24/05/2017, 13:17

Viết thư cho anh trai đi bộ đội lớp 3

Viet thu cho anh trai em – Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho anh trai đi bộ đội để hỏi thăm sức khỏe và tình hình công tác của anh. Chi lăng ngày12 tháng 1năm 2013 Anh trai xa nhớ! Đầu tiên em gái yêu quý của anh gửi đến anh lời chúc sức khỏe và niềm vui trong cuộc đời trai lính của anh ...

Viet thu cho anh trai em – Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho anh trai đi bộ đội để hỏi thăm sức khỏe và tình hình công tác của anh. Chi lăng ngày12 tháng 1năm 2013 Anh trai xa nhớ! Đầu tiên em gái yêu quý của anh gửi đến anh lời chúc sức khỏe và niềm vui trong cuộc đời trai lính của anh nhé. Chúc anh sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về vì mẹ nhớ anh lắm rồi anh trai độc đinh ạ. Anh mau mau về lấy vợ cho mẹ một nàng dâu hiếu thảo anh nhé. Anh ở ...

– Đề bài: Em hãy Viết một bức thư cho anh trai đi bộ đội để hỏi thăm sức khỏe và tình hình công tác của anh.

Chi lăng ngày12 tháng 1năm 2013

Anh trai xa nhớ!

Đầu tiên em gái yêu quý của anh gửi đến anh lời chúc sức khỏe và niềm vui trong cuộc đời trai lính của anh nhé. Chúc anh sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về vì mẹ nhớ anh lắm rồi anh trai độc đinh ạ. Anh mau mau về lấy vợ cho mẹ một nàng dâu hiếu thảo anh nhé.

viet thu cho anh trai di bo doi

Anh ở trong đó thế nào rồi, khi nào được nghỉ phép là phải về nhà chứ không được đi chơi la cà biết chưa, em là em mách mẹ đấy. Nói thế thôi chứ mẹ mong anh lắm đấy đến cái mức em phải khó chịu vì ghen tức với anh đấy. Mẹ thiên vị anh quá à. Em nhỏ hơn anh mà sao mẹ không cưng em như anh nhỉ?.

Anh biết không mấy ngày đầu anh đi mẹ nhớ anh không cả thiết nói chuyện với ai nữa, bố hỏi mẹ cũng không nhớ, bố bảo rằng mẹ sợ con trai mẹ phải chịu nhiều khó khăn, đúng có cậu con trai duy nhất thì quý như vàng ý. Mẹ ngồi xem phim với em mà em hỏi mẹ không nói gì cả, cứ ngắm chăm chăm cái ảnh anh gửi về trong quân đội ấy. Có hôm mẹ nói với em rằng trong quân đội người ta nghiêm lắm, gấp chăn phải gấp vuông vắn như hình hộp ý, vi phạm thì bị phạt đi bón phân tưới rau , nhảy xuống hố sâu để mò đạn. Sợ thế anh nhỉ, thế mà mai này lớn em cũng phải đi thế thì có mà bị phạt suốt ý. Bố thì cũng suốt ngày nhắc tên anh thôi, ở nhà em bị ra dìa rồi. Anh nhớ ngoan ngoãn khỏi bị phạt nhé. Mà anh ơi ở đấy em thấy mọi người bảo các anh làm lâu đài bằng vỏ đạn đẹp lắm có cả đèn lấp lánh nữa. Anh làm cho em gái một tòa lâu đài để em cho con búp bê ở trong đó nhé.

À mà mà anh có nhớ anh hứa gì với em trước lúc anh đi không?. Anh chuẩn bị kẹo mút nhanh đi độ tầm mấy chục cái vào vì em được nhiều điểm mười lắm. anh không được nuốt lời đấy biết chưa, thôi em dừng bút tại đây nhé, chúc anh trai khỏe mạnh mà mau chóng hoàn thành xong nghĩa vụ.

Em gái

Thùy Dương

0