31/05/2018, 11:08

5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt"

1 Smoothies Smoothie là một thức uống được pha trộn từ trái cây và được thêm sô cô la, bơ, đậu phộng, trái cây, đá xay và các loại xi-rô khác. Loại thức uống này có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các bạn trẻ trong những ngày hènắng nóng. 3 Trà Thái Tên ...

  • 1

    Smoothies 

    Smoothie là một thức uống được pha trộn từ trái cây và được thêm sô cô la, bơ, đậu phộng, trái cây, đá xay và các loại xi-rô khác. Loại thức uống này có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các bạn trẻ trong những ngày hènắng nóng.

    5-do-uong-ngay-he-khien-gioi-tre-Ha-thanh-phat-sot-1

  • 3

    Trà Thái

    Tên đầy đủ của nó là trà sữa Thái Lan, hiện đang thịnh ở các quán cà phê của teen Hà Nội. Trà Thái thường được uống lạnh và cho thêm chân trâu hoặc một lớp kem tươi mỏng bên trên. Hòa theo cơn sốt matcha cực hot trong mùa hè này, vị trà xanh là vị trà Thái được yêu thích nhất. Cách pha chế món trà này rất đơn giản: đun bột trà Thái mua sẵn vào nóng, thêm chút sữa, đường và sau cùng là lọc qua vải mỏng để trà ngon hơn. 

    5-do-uong-ngay-he-khien-gioi-tre-Ha-thanh-phat-sot-3

  • 5

    Trà hoa quả

    Một loại trà nữa cũng rất được lòng teen hiện nay là trà hoa quả, vẫn là nước trà nhưng được thêm vào các loại hoa quả tươi xắt miếng mát lịm để nhấn nhá hương vị. Những hương vị thảo mộc truyền thống như trà nhài, trà bá tước, trà đào luôn được các bạn trẻ Hà thành ưu ái hơn cả. Trà hoa quả lạnh vừa có tác dụng giải khát vừa rất tốt cho sức khỏe nữa bạn nhé!

0