26/05/2018, 15:55

1 bát cơm bằng bao nhiêu calo, 1k calo

, giá trị dinh dưỡng trong mỗi bát cơm là bao nhiêu, cơm là món ăn dinh dưỡng hằng ngày không thể thiếu của chúng ta, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đọc tò mò và quan tâm không biết là bằng bao nhiêu, nếu đang thắc mắc vấn đề này bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng ...

, giá trị dinh dưỡng trong mỗi bát cơm là bao nhiêu, cơm là món ăn dinh dưỡng hằng ngày không thể thiếu của chúng ta, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đọc tò mò và quan tâm không biết là bằng bao nhiêu, nếu đang thắc mắc vấn đề này bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

? cơm là món ăn hàng ngày quen thuộc của người dân Việt Nam, dù ăn sử dụng hằng ngày nhưng khá ít người quan tâm về giá trị dinh dưỡng trong từng bát cơm. Vậy 1 bát cơm chưa bao nhiêu calo, 1k calo được xác định như thế nào:

1 bat com bang bao nhieu calo 1k calo

được xác định như sau:

1 bát cơm (100 gam tinh bột): 200 calo
1 đĩa cơm: 406 calo
Cơm tấm bì: 627 calo
Cơm tấm chả: 592 calo

Những hướng dẫn về các xác định 1 chén cơm bằng bao nhiêu calo, 1k calo ở trên của Tải Miễn Phí hy vọng đã mang tới cho các bạn đọc giả những nội dung quan trọng hữu ích, sau khi xác định được hàm lượng calo trong từng bát cơm chúng ta sẽ dễ dàng xác định khẩu phần giá trị dinh dưỡng cho gia đình của mình, đặc biệt là những ai đang mong muốn giữ dáng giảm cân.

http://thuthuat.taimienphi.vn/1-bat-com-bang-bao-nhieu-calo-1k-calo-29409n.aspx
Cùng với nội dung hướng dẫn bạn đọc còn có thể tham khảo thêm nhiều nội dung hướng dẫn hữu ích khác của Tải Miễn Phí như 1 giây bằng bao nhiêu tích tắc, đây cũng là những kiến thức khá cơ bản trong đời sống hằng ngày nhưng nhiều người cũng không để ý, nếu như bạn quan tâm tới nội dung một giây bằng bao nhiêu tích tắc thì cùng theo dõi nội dung bài viết được Tải Miễn Phí chia sẻ nhé.

0