25/05/2017, 10:59

Tả về ngôi nhà của em

Tả về ngôi nhà của em 5 (100%) 1 vote Nhà luôn là nơi mà mỗi chúng ta sau những ngày làm việc vất vả ở bên ngoài, mọi thành viên trong gia đình lại quây quần bên nhau và cùng kể cho mọi người nghe về những câu chuyện đã gặp ở bên ngoài. Đó chính là mái ấm mà mỗi người luôn muốn quay về. Và gia đình ...

Tả về ngôi nhà của em 5 (100%) 1 vote Nhà luôn là nơi mà mỗi chúng ta sau những ngày làm việc vất vả ở bên ngoài, mọi thành viên trong gia đình lại quây quần bên nhau và cùng kể cho mọi người nghe về những câu chuyện đã gặp ở bên ngoài. Đó chính là mái ấm mà mỗi người luôn muốn quay về. Và gia đình em cũng vậy. Ngôi nhà của em chứa đựng biết bao kỷ niệm của bố mẹ ...

Nhà luôn là nơi mà mỗi chúng ta sau những ngày làm việc vất vả ở bên ngoài, mọi thành viên trong gia đình lại quây quần bên nhau và cùng kể cho mọi người nghe về những câu chuyện đã gặp ở bên ngoài. Đó chính là mái ấm mà mỗi người luôn muốn quay về. Và gia đình em cũng vậy. Ngôi nhà của em chứa đựng biết bao kỷ niệm của bố mẹ và em trong những ngày tháng sống tại nơi đây.

Em chỉ biết ngôi nhà của em đã có trước khi em được sinh ra, bố mẹ thường bảo em: “ Ngôi nhà này còn nhiều tuổi hơn cả con, nên con phải chăm sóc và bảo vệ nó thật cẩn thận đấy nhé!”

Ngôi nhà của em thì gồm có 3 tầng, tầng một là phòng khách và bếp nấu. Tầng hai là phòng ngủ và tầng 3 là sân phơi. Ở tầng 1, bố mẹ em thiết kế làm 3 phần, phòng đầu tiên là phòng khách, đây là nơi mà cả gia đình em thường xem thời sự và giải trí. Phần thứ hai là cầu thang, được đặt để đi lên trên tầng, còn phần trong cùng chính là bếp nấu ăn và là chỗ ăn của gia đình em luôn.

Ở tầng hai, phía bên ngoài cùng là ban công để bố em có thể trồng tất cả những loại lan mà bố em yêu thích, bố em bảo, đây là nơi thích hợp nhất để trồng loại cây này đấy. Chỉ cần bước chân ra bạn công, thì em như cả cảm giác được lạc vào một khu rừng bí hiểm mà chính bố em là người đã sáng tạo ra.

Ở tầng ba, đây là nơi nhà em đặt phòng thờ và sân phơi quần áo. Do trên này có không khí thoáng và rất nhiều nắng, nên trong những ngày hè oi bức, chỉ cần phơi quần áo từ sáng là đến trưa đã khô cong rồi.

Nhà em còn có một khoảng sân nhỏ để bố mẹ em có thể trồng một số những loại rau sạch như: rau cải, xà lách, rau bí,…

Em yêu ngôi nhà của em lắm, chính bởi vậy mà vào mỗi ngày nghỉ em và cả bố mẹ lại cùng nhau dọn dẹp lại nhà cửa cho sạch đẹp và còn mua thêm cả hoa về trồng để tăng thêm màu sắc cho ngôi nhà của em nữa.

0