Bắc Kạn dự kiến ngày 18/6 công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, toàn tỉnh Bắc Kạn có 3.183 học sinh đăng ký dự thi tại 17 Hội đồng coi thi với 150 phòng thi, trong đó có 09 Hội đồng coi thi THPT và 08 Hội đồng coi thi ghép (Giáo dục THPT và GDTX). Ngoài 2 môn thi bắt buộc là Toán và Ngữ văn, học sinh được đăng ký 02 môn ...

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, toàn tỉnh Bắc Kạn có 3.183 học sinh đăng ký dự thi tại 17 Hội đồng coi thi với 150 phòng thi, trong đó có 09 Hội đồng coi thi THPT và 08 Hội đồng coi thi ghép (Giáo dục THPT và GDTX). Ngoài 2 môn thi bắt buộc là Toán và Ngữ văn, học sinh được đăng ký 02 môn thi tự chọn trong số 6 môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử và Ngoại ngữ. Theo ghi nhận tại các hội đồng thi trong hơn hai ngày thi hầu hết các thí sinh đều làm được bài vì đề thi đều nằm trong chương trình ôn tập. Ngoài ra trong những ngày thi có 9 thí sinh bỏ thi không có lý do.

Bac Kan du kien ngay 18/6 cong bo ket qua thi tot nghiep THPT

Ngày 18/6 tỉnh Bắc Cạn sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp đến thí sinh

Thời gian công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Bắc Kạn năm 2014

Vừa qua, Hội đồng chấm thi đã triển khai công tác chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2014 chung cho cả hai hệ THPT và GDTX. Toàn tỉnh thành lập 01  Hội đồng chấm thi được tổ chức theo kế hoạch làm việc từ 04/6 đến 16/6, tại trường THCS Huyền Tụng (TXBK).

Tại Hội đồng chấm thi có 137 cán bộ tham gia Hội đồng chấm thi, 16 lãnh đạo, 05 thư ký; 13 thanh tra giám sát; 04 công an bảo vệ; 06 phục vụ; 01 y tế…Trong đó tổ chấm bài thi trắc nghiệm có 4 người; Tổ chấm kiểm tra có 11 người; Giám khảo chấm bài thi tự luận có 90 người. 

Dự kiến ngày 18/6 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp; ngày 24/6 các trường THPT sẽ cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho học sinh.

Về cơ sở vật chất cho hội đồng như: phòng làm phách, phòng chấm trắc nghiệm, phòng chấm các môn tự luận, phòng chấm kiểm tra, các thiết bị phục vụ cho hoạt động của hội đồng chấm thi như máy chấm trắc nghiệm, máy tính, photocopy và các loại văn phòng phẩm…theo đúng quy định và đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tổ chức chấm thi theo đúng quy chế thi tốt nghiệp hiện hành.

Đảm bảo an toàn khu vực chấm thi, công tác chăm sóc sức khỏe cho Hội đồng chấm thi đã được chuẩn bị đầy đủ. Thanh tra giám sát các bộ phận trong Hội đồng chấm thi theo đúng chức năng, nhiệm vụ bảo đảm đúng quy chế và hướng dẫn công tác thanh tra. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trên địa bàn như công an, y tế, điện lực…đảm bảo cho công tác chấm thi được thực hiện tốt. 

Bac Kan du kien ngay 18/6 cong bo ket qua thi tot nghiep THPT

Nguồn Báo Bắc Kạn

>> Thời gian công bố điểm thi tốt nghiệp TPHCM năm 2014

>> Phú Yên dự kiến ngày 18/6 công bố điểm thi tốt nghiệp

>> Ngày 15/6 Kiên Giang công bố điểm thi tốt nghiệp THPT

0