26/05/2018, 17:05

Cách chuyển đổi PDF sang Word bằng SmallPDF

Chuyển đổi PDF sang Word bằng SmallPDF là thủ thuật được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. cũng hết sức đơn giản, bởi lẽ SmallPDF là công cụ trực tuyến, bạn có thể sử dụng trực tiếp trên Internet mà không cần phải cài đặt. ...

Chuyển đổi PDF sang Word bằng SmallPDF là thủ thuật được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. cũng hết sức đơn giản, bởi lẽ SmallPDF là công cụ trực tuyến, bạn có thể sử dụng trực tiếp trên Internet mà không cần phải cài đặt.

Trên SmallPDF có một tính năng khá thú vị nữa là gỡ bỏ mật khẩu PDF trực tuyến. Sử dụng cách gỡ mật khẩu PDF bằng SmallPDF  bạn sẽ mở được những file PDF quan trọng cần xem. Tuy nhiên, đây chỉ là tính năng phụ của phần mềm này mà thôi. Tính năng chính của SmallPDF là chuyển đổi PDF sang Word. Các bạn hãy thử sử dụng tính năng này để chỉnh sửa thông tin trong PDF dưới dạng file Word nhé.

:

Bước 1: Để có thể chuyển đổi PDF sang Word bằng SmallPDF, bạn vào trang chủ của SmallPDF tại đây.

Chọn PDF to Word.

doi pdf sang word bang smallpdf

Bước 2: Nhấn Choose file để upload file PDF muốn chuyển.

doi pdf sang word bang smallpdf

Bước 3: Tìm đến thư mục chứa file PDF, ấn Open.

doi pdf sang word bang smallpdf

Bước 4: Ngay lập tức file sẽ được chuyển sang dạng Word. Nhấn mũi tên Download để tải file về máy tính.

doi pdf sang word bang smallpdf

Ngoài những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi PDF sang Word online như SmallPDF thì chúng ta còn có phần mềm offline để sử dụng trên máy tính là PDF Converter Pro. Đối với PDF Converter Pro chỉ cần bạn cài đặt phần mềm này vào máy tính là có thể chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF bất cứ khi nào bạn muốn, không phục thuộc vào việc có Internet hay không.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-doi-pdf-sang-word-bang-smallpdf-12329n.aspx
Còn trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi ngược lại, đổi file Word sang PDF mà không sợ bị lỗi gì cũng rất đơn giản. Tham khảo cách đổi Word sang PDF của Zaidap.com và làm theo nhé.


0