21/02/2018, 18:06

899+ stt tâm trạng hay về tình yêu ngắn buồn ý nghĩa nhất được chia sẻ nhiều trên facebook

899+ stt tâm trạng hay về tình yêu ngắn buồn da diết hay những câu nói hay được chia sẻ nhiều trên facebook, trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn như thể hiện, stt buồn lột tả hết nỗi niềm của một trái tim cô đơn, đang chìm đắm trong một thứ tình cảm vô định vô hồn không lối thoát. Đôi ...

899+ stt tâm trạng hay về tình yêu ngắn buồn da diết hay những câu nói hay được chia sẻ nhiều trên facebook, trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn như thể hiện, stt buồn lột tả hết nỗi niềm của một trái tim cô đơn, đang chìm đắm trong một thứ tình cảm vô định vô hồn không lối thoát. Đôi lúc cứ thầm suy nghĩ, đã từng là tất cả của nhau, đã từng thề nguyện bên nhau đi tới cùng trời cuối đất nhưng sau tất cả, chúng ta vẫn cứ là người dưng lạc lối đi qua nhau. Và những tưởng rằng, em sã đủ mạnh mẽ để vượt qua ngày tháng vắng anh, đủ can đảm đứng dậy để bước tiếp từng trang của cuộc đời nhưng sao mọi thứ thật khó khăn. Đôi dòng ,  status buồn hay nhấtnhững câu nói hay về nỗi buồn như gửi gắm đến anh, người con trai đã từng khiến trái tim em thổn thức rồi tan vỡ, đã từng là tất cả trong tim em được chuyển tải ngay bây giờ sẽ phần nào đồng cảm sẻ chia với bạn.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi khám phá tuyển tập những stt tâm trạng hay ý nghĩa và loạt status tình yêu ngắn buồn man mác cõi lòng bên dưới đây nhé!

  • Tổng hợp những status buồn và tâm trạng về tình yêu đang hot trên mạng

Là con người không ai là không biết yêu và biết cảm nhận tình yêu, nhưng thật buồn và thật đau cho những cuộc tình không được trọn vẹn phải dở dang. Biết làm sao bây giờ chứ, đã cố gắng nhiều lắm rồi, níu kéo nhiều lắm rồi. Nhưng khi một người đã buông tay thì người kia có muốn giữ lại cũng vô ích. Đôi khi đường ai nấy đi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai, dẫu biết rằng còn nhiều chông gai và khó khăn đang đợi. Nhưng còn hơn cứ ở bên nhau mà cảm thấy buồn đau. Những câu nói hay về tình yêu buồn chính là những tâm sự, tâm trạng buồn đau cho một cuộc tình tan vỡ không lối thoát. Bạn có đang ở trong tâm trạng ấy thì mới có thể thấu hiểu và cảm nhận hết.

1.“Cho dù anh có cố gắng thế nào để quên đi ai đó, anh vẫn sẽ còn đôi chút tình cảm với họ, so sánh những chuyện ngày xưa và hiện tại. Và anh đôi khi hy vọng người mới trong cuộc đời đối phương vẫn là mình, và mọi thứ vẫn như cũ, mọi điều không hay đều được xóa bỏ. Thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng trong tình yêu thì không. Dù chúng ta chia tay đã lâu và giờ đều đã có những tình yêu mới trong đời mình, em không thể không tự hỏi giờ anh sống thế nào, và khi em thấy anh liếc nhìn em, em không thể không tự hỏi liệu trái tim anh có đập nhanh hơn một chút, giống như trái tim em khi em thấy anh.”

2.“ Lúc trước, tôi đợi…người tôi yêu..Bây giờ… tôi đợi cho trái tim tôi..hết yêu người..”

3.“ Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt. Mà là vì…ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình”

4.“ Dù thế nào hãy cố gắng lên nha
Dù phía trước chông gai, vất vả…
Tôi tin rằng bạn sẽ vượt qua…
Cuộc sống này dạy cho ta khôn lớn
Biết giận hơn tha thứ biết cảm thông
Biết phấn đấu cho tương lại và hiểu
Sống trên đời không phải chỉ để yêu!!!”

5.“ Người ta khóc thường không phải vì họ yếu đuối mà bởi vì họ không thể mạnh mẽ trong thời gian quá dài”

6.“ Phải có cái gì đó mất đi con người ta mới nhận ra những ngày bình thường là hạnh phúc”

7.“ Hãy tập ăn cay đi để rồi quen với đắng cay. Cuộc đời đâu phẳng lặng. Sao cứ thích ngọt ngào. Hãy tập ăn chua đi để rồi quen với dần với chát. Cuộc đời đâu có đầy đủ sao cứ thích đậm đà”

8.“ Nhiều lúc Em tỏ ra vô tình…Rồi nhận ra mình đang khóc…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật nhẫn tâm… Để rồi nhận ra…Mình đang đau…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật cứng cỏi… Để rồi nhận ra… Mình thật yếu đuối”

9.“ Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đổi với ai đó là có cũng được mà không cũng chẳng sao”

10.“ Đôi khi: Vào facebook của một ai đó hàng ngày,
Nhưng không like, không coment,,,
Chỉ nhìn những bức ảnh gần đây…
Rồi đọc những status mới up…
Để biết được cảm xúc của người đó đang thế nào.
Rồi lại lặng lẽ thoát ra vả tỏ vẻ không biết gì
Để rồi tự nhiên ta cảm thấy trống trải, lặng yên và đâu đó chợt gợi chút Buồn”

11.“ Thà yêu người Bình Thường…để cảm thấy mình đặc biệt!!! Còn hơn là… Yêu một người quá đặc biệt…để rồi bị cho là…tầm thường”

12.“Ai cũng nói, “Hãy nghe theo trái tim đi.” Tôi làm thế, nó vỡ rồi.”

13.“Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em… nhưng em sẽ không cần anh nữa.”

14.“Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em. Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt. Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau.”

15.“Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?”

16.“Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.”

17.“Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.”

18.“Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích. Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, ‘Đã từng có lúc… tôi nghĩ mình biết.'”

19.Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long. Tôi đã khóc, và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.”

20.“Và tôi sợ hãi những lúc như thế này… khi có thể nói mọi điều, và chẳng còn gì để nói, và chuyện đó khiến tôi buồn bã.”

21.“Hãy hứa với em, đó là tất cả những gì em muốn. Hãy nói với em rằng em đã thay đổi anh theo một cách nào đó. Hãy nói với em rằng em có ảnh hưởng lên cuộc đời anh. Hãy hứa với em rằng anh sẽ luôn nhớ về em. Mất anh đã đủ khó khăn, nhưng em không muốn sống và nghĩ rằng em chẳng có chút ý nghĩa nào đối với anh.”

22.“Thật đáng ngạc nhiên rằng ai đó có thể làm trái tim bạn tan vỡ, ấy vậy mà bạn vẫn yêu người ấy với từng mảnh nhỏ.”

23.“Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây chun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn.”
“Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.”

24.“Nếu nói tôi hoài niệm anh ấy, chi bằng nói tôi hoài niệm khoảng thời gian ngày đó của chính mình, hoài niệm những chuyện tôi vì anh ấy mà làm, những chuyện tôi vì anh ấy mà có được, vì anh ấy mà mất đi. Có lẽ không phải tôi không quên được anh ấy, chỉ là tôi không có cách nào quên được hình ảnh một tôi đầy nhiệt huyết, đầy bất chấp khi yêu anh ấy của những năm tháng đó mà thôi.”

25.“ Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em. Không phải em không cố gắng, mà là những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương. Em phải làm sao?

26.“ Chợt nhận ra:
Bây giờ mỗi khi mình buồn
Chẳng ai nhắn tin cho ai để tâm sự.
Chỉ Online lặng lẽ đọc status
Viết và copy những status giống tâm trạng của mình
Tự kỉ à?.
Không hẳn là thế..
Đó là đang viết ra những gì mình đang nghĩ”

27.”Đêm nay.. Đêm mai…Đêm mai nữa…Tôi nhớ một người không nhớ tôi”

28.“ Có những người khóc bằng nước mắt
Có những người khóc bằng sự im lặng
Có những người khóc bằng tiếng gào thét
Còn tôi khóc bằng nụ cười”

29.“…Em vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một bóng hình mà em đã đánh rơi.
…Em vẫn cứ lặng lẽ…dõi theo một bóng hình mà em cố lãng quên.
…Em vẫn cứ lặng lẽ…mang yêu thương đặt vào con tim ấy.
…Em vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên em.
…Ai đó quan trọng đối với em lắm! Và em tin… Yêu thương rồi sẽ trở về…….”

30.“Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi
Mây vô tình, mây mãi vẫn bay
Trăng vô tình, trăng đùa với gió
Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …”

31.“ Nhiều người nói, yêu xa là khổ, ai chấp nhận yêu xa là khờ, cố gắng vì yêu xa là vô ích. Thỉnh thoảng trên phố bắt gặp cặp đôi đi xát bên nhau, cùng cười, cùng nói, cùng nắm tay bỗng nhiên cảm thấy lòng mình lạc lõng vì nhớ tới ai kia đến đau lòng”

32.“Khi người ta không còn yêu thì họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ bạn ra ngoài trái tim không thương tiếc”

33.“Khi mà mọi sự xa cách đếm được vẫn chỉ là vấn đề về thời gian và địa lý, chỉ sự cách xa lúc đó bằng kỷ niệm mới là khoảng không vĩnh viễn khó lấp đầy… thì chia tay, dù đau, nhưng chưa bao giờ là điều buồn nhất”

34.“Người yêu cũ có người yêu mới. Đau, đau một nỗi đau mơ hồ, cứ tưởng sau chừng ấy thời gian nó có thể bình tĩnh lại, hờ hững với những thứ có liên quan. Vì sao chỉ một tấm hình mà lại nhói tim đến vậy”

35.“ Hãy chọn một kết thúc buồn…thay vì chọn một nỗi buồn không bao giờ có kết thúc..”

36.“ Đời bạc bẽo..hay..tình người lạnh lẽo..Nhận được gì.. Ngoài ba chữ “ mất lòng tin..”

37.“ Thà mỉm cười và nói rằng..mọi thứ điều ổn cả..! Còn dễ dàng hơn là..Giải thích cho ai đó chuyện gì đã xảy ra! Thà im lặng..Giữ lấy niềm đau.. Còn hơn nói với nhau để rồi không lau được nước mắt”

38.“ Đau khổ nhất là…
Khi thương ai đó nhớ ai mà không được nói chuyện
Yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay”

39.“ Thà làm ngươi dưng đi qua nhau còn hơn đi bên nhau một cách không chân thành”

40.“ Có những lời chia tay không phải là vì hết yêu.. Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa..”

41.“ Sau bao nhiêu yêu thương thì cuối cùng ta vẫn là người xa lạ”

42.“ Yêu một ai đó quá nhiều thì dù biết là rất đau nhưng vẫn mãi không thể buông tay”

43.“ Dù có yêu thương thật lòng. Mà cứ đi lòng vòng. Rồi sẽ lạc mất nhau”

44.“ Sau khi chia tay. Thứ vỡ vụn nhất có lẽ là Niềm Tin”

45.“Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

46.” Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.”

47.“Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.”

  • Những câu nói hay về tình yêu khi chia tay buồn man mác nhói lòng người đọc

1. ♥ Em ngả nghiêng với niềm tin vụt tắt…
♥ Bồng bềnh trôi, giữa nhợt nhạt yêu thương…
________

2. Mối tình đầu nó giống như khi bạn đi trên cát, đi rất nhẹ nhưng lún rất sâu…
________

3. Tình yêu khiến người ta quên đi thời gian, còn thời gian khiến người ta quên đi tình yêu.
________

4. TÌNH YÊU như 1 trò đuổi bắt…. … Ta càng đuổi theo nó, nó càng chạy xa ta HẠNH PHÚC như 1 tấm chăn hẹp… … Người này ấm thì người khác phải chịu lạnh VÀ đôi khi… HẠNH PHÚC của người này lại là NỖI ĐAU của kẻ khác !

________

5. Quan trọng đến mấy

– Cứ cách xa rồi cũng thành xa lạ Yêu thương đến mấy
– Cứ im lặng rồi cũng sẽ nhạt nhòa..!
– Quá THÂN THUỘC sẽ thành NHÀM CHÁN
– Quá QUAN TÂM sẽ thành BÓ BUỘC
– Quá YÊU THƯƠNG sẽ có lúc ĐAU LÒNG
– Quá SÂU ĐẬM sẽ có lúc NHẠT PHAI
________

6. -Tôi…
– Không đủ đẹp để khiến mọi người phải ngước nhìn.
– Không đủ tài năng để khiến mọi người ngưỡng mộ.
– Không đủ thông minh để giải quyết được mọi vấn đề trong cuộc sống. Nhưng đủ …
– Đủ 1 [ cái tôi ]để không bị lẫn với bất kỳ 1 ai đó.
– Đủ sự [lắng nghe] và [chia sẻ] mỗi khi bạn bè cần đến.
– Đủ [mạnh mẽ] để tự đứng dậy sau khi bị vấp ngã. ••• Hãy luôn là chính mình tôi nhé •••
________

7. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau. Và phải sống cho những gì phía trước Nhưng đôi chân đôi khi vẫn bước ngược. Dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau.
________

8. Có những chuyện bạn không muốn xảy ra nhưng bạn buộc phải chấp nhận. Có những điều bạn không muốn biết nhưng bạn buộc phải học. Có những người bạn không muốn quên nhưng bạn buộc phải buông tay. Bởi ngay cả những điều tệ nhất cũng đều có ý nghĩa riêng của nó. ________
Chong chóng chỉ quay… ♥ ♥…khi trời cao có gió… ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ Và a chỉ cười… ♥ ♥…khi nơi đó có e…♥ ________

9. Đừng nắm tay 1 người khi mắt bạn hướng về một bàn tay khác… Đừng ôm 1 người khi cảm giác ấm áp nơi bạn không trọn vẹn… Đừng hôn 1 người khi bạn chưa dám chắc sẽ bảo bọc người đó suốt đời… Và đừg nên yêu 1 người khi chỉ nghĩ đến nắm tay, ôm và hôn..! THỜI GIAN sẽ cho bạn biết khi nào nên nói tiếng YÊU! ♥ ________
– Có phải là…
– Tất cả… ♥ Những thứ mong manh……đều dễ vỡ? ♥ Những thứ hời hợt…đều dễ quên? ♥ Những thứ xa vời…đều dễ mất? ♥ Những thứ chân thật…đều dễ bị tổn thương??? Và… ♥ Những gì giả dối…luôn chiến thắng???
________

  • Sưu tầm câu stt ngắn về chia tay tình yêu các bạn trẻ nên đọc để cảm nhận

1. Ngủ đi nhé những yêu thương khờ dại
Gió sẽ thổi.. sẽ quên một bờ vai
Nắng sẽ hồng và mưa cũng sẽ tạnh
Thời gian nhòa.. kỉ niệm sẽ phôi phai..
________

2. ♥ IM LẶNG :
-Khôg phải là Vô Cảm.
-Mà là Không Xác Định được cảm xúc…
♥ BUÔNG TAY :
-Không có nghĩa là Bỏ Cuộc -Mà là Không Đủ Sức để níu giữ…
♥ RA ĐI :
-Không phải Hết Yêu…
-Mà là Nhường cho ai đó…
-Quyền Bắt Đầu một Hạnh Phúc mới…
________

3. – Đời cho ta nhiều thứ để ta biết sợ :
• Cho ta cuộc sống để sợ cái chết…
• Cho ta hạnh phúc để sợ đau khổ … • Cho ta tiền bạc để sợ nghèo đói…
• Cho ta sức khoẻ để sợ bệnh tật…
• Và cho ta 1 ai đó để ta sợ cảm giác mất đi…
________

4. Đánh giá một người hãy nhìn vào đôi mắt đang im lặng. Vì nó thật thà hơn đôi môi luôn mỉm cười.
________

5. *Hạnh phúc Em nắm …
– Anh buông *Nước mắt Em tuôn…
– A cười nhạt : )
________

6. – Giọt nước mắt cứ chảy dài trên má …
– Muốn vỡ òa nhưng chẳng thể bật ra ________
– Người ta chọn một kết thúc buồn
– Còn em lại dang dở một nỗi buồn khôg biết bao h mới kết thúc ________
– Một Thế Giới với những đứa trẻ tưởng mình đã lớn
– Yêu ngang bướng để rồi làm tổn thương nhau : )
________

7. E buông mình trong gió Để nhận ra những gì E từng có là ‘ Vô Hình ‘ ………
________

8. – Đừng biến trái tim bạn thành một con đường để ai cũng có thể đi qua
– Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước. ________
♥ Hạnh phúc ảo
– E chẳng tìm ra
♥ Hạnh phúc sa hoa
– Em ko mua nổi
________

9. – Đời nhạt
– Tình lạc
– Tập sống bạc
– Cho tim bớt nát
________

10. – Cuộc sốg của anh như một đường thẳg . . .
– Luôn song song với Hạnh Phúc và tiếp xúc với Nỗi Đau
________

11. ♥ Người hay cười là người đau khổ
♥ Mượn nụ cười để che khuất đau thương
♥ Ta vẫn hát khi lòng ta tan nát
♥ Ta vẫn cười khi nước mắt ta rơi ________
• Có một ngày, em buông tay anh ra…
• Không nắm chặt như là em vẫn thế…
• Có một ngày, bỗng dưng em chẳng thể…
• Chẳng thể buồn, trước hờ hững anh trao…
• Có một ngày, lòng em bỗng nôn nao…
• Mắt ứa nước những hư hao ngày cũ…
• Có một ngày, em hiểu mình chẳng đủ…
• Đủ dịu dàng, để níu bước chân anh…
________

12. Có những cảm xúc vu vơ thoáng qua. Vì quá cô đơn mà ta ngộ nhận đó là tình yêu tha thiết. Có những tình yêu thiết tha. Vì quá quen thuộc mà ta lại lầm tưởng rằng đó là cảm xúc thoáng qua
________

13. ♥ Mưa từng qua, như ai đó từng quên…
♥ Anh không tiếc, một đôi điều đã cũ…
♥ Hết đêm, nỗi buồn anh sẽ ngủ…
♥ Anh ru mình, bằng Status bình yên…
________

  • Tuyển chọn loạt stt buồn cực kì tâm trạng về tình yêu đôi lứa không trọn vẹn

Những stt buồn tâm trạng buồn hay nhất Facebook hay blog cá nhân giờ không còn xa lạ với bạn trẻ nữa. Đôi lúc, cuộc sống ảo trên Facebook khiến các bạn cảm thấy bình yên và thoải mái hơn, được sống đúng với tính cách và bản chất thật, con người thật của mình. Vì vậy, update những stt buồn, stt tâm trạng hay status tình yêu hàng ngày đã trở thành một thói quen không thể bỏ Mỗi người có những cung bậc cảm xúc khác nhau, người này vui, người kia buồn. Vì vậy, hãy cùng chia sẻ những stt buồn, stt tâm trạng hay về tình yêu lên Facebook để tìm sự đồng cảm trong cuộc sống này…

1. Đôi khi online chỉ là để: – Nói chuyện với một người duy nhất – Để kiểm tra xem người ta có để lại tin nhắn cho mình ko – Để chờ đợi ai đó online. -Để viết một dòng stt mà không ai hiểu…

2. Chờ 1 người để xem status của người ấy (xem trạng thái… suy nghĩ người đó có gì thay đổi ko thôi) Chờ 1 người online chỉ mong người đó nhìn thấy nick mình sáng nhưng ko hy vọng người đó vào hỏi thăm. Chờ 1 người online …có lúc chỉ để thấy họ sáng nick mà mình tắt nick. Một dòng stt thể hiện tâm trạng buồn của cô gái thất tình Một dòng stt thể hiện tâm trạng buồn của cô gái thất tình

3. Buồn nhất không phải là… Không có ai ở bên cạnh Mà… Buồn nhất Là khi Có người bước vào cuộc đời mình Và… Lại bước ra đi..

4. Hãy nhớ nhữg gì đáng nhớ Quên đi nhữg gì cần quên Thay đổi những gì có thể…Và …hãy chấp nhận nhữg gì đã mất…

5. Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn? Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người? Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi một thứ không thuộc về mình chứ Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người? Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên? Bạn ơi, sao phải đợi? Bởi có thể rằng bạn không biết bạn sẽ đợi đến bao lâu.

6. Tình yêu : Cũng giống như đôi giày vậy – Chiếc đẹp thì ko đi vừa – Chiếc vừa thì ko đẹp nhất – Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn – Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân – Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái Yêu hoàn hảo 1 ng chứ đừng tìm 1 ng hoàn hảo để yêu :’)

7. Có 1 tình bạn ……………. đã từng là tình yêu Có 1 tình yêu …………………. .đã từng là hạnh phúc Có 1 Hạnh Phúc ………………………..giờ là kỷ niệm…….. ……….Kỷ niệm ấy giờ là nỗi đau………… Nỗi đau nhói lòng…

8. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất! Những dòng stt tình yêu buồn thuở học trò Những dòng stt tình yêu buồn thuở học trò

9. Đôi khi bạn cần phải chạy thật xa…Để thấy ai sẽ chạy theo bạn? Đôi khi bạn cần phải nói nhỏ hơn…Để thấy ai đang nghe bạn? Đôi khi bạn cần phải có những quyết định sai lầm…Để thấy ai đang ở đó giúp bạn sữa chữa? Đôi khi bạn cần phải để người yêu bạn đi thật xa…Để thấy người đó có đủ yêu bạn để trở lại hay không?

10. Khi đối diện với 1 lựa chọn khó khăn. Bạn hãy tung đồng xu lên Ở đây ko phải là chọn sấp hay ngửa ….. mà là ….. ….. khi đồng xu đang rơi ……… Bản thân mới biết ta hy vọng điều gì Stt trách móc kẻ phụ bạc Stt trách móc kẻ phụ bạc

11. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu. Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng

12. Im lặng… …Không có nghĩa là từ bỏ. Hờ hững… ..Không có nghĩa là hết quan tâm Và đôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế !!! Stt tình yêu tan vỡ Stt tình yêu tan vỡ

13. Cuộc đời dạy tôi phải biết tôn trọng tình yêu. Nhưng nó cũng bảo tôi đừng quỳ gối cầu xin thứ tình yêu đó

14. Sai lầm của 1 người con gái là quá tin vào 1 người con trai. Sai lầm của 1 người con trai là quá thờ ơ nên đánh mất người con gái tin mình Stt tình yêu rung động Stt tình yêu rung động

15. Tiếng chia tay nói lần đầu thì khó, nhưng đến lần thứ 2, thứ 3, . . rồi thứ n thì nó cũng chỉ nhẹ như gió bay thôi…

16. Trong tình yêu… ……………có 2 thứ không bao giờ thành sự thật… đó là… ……….“duy nhất” và “mãi mãi” Tình yêu đôi khi chỉ đơn giản vậy thôi Tình yêu đôi khi chỉ đơn giản vậy thôi

17. Đừng đợi phải nhìn thấy một nụ cười…Rồi mới mỉm cười lại! Đừng đợi đến khi được yêu thương…Rồi mới yêu thương! Đừng đợi đến khi cô đơn…Rồi mới nhớ ra bạn bè! Đừng đợi đén khi có một công việc vừa ý…Rồi mới làm việc! Đừng đợi đến khi có thật nhiều…Rồi mới chia sẻ đôi chút! Đừng đợi đến khi vấp ngã…Rồi mới nhớ đến những lời khuyên! Đừng đợi đến khi có thật nhiều thời gian…Rồi mới khởi đầu công việc! Đừng đợi đến khi làm người khác buồn lòng…Rồi mới xin lỗi! Đừng đợi…….Vì không biết…????…Bạn sẽ phải đợi bao lâu…????!!!!

18. Chỉ những yêu thương thực sự mới làm người ta . . mong nhớ Chỉ những hạnh phúc thực sự mới khiến người ta cố gắng . . giữ gìn !..

19. Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình…để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc… Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm…để rồi đêm về nhận ra ta đang đau… Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi…để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm… Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai…rồi đêm về nhận ra ta cô độc..

20. Cái mạnh mẽ hôm nay ! – được tạo nên từ. . .đắng cay hôm qua. . . -cũng như… – cái lạnh lùng hôm nay ! – được tạo nên từ. . .sự phản bội hôm qua. . . Tình yêu vốn dĩ rất phức tạp Status Tình yêu vốn dĩ rất phức tạp

21. Anh à! *Em cho người khác mượn bờ vai của em nhé? …….bởi anh đâu cần nó nữa. *Em cho ai đó chút ít hơi ấm từ bàn tay em được ko? …….bởi tay em nhỏ bé không đủ để sưởi ấm trái tim anh. *Cho em rẽ sang con đường nhỏ bé khác nhé anh? …….vì đường anh tuy rộng nhưng đã không còn chỗ cho em nữa rồi!!

22. Con gái… Vì yêu một người mà trưởng thành hơn … Còn con trai.. Trưởng thành là khi…Mất đi một người. .. Tình yêu mùa đông

23. Nhiều lúc muốn nhắn cho ai đó trước., nhưg lại thôi..! Không phải vì nhút nhát, mà chỉ muốn ai đó 1 lần nhắn tin trước..! Không phải vì rụt rè, mà chỉ lo có khi lại làm phiền ai đó..! Không phải vì sợ, mà chỉ không muốn đối diện với sự vô tâm và bị bỏ rơi Chỉ dám mở điện thoại, vào danh bạ nhìn lại số rồi… thoát..!

24. Kẻ đáng thương nhất ko phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà ko biết trân trọng nó.

25. Ko phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng…… Cũng như là….. Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có 1 người đáp lại…… Và….Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi……. thì sẽ có 1 người trở về

26. Nếu anh yêu em , thì sẽ chẳng có 1 cô gái nào bên cạnh anh có thể làm tổn thương em.

27. Thế giới ko em – Bình thường thật Thế giới ko anh – Khó khăn biết nhường nào

28. Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi Mây vô tình, mây mãi vẫn bay Trăng vô tình, trăng đùa với gió Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi … Có lẽ, bấy nhiêu stt buồn đây cũng chưa thể đủ để mô tả về tình yêu vốn dĩ đầy cung bậc cảm xúc.

  • Những câu stt tình yêu và cuộc sống tâm trạng não nề gây sốt cộng đồng mạng

1. Cuộc sống ko bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin.

2. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai.

3. Trong khi đau khổ, người ta nhận ra bạn bè .

4. Con người trở nên cô đơn vì trong cuộc đời, thay vì xây những chiếc cầu người ta lại xây những bức tường.

5. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

6. Điều quan trọng không phải vị trí đứng mà là hướng đi.

7. Hãy nhượng lại cho tôi tuổi đôi mươi của bạn nếu bạn không dùng vào việc gì cả !

8. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.

9. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, cái khác sẽ mở ra.

10. Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn và càng chậm rãi hơn trong việc thay bạn.

11. Yêu là một qui trình khép kín:
Khi bạn yêu, bạn sẽ bị tổn thương
Khi bạn tổn thương bạn sẽ căm ghét
Khi bạn ghét bạn sẽ cố để quên
Khi bạn cố để quên, bạn sẽ bắt đầu nhớ
Khi bạn bắt đầu nhớ thì bạn lại bắt đầu yêu.

12. Chúng ta cũng chẳng biết đã bỏ lỡ điều gì cho đến khi điều ấy trở lại .

13. Chẳng có gì mất cả ! Những vì sao lặn xuống Để rồi mọc lên sáng hơn ở bờ bên kia.

14. Những kí ức và kỉ niệm đẹp sẽ giúp con người vượt qua những thử thách của cuộc sống.

15. Chớ có đi tìm của cải xa hoa, bởi vì nó chỉ đánh lừa bạn.

16. Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội.

17. Hãy luôn đặt ta vào vị trí của người để biết rằng nếu ta đau thì chắc chắn người cũng đau như ta vậy.

18. Chỉ mất một phút để cảm thấy say đắm ai đó, một giờ để thích và một ngày để yêu. Nhưng ta sẽ mất cả cuộc đời chỉ để quên một người

19. Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn.

20. Khi bỏ qua tất cả cảm xúc, niềm si mê, sự lãng mạn mà ta vẫn thấy còn yêu thì đó chính là tình yêu.

21. Tình yêu bắt đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc với một giọt nước mắt hay với vòng tay ôm xiết bất tận.

22. Có một nghịch lí: Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn biết mạnh dạn cho đi – chứ ko phải nắm giữ thật chặt.

23. Xin chớ có làm thinh trước những gì mà một người nói với bạn bằng cả con tim .

24. Ta đã thành công vì ta quyết tâm, ta không bao giờ do dự.

25. Một cuốn sách hay có thể thay đổi số phận biết bao người.

26. Yêu nghĩa là không bao giờ phải nói “rất tiếc”.

27. Ko tin vào chính mình – tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

28. Mọi thứ rồi sẽ qua đi, chỉ còn tình người ở lại.

29. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường.

30. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

31. Các mối quan hệ ngày càng trở nên khó khăn hơn, bởi vì :
Người ta nói chuyện bằng việc gõ phím
Cãi nhau thông qua điện thoại
Và cảm xúc được thể hiện qua những dòng status ^^

32. Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

33. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

34. Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi.

35. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

36. Nếu bạn không thể là Mặt Trời thì cũng đừng làm một đám mây.

37. Khi tự nhìn nhận cuộc sống của mình đã hoàn hảo, ko còn mục đích lớn lao gì nữa thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang mất đi rất nhiều ý nghĩa.

38. Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời.

39. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

40. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

41. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.

42. Một người bạn thật sự là người bước vào cuộc sống của bạn khi cả thế giới đã bước ra.

  • Tham khảo loạt status buồn về tình yêu tâm trạng trên facebook và zalo hot nhất 2017

Status tâm trạng ngắn gọn:

  • Khoảng lặng…
  • Lạc lối
  • Giá như đâu đó còn có người yêu thương em…
  • Cafe chiều mưa buồn không em…

Stt buồn chuyện tình cảm, tình yêu:

1. Anh là gió, là giông, là bập bùng sấm sét. Sự thật là em cần chút nắng, chút hoa cho cuộc đời em yên ả. Và anh, anh không phải người như thế

2. Yêu thương thật anh trao

Em vò, em xé….

Yêu thương ảo người vẽ

Em hết lời hết lẽ em khen…

3. Bik là đau nhưng sao vẫn yêu?
bik là buồn nhưng sao vẫn nhớ?
bik là ngốc nhưng sao vẫn chờ?
Và bik là bị coi như con rối nhưng vẫn chấp nhận…

4. Nhớ …. 1 sđt không nằm trong danh bạ ..… – Ghét … 1 người lạ … Đã từng rất yêu… !

5. – Ngày E đến. . . A cười.
– Ngày E đi. . . A vẫn cười
. . . Chỉ là cách cười của A không giống như trước.
Một nụ cười vs vẻ ngoài hồn nhiên vui tươi nhưng bên trong A giấu nước mắt trong lòng.
– Vì ngày E bước. . . Đã làm trầy xước trái tim A.

6. Những người hay viết stt buồn

Thường vì họ không có người để tâm sự. Họ cảm thấy không ai hiểu họ.
Vì thế.
Họ trút nỗi lòng minh vào stt.
Rồi vu vơ mong ai đó like hoặc Cmt.
Vì khi ấy họ biết có người đồng cảm với mình, hiểu mình, có khi là đang cùng tâm trạng với mình, và đó là sự an ủi….

7. Đôi khi online chỉ là để:
– Nói chuyện với một người duy nhất
– Để kiểm tra xem người ta có để lại tin nhắn cho mình ko
– Để chờ đợi ai đó online
-Để viết một dòng stt mà không ai hiểu…

8. Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn?
Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người?
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc?
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút?
Sao phải đợi một thứ không thuộc về mình chứ Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người?
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc?
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút?
Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên?
Bạn ơi, sao phải đợi? Bởi có thể rằng bạn không biết bạn sẽ đợi đến bao lâu.

9. Yêu đúng người vào đúng thời điểm là một may mắn!
Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là muôn đời nuối tiếc….

10. Ngốc à…
• Đừg đợi nữa…
• Đã quá xa để níu 1 bàn tay …
• Đã quá mờ nhạt để đợi chờ 1 kí ức
quay về.!
• Không còn nữa đâu…
• Nhịp tim đã quá hỗn loạn rồi…
• Quên nhé…
• Quệt ngang dòng nước mắt…
• Lau khô nó đi…
• Ngủ đi nào…
• Bớt khờ đi.

11. Đi bao nhiêu cây số rồi mới hết khoảng cách
Đi bao nhiêu giấc mơ rồi mới thành sự thật
Đi bao nhiêu cô đơn để thấy người là duy nhất
Đi bao nhiêu tháng năm ta mới gặp được người.

12. Khi bạn đã cố gắng hết sức, mà họ vẫn không cảm nhận được
Vậy thì dừng lại…

13. Muốn gặp ai đó?… Hãy mời
Muốn được hiểu?… Hãy giải thích
Có câu hỏi?… Hãy hỏi
Không thích cái gì?… Hãy nói
Thích cái gì?… Hãy khẳng định
Muốn cái gì?… Hãy xin phép
Yêu ai đó?… HÃY NÓI RA

14. Anh ơi !….
Khoan đi đã
Dạy em một bài học nữa thôi
Dạy em cách không còn nhớ đến anh
Dạy em cách không còn gọi tên anh trong mỗi giấc mơ
Và hãy dạy em cách vượt qua nỗi đau này
Anh nhé !! ♥~
Làm sao có thể yêu người khác khi anh không dạy em cách để quên …♥….

15. Người vô hướng thì mãi không thoát khỏi ảo tưởng
Hoa vô thường rồi sẽ theo gió vô phương.

16. Tình yêu ko có đúng sai, chỉ có yêu và hết yêu…
Bản thân: có thể yêu 1 lúc 2 người, nhưng tuyệt đối ko bao giờ yêu 1 người 2 lần

17. Niềm tin vỡ rồi
Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

18. Duyên là do trời định, phận là do người tạo, hạnh phúc là do chính mình nắm bắt.
Yêu không cần tìm ra lý do hợp lý, không yêu sẽ moi móc ra trăm ngàn lý do.
Tại sao phải yêu đến mức đòi sống đòi chết mà không thể yêu một cách vui vẻ.
Việc làm người khác đau khổ nhất là để người đó phải hy vọng dù biết là không thể.

19. LOVE là gì?
– Lie – dối trá
– Only – duy nhất
– Vow – hứa hẹn
– Entertaiment – giải trí

20. E đã từng yêu A, A cũng đã từng yêu E… nhưng tình yêu đó ko giống nhau.
Đối với Thế Giới này E chỉ là 1 ai đó… nhưng đối với 1 ai đó thì E lại là cả Thế Giới này.

21. 1 câu nói: “Tùy thôi”
– Đủ làm ta thức trắng một đêm đẻ suy nghĩ.

1 câu nói: “Muốn làm gì thì làm”
– Đủ làm tổn thương ai đó.

1 câu nói: “Đến đâu thì đến”
– Đử để ta trở nên sống lặng hơn.

1 câu nói: “Ừ vậy thôi”
– Đủ làm nước mắt bật trào ra dù đã có kìm nén.

22. Người ta có thể quyến rũ trái tim bằng gian dối
Nhưng chỉ có thể chinh phục nó bằng sự chân thành.
Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc
Thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn
Bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu..

23. ♥ Tớ cười. . .
• Không có nghĩa là:
• Nỗi đau đã vơi. . .
• Nước mắt kia đã cạn. . .
• Vết thương kia đã lành . . .
• Trái tim kia đã thôi rỉ máu . . .♥ Mà Tớ chỉ . . .
• Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu . .♥ Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy:
• Tớ mạnh mẽ . . .
• Tớ yêu đời . . .
• Và quan trọng là : Tớ_đang_hạnh_phúc . . .. . . Thế nhưng. . .!!!
• TRONG 1 KHOẢNH LẶNG nào đó. . .
• Hình như con tim Tớ
• Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng . . .!

24. Đừng đợi phải nhìn thấy một nụ cười…Rồi mới mỉm cười lại!
Đừng đợi đến khi được yêu thương…Rồi mới yêu thương!
Đừng đợi đến khi cô đơn…Rồi mới nhớ ra bạn bè!
Đừng đợi đén khi có một công việc vừa ý…Rồi mới làm việc!
Đừng đợi đến khi có thật nhiều…Rồi mới chia sẻ đôi chút!
Đừng đợi đến khi vấp ngã…Rồi mới nhớ đến những lời khuyên!
Đừng đợi đến khi có thật nhiều thời gian…Rồi mới khởi đầu công việc!
Đừng đợi đến khi làm người khác buồn lòng…Rồi mới xin lỗi!
Đừng đợi…….Vì không biết…????…Bạn sẽ phải đợi bao lâu…????!!!!

25. Em rất dễ yêu, chỉ cần quan tâm Em chút thôi, cũng đủ để Em cảm động.
Em sẽ yêu Anh ngay bây giờ nhưng không có nghĩa là mãi mãi, Em sẽ bỏ ngay nếu Anh lừa dối và làm điều có lỗi với Em.
Em không giả tạo đâu, Em nói thật, vì đó là cách Em tự bảo vệ cho mình và tránh bị tổn thương bởi những người không xứng đáng.
Em là như thế đấy…

26. Đừng xem ai đó như 1
bản nhạc
-Nghe chán thì xóa
-Để rồi tình cờ nghe giai
điệu của bản nhạc ấy ở
đâu đó
-Trái tim xao xuyến lại
muốn tải về
-Nhạc thì có thể tải về
-Nhưng ng thì có lẽ đã
wá muộn
-Vậy nên hãy suy xét kỹ
khi buông bàn tay của ai
đó
-Bởi lẽ 1 lần buông tay
là mất nhau mãi mãi bạn nhé.

27. Anh ơi !….
Khoan đi đã
Dạy em một bài học nữa thôi
Dạy em cách không còn nhớ đến anh
Dạy em cách không còn gọi tên anh trong mỗi giấc mơ
Và hãy dạy em cách vượt qua nỗi đau này
Anh nhé !! ♥~
Làm sao có thể yêu người khác khi anh không dạy em cách để quên …♥….

  • 1001 STT Đêm Khuya và status cô đơn một mình trong đêm bạn nên đọc một lần

10 dòng trích dẫn về đêm, danh ngôn về bóng đêm hay:

1. Lời cầu nguyện: chìa khóa của ban ngày và ổ khóa của ban đêm.

2. Cho tới khi phải chịu đựng trong bóng tối, không ai biết buổi sáng sẽ ngọt ngào và đáng quý với trái tim và đôi mắt mình như thế nào.

3. Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường, một tấm chăn ấm áp cùng một giấc mơ đẹp, mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta.

4. Nhìn một người yên bình chết đi khiến chúng ta nghĩ đến sao băng; một đốm sáng giữa triệu đốm sáng trên bầu trời mênh mông, bừng lên trong khoảng khắc chỉ để mãi mãi biến mất vào bóng đêm bất tận.

5. Tôi quá yêu những vì sao đến nỗi chẳng thấy sợ hãi đêm đen nữa.

6. Đêm càng tối, sao càng sáng,
Càng khổ đau, Chúa càng gần!

7. Cuộc sống bắt đầu vào đêm.

8. Đêm là nửa kia của cuộc đời, và là nửa tốt đẹp hơn.

9. Tôi thích màn đêm. Không có bóng tối, chúng ta sẽ chẳng thể thấy được sao trời.

10. U sầu làm sao những âm thanh trong đêm đông, khi vắng bóng một người mà ta thương mến…

15 dòng stt cô đơn trong đêm thao thức không ngủ được, buồn bã & tâm trạng:

1. Luôn có 1 sự thật đằng sau câu nói: “Tớ đùa đấy”
Luôn có 1 ẩn ý sau câu nói: “Tớ không biết”
Luôn có 1 cảm xúc mãnh liệt sau câu: “Tớ không quan tâm”
Luôn có 1 ý định sau câu nói: “Tùy, sao cũng được”
Và luôn có 1 nỗi đau khi nói: “Không sao, tớ ổn mà”

2. Người duy nhất có thể làm bạn ngừng khóc chính là người đã làm bạn khóc… ♥

3. Đừng bao giờ trả thù khi tình yêu tan vỡ, sự trả thù chứng tỏ mình còn yêu người đó rất nhiều… !!! ♥

4. Ghét một người có thể có lý do, nhưng yêu một người thì ko? ♥

5. ♥ Tàu điện ngầm, 5 phút 1 chuyến.
♥ Xe bus, 15 phút 1 chuyến.
♥ Sinh nhật, mỗi năm 1 lần.
♥ Còn tình yêu thật sự, có lẽ mỗi đời nguời chỉ có 1 lần.
♥ Bị lỡ 1 chuyến xe, bạn có thể đợi lại để đi chuyến xe kế tiếp
♥ Nhưng nếu bỏ lỡ 1 người thì có lẽ bạn sẽ không có cơ hội nữa…

6. Cảm ơn ai đó bỏ rơi… để biết rằng không có gì là mãi mãi
Cảm ơn ai đó đã làm tổn thương … để biết cách đứng dậy và mạnh mẽ hơn
Cảm ơn ai đó đã lừa dối… để biết rằng không phải thứ gì cho đi thật lòng cũng sẽ nhận lại 1 cách thật lòng

7. Đừng vì quá cô đơn mà nắm nhầm 1 bàn tay
Đừng vì quá lạnh mà vội ôm 1 bờ vai
Học cách sống vô tư
Học cách biết chịu đựng
Học cách giữ hạnh phúc
Và từ bỏ những thứ sẽ chẳng bao giờ là của mình!

8. Có bao giờ
Khi bạn viết 1 Status thì…
1% là để giải tỏa cảm xúc, tâm trạng của mình…
99% là để xem có bao nhiêu người LIKE và CMT Status ấy…
Và quan trọng là …
Chờ đợi 1 người “ĐẶC BIỆT” có Like Status của mình hay không?

9. Yêu xa
Khó lắm phải không??

10. Lời hứa
…tuy dễ nói ra lắm
Nhưng lại làm người ta chờ đợi và hi vọng rất nhiều
…để rồi lại càng thất vọng nhiều hơn

11. Bạn học đc gì sau nỗi đau?
– Là vết thươg sâu hơn vết xước?
– Là đôi mắt ngấn nước
– Là vết cắn tím môi
– Hay là ký ức mãi không thể xóa nhòa?

12. “Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Bởi vì nếu đó là tình yêu đích thực thì chắc chắn nó sẽ trở về với bạn”. ♥

13. Giả vờ mạnh mẽ, giả vờ cười
Giả vờ không nghĩ, giả vờ thôi
Giả vờ vui khi đang buồn đang tủi
Giả vờ cười khi nước mắt đang rơi
Giả vờ quên trong khi đang rất nhớ
Giả vờ hết yêu trong lúc vẫn yêu nhiều …

14. Sẽ thật đau…
Khi phải buông tay một người mình muốn giữ.
Nhưng thật đắng..
Khi cứ cố gắng níu giữ một người đang muốn buông tay

15. Đôi khi người ta khóc không phải vì yếu đuối mà vì người ta đã phải mạnh mẽ trong một thời gian quá dài ♥

15 dòng status cô đơn trong đêm tâm trạng và đong đầy cảm xúc:

1. Lúc bạn 20 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn tình yêu
Lúc bạn 30 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn hôn nhân
Lúc bạn 40 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn thành công
Lúc bạn 50 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn giàu có
Lúc bạn 60 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn sung túc
Lúc bạn 70 tuổi, khi tỉnh dậy bạn muốn sức khỏe
Lúc bạn 80 tuổi, bạn chỉ muốn tỉnh dậy…♥
[Hãy trân trọng ngày hôm nay nhé!]

2. Tình yêu xa có thể ví như ngọn lửa trong gió, gió có thể thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn…

3. Đời.
Kể cũng lạ…
* người ta đến vs nhau = tất cả niềm tin…
…Để rồi
* kết thúc = sự dối lừa đến vô tâm…
*Hạnh phúc ngọt ngào rồi cũng có lúc trào dâng đau đớn !!~
*Tình yêu có lớn, cũng không tránh khỏi những vật cản vô hình..
=♥=

4. Gửi tới ai đó 1 ng mà tôi rất quan tâm
.Muốn nhắn tin nhưng sợ người ta không trả lời
.Muốn nói chuyện nhưng sợ người ta không thích
.

0