25/05/2017, 11:00

Viết bài văn tả về tình bạn

Viết bài văn tả về tình bạn 4.79 (95.8%) 381 votes Ở lớp của em, em chơi đều chơi với rất nhiều bạn nhưng em chơi thân nhất là với bạn Lan. Em và bạn Lan chơi với nhau từ năm lớp lớp 1 cho đến bây giờ đã được 2 năm rồi. Khi những ngày mới bước chân vào lớp 1, em được cô giáo sắp xếp chỗ cho ngồi ...

Viết bài văn tả về tình bạn 4.79 (95.8%) 381 votes Ở lớp của em, em chơi đều chơi với rất nhiều bạn nhưng em chơi thân nhất là với bạn Lan. Em và bạn Lan chơi với nhau từ năm lớp lớp 1 cho đến bây giờ đã được 2 năm rồi. Khi những ngày mới bước chân vào lớp 1, em được cô giáo sắp xếp chỗ cho ngồi cạnh bạn Lan. Lúc ...

Ở lớp của em, em chơi đều chơi với rất nhiều bạn nhưng em chơi thân nhất là với bạn Lan. Em và bạn Lan chơi với nhau từ năm lớp lớp 1 cho đến bây giờ đã được 2 năm rồi.

Khi những ngày mới bước chân vào lớp 1, em được cô giáo sắp xếp chỗ cho ngồi cạnh bạn Lan. Lúc mới gặp Lan rất ít nói và giờ ra chơi thì bạn ấy chỉ đi chơi xung quanh trường. Dần dần rồi em với Lan nói chuyện với nhau. Trường học trở thành một nơi bí hiểm cho chúng em khám phá vào mỗi giờ ra chơi, đi đến nơi nào em và Lan cũng đi cùng với nhau. Trong một lần đi bộ về cùng Lan, chúng em thích thú phát hiện ra, hóa ra nhà em với nhà Lan ở ngay gần nhau, chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là đến nơi.

Mỗi khi có bài nào khó ở trên lớp, chúng em lại sang nhà nhau để bàn bạc thêm. Rồi không biết từ lúc nào chúng em đã trở nên thân thiết với nhau. Em nhớ có một lần em bị ốm, không thể đi học được, ngày nào Lan cũng qua nhà em để lấy sách vở đi ghi chép lại giúp em những bài còn thiếu. Rồi sau mỗi buổi học, bạn lại mang sách vở đến cho em rồi lại ngồi chơi cùng em và luôn mong em sớm khỏe lại để có thể đi học lại.

Đi đâu chúng em cũng đi cùng nhau, chúng em còn quy định mỗi tuần sẽ có 2 ngày chúng em sang nhà nhau và cùng nhau học bài, để có thể học tập và nâng cao kiến thức. Em quý Lan lắm, chúng em sẽ mãi mãi trở thành bạn tốt của nhau cho đến mãi mãi về sau.

0