16/09/2018, 19:02

Bí mật giúp Venus Việt Nam được khách hàng yêu thích

Bí mật giúp spa Venus Việt Nam được khách hàng yêu thích Venus Việt Nam là một trong những địa chỉ làm đẹp mới xuất hiện tại Việt Nam. Với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian trải nghiệm sang trọng Spa Venus đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ Việt. Những dịch vụ làm đẹp da ...

Bí mật giúp spa Venus Việt Nam được khách hàng yêu thích

Venus Việt Nam là một trong những địa chỉ làm đẹp mới xuất hiện tại Việt Nam. Với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian trải nghiệm sang trọng Spa Venus đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ Việt.

Những dịch vụ làm đẹp da mặt số một tại Venus Việt Nam

Tư vấn chăm sóc da chuyên sâu tại spa Venus Việt Nam

Mỗi khách hàng đến với spa Venus Việt Nam sẽ được các chuyên gia tư vấn một cách tổng thể trước khi đưa ra các gói lộ trình thích hợp. Các chuyên gia và nhân viên chăm sóc tại spa Venus đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Khám da chuyên sâu tại spa Venus Việt Nam

Soi da, kiểm tra mức độ tổn thương da, đo độ ẩm trên da… là một trong những bước giúp khách hàng hiểu hơn về làn da của mình từ đó lựa chọn phương pháp chăm sóc đúng đắn. Đây cũng trải nghiệm đầu tiên của khách hàng khi đến với Venus Spa.

Làm đẹp da với các sản phẩm của Venus Việt Nam

Điểm nhấn mang thương hiệu Venus spa đến gần với khách hàng chính là bộ mỹ phẩm cao cấp với thành phần chính là vàng 24 Karat và bùn khoáng biển Chết. Khách hàng sử dụng bộ sản phẩm này thường xuyên và đúng lộ trình sẽ nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn.

Làm đẹp da với các sản phẩm của Venus Việt Nam

Trong bùn khoáng biển Chết có nhiều thành phần khoáng chất quý hiếm mà không nơi nào có được trên trái đất, có khả năng giúp làm trẻ hóa làn da, trắng da và giúp da săn chắc hơn. Các phân tử vàng nano 24 Karat có thể khả năng thẩm thấu vào da qua các lỗ chân lông, giúp bạn có một làn da sạch mụn và sáng mịn.

Spa Venus Việt Nam có gì đặc biệt

Không phải tự nhiên mà thương hiệu làm đẹp Venus Việt Nam được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng và đón nhận một cách tích cực như vậy, ngoài dịch vụ tốt, công nghệ tiên tiến thì điều gì đã khiến cho thương hiệu này phát triển nhanh thần tốc như ngày hôm nay?

Chính sách bán hàng của Venus độc đáo

Các sản phẩm mỹ phẩm do Spa Venus sử dụng đều có thành phần chính là các phân tử vàng nano 24 Karat. Đây là một trong những nguyên liệu làm đẹp được coi là đắt đỏ và quý hiếm nhất.

Khách hàng có thể chọn lựa gói mua hàng trả góp tại Venus

Tất nhiên, có thể khẳng định rằng để sử dụng vàng tinh khiết làm thành phần chính thì chi phí làm ra bộ sản phẩm là không hề nhỏ. Điều này có thể chưa hẳn phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

Nắm bắt được vấn đề này spa Venus đã đưa ra chính sách bán hàng độc đáo, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp đó là bán hàng trả góp. Nghĩa là những khách hàng yêu thích sản phẩm của Venus Việt Nam có thể chi trả từng đợt để sở hữu sản phẩm, thay vì phải trả toàn bộ chi phí như cách mua hàng thông thường. Đặc biệt mức lãi suất trả góp tại Venus spa là 0%

Mang đến trải nghiệm cho khách hàng trước khi mua

Hầu hết phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, tuy nhiên việc bỏ một số tiền lớn để trải nghiệm thử sản phẩm là điều không dễ. Họ muốn được dùng thử, muốn được trải nghiệm trước để biết liệu sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình hay không.

Mọi khách hàng có thể được trải nghiệm miễn phí khi đến với spa Venus

Venus Việt Nam cũng nhanh chóng đáp ứng khách hàng khi liên tục tạo cơ hội trải nghiệm miễn phí. Giá trị của mỗi buổi trải nghiệm lên tới 1,5 triệu đồng. Các quy trình từ khám da, làm đẹp da chuyên sâu 10 bước được khách hàng trải nghiệm miễn phí 100%. Nếu sau buổi trải nghiệm khách hàng yêu thích sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết hơn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Spa Venus là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng tin dùng

Nếu theo dõi những bước tiến của Venus Việt Nam, bạn có thể thấy rằng rất nhiều những người nổi tiếng, từ mọi ngành nghề đã chọn Venus là một trong những địa chỉ tin cậy để gửi gắm sắc đẹp. Từ Á hậu Huyền My, nghệ sỹ Hương Tươi, MC Hương Quỳnh,…đến NSƯT Lê Khanh đều đánh giá cao spa Venus và cho rằng Venus là một thương hiệu làm đẹp tuyệt vời nhất hiện nay.

Trên đây là một số review chân thực về Spa Venus. Rất mong có thể giúp ích cho phụ nữ Việt trên con đường lưu giữ nét đẹp thanh xuân.

0