cùng một số thành phố khác mọi người rất ưa thích món cá nục cuốn bánh tráng. Với món này cá nục chín ta có thể luộc, chiên hoặc hấp chín sau đó gõ bỏ xương rồi cuốn với bánh tráng và rau sống, một số gia ...

Cách làm món cá nục cuốn bánh tráng chỉ nhìn thôi đã thèm: Ở Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí minh cùng một số thành phố khác mọi người rất ưa thích món cá nục cuốn bánh tráng. Với món này cá nục chín ta có thể luộc, chiên hoặc hấp chín sau đó gõ bỏ xương rồi cuốn với bánh tráng và rau sống, một số gia vị khác nữa. Nghe thôi đã thấy thèm rồi phải không nào, hãy cùng 7monngonmoingay.vn thực hiện ngay cách làm món cá nục cuốn bánh tráng này nhé!

: Ở Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí minh cùng một số thành phố khác mọi người rất ưa thích món cá nục cuốn bánh tráng. Với món này cá nục chín ta có thể luộc, chiên hoặc hấp chín sau đó gõ bỏ xương rồi cuốn với bánh tráng và rau sống, một số gia vị khác nữa. Nghe thôi đã thấy thèm rồi phải không nào, hãy cùng 7monngonmoingay.vn thực hiện ngay cách làm món cá nục cuốn bánh tráng này nhé!


Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cá nục
+ Thơm
+ Gia vị các loại
+ Tỏi, ớt, hành khô
+ Bánh tráng
+ Rau muống

Bí quyết làm món cá nục cuốn bánh tráng chỉ nếm qua là “ngây ngất”

Cách chế biến cá nục cuốn bánh tráng:

Bước 1: Cá còn tươi mua về ta làm sạch rồi ướp với mắm và hành, tỏi băm nhỏ.

Bước 2:

– Đun sôi nồi nướng rồi cho thơm cắt nhỏ vào, khi nước sôi lại thì tiếp tục cho cá.
– Đun khoảng 30 phút thì tắt bếp.
– Vớt cá ra đĩa (nhẹ tay để không làm nát cá).

Bước 3: Pha nước chấm chua ngọt để ăn cùng (bạn có thể tham khảo cách pha nước chấm chua ngọt).

Bước 4: Rau muống nhặt sạch, bỏ bớt lá, sau khi rửa ta cho ra rổ để ráo nước.

Bước 5: Bày thịt cá cùng bánh tráng, rau muống và bát nước chấm chua ngọt ra là món ăn đã sẵn sàng để thưởng thức.

Cách làm cá nục cuốn bánh tráng thật đơn giản nhưng kết quả rất bất ngờ đảm bảo mọi người sẽ ghiền cho mà xem. Mặt khác món này ăn kèm với rau muống, rau sống nên rất tốt cho những người đang có thân hình thừa mỡ. Hãy thực hiện và cùng trải nghiệm với món ăn mới này nha.

0