4 yếu tố cấu thành giá trị bài Speaking nhất thiết phải có trong 1 bài nói ngắn hay dài bất kỳ

Thực tế hiện nay, nhiều bạn còn khá ái ngại và lo lắng trong việc nói tiếng Anh. Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn: 4 yếu tố cấu thành giá trị bài nói cần phải cover được trong 1 bài nói ngắn hay dài bất kỳ 1. Redundant language: Đây là bước rất quan trọng nhé ...

Thực tế hiện nay, nhiều bạn còn khá ái ngại và lo lắng trong việc nói tiếng Anh. Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn: 4 yếu tố cấu thành giá trị bài nói cần phải cover được trong 1 bài nói ngắn hay dài bất kỳ

1. Redundant language:

  • Đây là bước rất quan trọng nhé vì đôi khi bạn không nghĩ ra idea nào cho câu trả lời thì những câu thừa như vậy sẽ giúp bạn có thêm thời gian suy nghĩ về ý tưởng cho câu trả lời ( ví dụ: thanks for your question.. hoặc well, to be quite honest ...)

2. Vocabulary

3. Linking words/phrases

4. Structure

       # Đạt được những điều này, ít nhất các bạn sẽ đạt band 7.0. Dưới đây là minh họa phần Speaking part 2 trong Ielts: "Do you like music?"  Các bạn để ý xem mình áp dụng 4 yếu tố trên như thế nào nhé.

               “Well, to be quite honest, i guess i should have to say that i’m quite fond of music
                But to be more specific, I think one characteristic that I’m fond of the most in music could possibly be its soothing effect.
                You know, every time, I get angry with my close friend, I always find music to escape that situation. A happy lyric will calm me down.
                In addition to that, listening to music is very good for brain.
                In fact, as a lot people, I work 8 hours a day. Sometimes, I have to work overnight and this makes me stress and be very hard to sleep. A classical melody will help me to have a good sleep”


 
0