23/05/2018, 12:06

BTU là gì?

là viết tắt của , tức là , là một đơn vị năng lượng sử dụng ở Hoa Kỳ. Nó cũng có thể được bắt gặp ở Vương quốc Anh, trong ngữ cảnh các hệ thống làm lạnh và sưởi ấm kiểu cũ. Trong hầu hết các nơi khác, nó đã được thay thế bởi đơn vị năng lượng SI, joule (J). Ở Hoa Kỳ, "" được sử dụng để mô tả giá ...

là viết tắt của , tức là , là một đơn vị năng lượng sử dụng ở Hoa Kỳ. Nó cũng có thể được bắt gặp ở Vương quốc Anh, trong ngữ cảnh các hệ thống làm lạnh và sưởi ấm kiểu cũ. Trong hầu hết các nơi khác, nó đã được thay thế bởi đơn vị năng lượng SI, joule (J).

Ở Hoa Kỳ, "" được sử dụng để mô tả giá trị nhiệt (năng lượng) của nhiên liệu, và cũng để mô tả công suất của các hệ thống sưởi ấm và làm lạnh, như lò sưởi, lò sấy, lò nướng và điều hòa nhiệt độ. Khi sử dụng như một đơn vị công suất, mặc dù vẫn được viết tắt là "" nhưng khái niệm này cần được hiểu là trên giờ (BTU/h).

Các định nghĩa
Một được định nghĩa là nhiệt lượng cần thiết để tăng nhiệt độ của một pound nước lên một độ Fahrenheit. 143 Btu là nhiệt lượng cần thiết để làm tan chảy 1 pound băng. Trong trường hợp với calorie, có rất nhiều định nghĩa về Btu, dựa trên các nhiệt độ nước khác nhau và sai khác khoảng 0.5%:

BTU là gì,BTU,British thermal unit,đơn vị nhiệt Anh,chọn máy điều hòa BTU như thế nào,chọn máy lạnh BTU như thế nào

Các giá trị chuyển đổi
Một BTU xấp xỉ với:
1054–1060 joules
252–253 cal (calories, small)
0.252–0.253 kcal (kilocalories)
778–782 ft·lbf (foot-pounds-force)

Các chuyển đổi
0