23/02/2018, 10:39

Những lời khen ngọt ngào dễ thương nhất mà các cô gái đều thích nghe

” Ai may mắn lắm mới lấy được em” – Đúng là một lời khen không quá sến súa nhưng ngọt ngào vô cùng phải không nào. 8/3 sắp đến rồi, các chàng còn tiếc gì nữa mà không nhắn đến nàng những lời khen hay. Loinoihay.net sẽ giúp bạn tổng hợp nhé. • “Dễ thương quá”, ...

” Ai may mắn lắm mới lấy được em” – Đúng là một lời khen không quá sến súa nhưng ngọt ngào vô cùng phải không nào. 8/3 sắp đến rồi, các chàng còn tiếc gì nữa mà không nhắn đến nàng những lời khen hay. Loinoihay.net sẽ giúp bạn tổng hợp  nhé.

arigatou gozaimasu
• “Dễ thương quá”, “Xinh ghê”: Con gái luôn thích được khen xinh xắn, dễ thương. Nàng cố chăm chút ngoại hình của mình cũng chỉ vì những lời khen ngọt ngào như thế. Với con gái, nếu bạn khen nàng “đẹp”, nàng sẽ không chịu, nhưng nếu bạn khen nàng xinh, nàng đáng yêu, chắc chắn nàng sẽ hài lòng.
• “Bạn nói chuyện rất thu hút”: Chỉ nên khen câu này khi nàng thật sự cá tính. Còn với những cô gái chỉ biết chăm chút vẻ ngoài và hơi “giả nai”, việc khen thế này sẽ khiến nàng ảo tưởng, nên nếu nàng nào cố tỏ vẻ đáng yêu, bạn hãy lấy làm thích thú vì điều đó, còn nàng nào cá tính, hãy khen thật lòng, điều đó làm nàng ý thức được giá trị của nàng trong mắt bạn.

arigatou gozaimasu
• “Người yêu của bạn thật tuyệt vời”: Đôi khi khen con gái, chỉ cần khen người yêu của nàng. Bất kì nàng nào cũng muốn người khác phải ganh tị với tình yêu của mình. Bạn chỉ cần nói: “Ngưỡng mộ hai người quá!”, “Đẹp đôi ghê”, “Người yêu của bạn là hình mẫu của rất nhiều người đấy!”. Câu nói này vừa khiến nàng vui, vừa khiến người yêu nàng hãnh diện và cả hai ngày càng gắn bó.
• “Bạn là chuẩn mực của con gái thời hiện đại”: Khi khen câu này, chứng tỏ rằng nàng là một cô gái luôn biết hoàn thiện mình, vừa tiếp thu những điều hiện đại, vừa giữ được những nét chuẩn mực khiến bạn thích thú,

Những lời khen ngọt ngào, dễ thương nhất mà các cô gái đều thích nghe
• “Tớ thật sự ganh tị với cậu đấy!” : Khi bạn nói ra câu này, có thể thấy được là nàng phải có nét gì đó khiến bạn ao ước có được, hoặc bạn không thật sự ganh tị, nhưng câu nói của bạn chứng tỏ ngoài bạn ra, biết đâu nàng có thêm nhiều người khác ngưỡng mộ. Có thể nàng không xuất sắc, nhưng có người ganh tị đã là một điều đáng nể.
• “Gia đình chắc tự hào về cậu lắm!”: Câu nói này đủ để cho nàng thấy, nàng là một cô gái giỏi giang, siêng năng và tốt bụng. Chưa cần khen về ngoại hình của nàng, chỉ cần khen câu này thôi nàng cũng cảm thấy thích rồi.
• “Ai may mắn lắm mới được là người yêu của cậu”: Câu này đều khiến mọi cô gái cảm thấy vui. Nàng có thể không quá nổi bật trước đám đông, nhưng nàng thật sự có giá trị trong mắt “một nửa” của mình và người khác nhận ra điều đó.

arigatou gozaimasu
“Con gái thường yêu bằng tai” – Điều này luôn đúng trong mọi thời đại.
Nhưng nếu không khen khéo sẽ trở nên phản cảm, khiến nàng không vui. Hãy cân nhắc thật kĩ khi sử dụng những lời khen ngọt ngào mà con gái thích nghe nhé các chàng trai.

0