10/05/2018, 23:30

Cách ghép 2 file pdf, gộp pdf, nối 2 hay nhiều file pdf online - Merge FDF

Cách ghép, gộp, nối 2 hay nhiều file pdf online - Merge FDF Với các phần mềm đọc file pdf như foxit, adobe reader... thì chức năng ghép nối 2 hay nhiều file pdf lại với nhau không được xây dựng mặc dù tính năng này khá cần thiết và cũng không quá phức tạp. Vì vậy khi ghép file các bạn phải tìm ...

Cách ghép, gộp, nối 2 hay nhiều file pdf online - Merge FDF

Với các phần mềm đọc file pdf như foxit, adobe reader... thì chức năng ghép nối 2 hay nhiều file pdf lại với nhau không được xây dựng mặc dù tính năng này khá cần thiết và cũng không quá phức tạp. Vì vậy khi ghép file các bạn phải tìm những phần mềm khác, hoặc đơn giản là sử dụng các dịch vụ ghép file pdf online rất tiện dụng và nhanh chóng.

Trong bài viết này vforum.vn tiếp tục giới thiệu tới các bạn 1 dịch vụ nối file pdf online hoàn toàn miễn phí small pdf bằng vài thao tác đơn giản.

Trước tiên các bạn vào link:

Sau đó click chọn Merge PDF trên thanh Menu


Tiếp tục chọn vào button Choose file để chọn các file pdf bạn muốn nối hoặc ghép vào, có thể chọn nhiều file cùng 1 lúc bằng cách nhấn Ctrl + click chọn
Sau khi chọn xong website sẽ tiến hành upload lên, bạn cũng có thể add thêm file pdf khác muốn nối vào, hoặc thay đổi vị trí trước sau giữa các file pdf, các file này sẽ được nối lần lượt từ trái sang phải cuối cùng chọn Merge PDF!



Sau khi hoàn thành 1 đường dẫn link download sẽ hiển thị bạn chỉ việc click chọn Download File Now để tải về máy tính


Nếu file bạn dùng font chữ tiếng Việt Unicode thì sẽ không bị lỗi font khi ghép, nếu chưa ứng ý bạn có thể làm lại các thao tác trên để thay đổi vị trí file và ghép lại.
0