26/05/2018, 12:07

Cách gỡ bỏ hoàn toàn Viber, xóa Viber trên máy tính

Phần mềm Viber trên máy tính được người dùng phản hồi khá tốt. Bởi lẽ Viber trên Windows 10 còn có hỗ trợ Sticker động khá thú vị. Nhưng đối với những người dùng ...

Phần mềm Viber trên máy tính được người dùng phản hồi khá tốt. Bởi lẽ Viber trên Windows 10 còn có hỗ trợ Sticker động khá thú vị. Nhưng đối với những người dùng khó tính thì tính năng sticker động trên Viber là chưa đủ hấp dẫn họ. Vậy muốn gỡ bỏ hoàn toàn Viber khỏi máy tính thì phải làm sao?. Các bạn hãy xem thủ thuật sau để gỡ bỏ Viber khỏi máy tính nhé.

cach go viber

Bước 1: Nhấn Start > Control Panel.

cach go viber

Bước 2: Chọn Programs.

cach go viber

Bước 3: Chọn tiếp Programs and Features.

cach go viber

Bước 4: Nhấn vào Viber, chọn Unistall.

cach go viber

Bước 5: Nhấn Unistall để gỡ bỏ, sau khi hoàn tất ấn Close.

cach go viber

Vậy là xong, bạn đã gỡ bỏ hoàn toàn Viber trên máy tính.

Trên điện thoại, người dùng thường sử dụng tính năng gọi video trên Viber. Với tính năng hàng đầu này, người dùng sẽ gọi điện bằng video trực tiếp với bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên muốn gọi video call bằng Viber bạn cần có kết nối 3G, WiFi thật tốt để tránh tín hiệu yếu, giật, mờ hình.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-bo-hoan-toan-viber-khoi-may-tinh-13057n.aspx
Nhiều người dùng gỡ bỏ Viber trên máy tính bởi thấy Viber toàn tiếng Anh, khó sử dụng. Thực ra bạn có thể dễ dàng đổi ngôn ngữ Viber từ tiếng Anh sang tiếng Việt được. Thủ thuật đổi ngôn ngữ Viber trên máy tính là điều bạn nên làm để sử dụng thuận tiện tất cả tính năng hàng đầu của phần mềm Viber.


0