23/05/2018, 17:39

Vợ chồng tôi sống đã 3 năm mà vẫn chưa có con. Cả hai vợ chồng đều đã đi khám phụ khoa và xét nghiệm cho biết cả hai đều bình thường….Chồng tôi là con trai trưởng nên tôi rất muốn sinh cho anh ấy một mụn con để nối dõi…. Nên trị liệu ra sao?

ảnh minh họa Đứa con là hạnh phúc lớn lao của mọi gia đình (không cứ gì là con trưởng hay con thứa). Bệnh viện đã xác định là bình thường thì sao lại cần trị liệu. Bạn chỉ cần lưu ý là không nên có quan hệ nhiều lần trong tháng mà chỉ nên chòn vào những ngày dễ thụ thai – đó là các ...

ảnh minh họa

Đứa con là hạnh phúc lớn lao của mọi gia đình (không cứ gì là con trưởng hay con thứa). Bệnh viện đã xác định là bình thường thì sao lại cần trị liệu. Bạn chỉ cần lưu ý là không nên có quan hệ nhiều lần trong tháng mà chỉ nên chòn vào những ngày dễ thụ thai – đó là các ngày từ thứ 10 đến thứ 18 kể từ ngày thấy hành kinh hoặc là trong vòng 9 ngày kể từ sau khi sạch kinh được 4 ngày. Chúc may mắn (các hiện tượng bạn kể trong thư là bình thường không có gì đáng lo ngại đâu).

0