10/05/2018, 23:40

Cách cài tiếng Việt cho win 8.1 10 - Việt hóa windows 8

Hướng dẫn cách cài gói ngôn ngữ tiếng Việt cho win 8.1 10 - Việt hóa windows 8 10 nhanh chóng Nếu bạn không biết nhiều tiếng Anh rất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng máy tình vì phải nhớ các từ và chức năng mà không hiểu nghĩa của nó. Thay vì vậy bạn hoàn toàn có thể Việt Hóa ...

Hướng dẫn cách cài gói ngôn ngữ tiếng Việt cho win 8.1 10 - Việt hóa windows 8 10 nhanh chóng

Nếu bạn không biết nhiều tiếng Anh rất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng máy tình vì phải nhớ các từ và chức năng mà không hiểu nghĩa của nó. Thay vì vậy bạn hoàn toàn có thể Việt Hóa gần như hoàn toàn windows bằng những gói ngôn ngữ của Microsoft dành cho hầu hết tất cả các phiên bản hệ điều hành windows 7 8 8.1 10.

Không chỉ tiếng Việt mà rất nhiều ngôn ngữ khác nhau được Microsoft hỗ trợ, mặc định windows sẽ được cài đặt theo gói ngôn ngữ của bản setup bạn chọn. Muốn thêm ngôn ngữ nào bạn cần download về và set mặc định.

Trên windows 8 8.1 10 nhấn tổ hợp phím Windows + Q để hiển thị thanh search sau đó gõ language chọn Region and languagua settings

Chọn Add a language để thêm ngôn ngữ


Di chuyển sang phải đề chọn ngôn ngữ tiếng Việt nằm gần cuối


Tiếp tục chọn Tiếng Việt sau đó chọn Set as primary để set làm mặc định và Options

Click download để Windows tải và cài đặt ngôn ngữ này về


Sau khi cài đặt xong bước cuối cùng bạn chỉ việc khởi động lại máy tính và xem kết quả


Các từ ngữ Việt Hóa của Microsoft khá chuẩn và dễ hiểu, nhưng nếu dùng quen tiếng Anh rồi thì có thể sẽ phải làm quen dần.

Trên windows 10 các bạn cũng có thể làm tương tự, phần thiết lập được mở riêng ra 1 cửa sổ:

Với các ngôn ngữ
0