23/02/2018, 10:39

Ý nghĩa những món quà tặng độc đáo không đụng hàng cho bạn gái ngày 8/3

Ngày 8/3 đang đến gần mà bạn vẫn đang băng khoăn không biết phải tặng món quà gì, mang hàm nghĩa như thế nào dành cho bạn gái hay vợ yêu của mình. Vậy thì bạn không cần phải lo lắng nữa đâu, hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của loinoihay.net để chọn ra một thứ thật lạ nhưng vẫn đầy ắp ý nghĩa ...

Ngày 8/3 đang đến gần mà bạn vẫn đang băng khoăn không biết phải tặng món quà gì, mang hàm nghĩa như thế nào dành cho bạn gái hay vợ yêu của mình. Vậy thì bạn không cần phải lo lắng nữa đâu, hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của loinoihay.net để chọn ra một thứ thật lạ nhưng vẫn đầy ắp ý nghĩa yêu thương, trân trọng nhé!

1. Gối phát sáng đổi màu nghe nhạc một món quà ý nghĩa cho bạn gái 8/3-1

Gối luôn là một món quà ý nghĩa để gửi gắm sự quan tâm của bạn tới người thân. Giờ đây, chiếc gối được tích hợp thêm chức năng phát sáng và phát nhạc.Với những âm thanh du dương trầm bổng cùng ánh sáng lung linh, chiếc gối sẽ thắp sáng tình yêu đẹp đẽ, nồng nàn của hai bạn.

2. Đèn tạo sao tình yêu tặng bạn gái ngày 8/3-2

Món quà sẽ thắp sáng cho không gian của nàng, thắp sáng cho tình yêu của hai bạn. Sản phẩm thay lời gửi gắm của bạn tới cô ấy: “Trên mỗi bước đường của em, luôn có anh bên cạnh soi sáng dẫn lối và bảo vệ em, mãi mãi.”

3. Quần chip hoa hồng món quà độc đáo ngày 8/3-3

Bạn nghĩ sao nếu đằng sau bông hoa hồng đỏ thắm là…một chiếc quần chip? Thật không thể tin được, nhưng lại có thật, quần chip hoa hồng cỏ vẻ ngoài giống như bông hoa hồng rực rỡ đang khoe sắc lại có thể là một chiếc quần chip được làm bằng chất liệu tơ tằm, thiết kế độ đáo đầy quyến rũ, mê hoặc. Bạn gái nhất định sẽ thật bất ngờ và thích thú khi nhận được món quà độc đáo và bất ngờ này đó!

4. Đèn led 3D tình yêu món quà tặng ngày 8/3-4

Với nhiều kiểu dáng như hoa hồng, trái tim đơn, trái tim đôi cùng với việc có thể thay đổi màu sắc trắng, xanh, đỏ, món quà là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn cháy bỏng của bạn với nàng. Các nàng chắc chắn sẽ rất cảm động khi nhận được món quà này đấy ạ!

5. Đèn plasma các phiên bản-5

Người ta thường nói, hai người yêu nhau khi ở bên cạnh nhau, nhịp tim của họ thường đập mạnh hơn bình thường. Ánh sáng kì ảo tượng trưng cho hình ảnh tiếng sét ái tình,đây là một lời tỏ tình đầy ẩn ý. Sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, cho bạn thêm thật nhiều lựa chọn.

6. Đồng hồ chiếu sao phát nhạc-6

Nàng có hay hỏi bạn: “Anh yêu em nhiều bao nhiêu không?”. Món quà này chắc chắn sẽ là lời trả lời ngọt ngào nhất cho câu hỏi đó: “Anh yêu em nhiều hơn những vì sao trên trời cao”. Sản phẩm còn tích hợp thêm đồng hồ và có thể phát nhạc, thích hợp với mọi không gian từ phòng ngủ tới phòng khách.

7. Đèn ngủ tình yêu chữ love cũng là một món quà thú vị cho ngày 8/3-7

Còn có cách nào để bày tỏ được tình yêu cháy bỏng của bạn đối với nàng không nhỉ? Đèn ngủ tình yêu chữ love sẽ giúp bạn. Chỉ cần thắp đèn lên, dưới ánh sáng huyền ảo là dòng chữ tựa như lời khẳng định cho tình yêu trường cửu cùng thời gian của bạn “I LOVE YOU”, thật là ý nghĩa phải không nào?

8. Đèn ngủ lồng chim tích điện cảm ứng-8

Cũng là đèn ngủ, nhưng bên trong là hình ảnh một chú chim nhỏ vô cùng đáng yêu. Đây là một cách để bạn thể hiện sự ga-lăng của một người đàn ông: luôn bên cạnh bảo vệ cho người đó, sẵn sàng vì cô ấy mà hi sinh tất cả.

9. Con lắc newton-9

Nhắc đến món quà này nhiều bạn sẽ nghĩ rằng không thích hợp để tặng đến bạn gái trong ngày này. Banbuonre.com có rất nhiều phiên bản con lắc đẹp mắt và độc đáo, nhất định sẽ làm hài lòng ngay cả bạn gái khó tính nhất.

10. Lọ bướm bay( Butterfly jar)-10

Nếu một nửa của bạn là một cô gái ngây thơ,mơ mộng, yêu hình ảnh của những chú bươm bướm bay lượn trên bầu trời, còn chần chờ gì nữa mà không giúp nàng thực hiện ước mơ này? Chỉ cần gõ nhẹ vào thành lọ,chú bướm sẽ lập tức cất cánh bay lượn. Hình tượng này sẽ đem cho nàng cảm giác như đang ở trên thiên đường tràn ngập hạnh phúc. Món quà này hứa hẹn sẽ khiến “nàng thơ” của bạn mãn nhãn đấy ạ!

Những món quà tặng như trong bài viết mà loinoihay.net vửa gửi đến bạn quả thật rất mới lạ và hay ho đúng không nào? Hoa tươi, mỹ phẩm hoài cũng chán, hãy tặng cho người yêu của bạn những món quà khác biệt như trên chắc hẳn các nàng sẽ rất thích và “cộng” cho bạn khối điểm ấy! Chúc kế hoạch tặng quà của bạn thành công và chúc cho các bạn gái sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc nhé!

0