25/05/2017, 10:59

Tả ngôi trường của em

Đánh giá bài viết Trường học như là ngôi nhà thứ hai của em, đó chính là nơi mà em học được nhiều kiến thức, đó là nơi chấp cánh cho những ước mơ của em bay xa. Đó chính là trường tiểu học của em. Ngôi trường của chúng em được vinh hạnh mang tên Chu Văn An – một người thầy giáo giỏi, có niềm say mê ...

Đánh giá bài viết Trường học như là ngôi nhà thứ hai của em, đó chính là nơi mà em học được nhiều kiến thức, đó là nơi chấp cánh cho những ước mơ của em bay xa. Đó chính là trường tiểu học của em. Ngôi trường của chúng em được vinh hạnh mang tên Chu Văn An – một người thầy giáo giỏi, có niềm say mê để đào tạo hàng trăm người giúp ích cho đất nước. ...

Trường học như là ngôi nhà thứ hai của em, đó chính là nơi mà em học được nhiều kiến thức, đó là nơi chấp cánh cho những ước mơ của em bay xa. Đó chính là trường tiểu học của em.

Ngôi trường của chúng em được vinh hạnh mang tên Chu Văn An – một người thầy giáo giỏi, có niềm say mê để đào tạo hàng  trăm người giúp ích cho đất nước. Trường em đã có 30 năm bề dày lịch sử, đã đào tạo đã đào tạo hàng nghìn thế hệ học sinh.

Trường em gồm có 4 khu: khu A là khu nhà làm việc hành chính của nhà trường và của các thầy cô. Khu B, khu C và khu D là 3 khu để dành cho việc giảng  dạy của các học sinh. Khu B và khu C là khu nhà gồm có 2 tầng với 15 phòng học được phân cho các lớp học. Mỗi lớp học sẽ từ quản lý và vệ sinh khu vực trong lớp và phía bên ngoài. Khu D là khu thực hành, gồm có 3 tầng với hơn 20 phòng học thí nghiệm. Trường em có các phòng thí nghiệm và thực hành riêng cho các môn: Mỹ thuật, âm nhạc. Bên cạnh khu D là một khoảng sân rộng để cho chúng em có không gian tập luyện ở mỗi giờ thể dục cũng như hoạt động tập thể.

Cách riêng biệt với khu học tập là nhà ăn và bếp nấu. Vì chúng em vẫn còn ăn bán trú ở trường. Chính vì vậy mà sau mỗi giờ học, chúng em lại cùng nhau xuống ăn cơm và được đi ngủ để chuẩn bị cho những tiết học chiều.

Sân trường em rất rộng, ở chính giữa và đặt sát với tòa nhà A là sân khấu, đây là nơi mà chúng em sẽ sinh hoạt chào cờ cũng như các hoạt động văn nghệ. Trước sân khấu chính là cột cờ. Ở trước mỗi khu nhà, trường em đã trồng rất nhiều cây xanh để tỏa bóng mát.

Từ ngoài nhìn vào, cổng trường em được sơn màu xanh và phía bên trên được ghi rõ ràng: Trường tiểu học Chu Văn An bằng đá trông rất đẹp.

Em yêu ngôi trường của em lắm, em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ sự mong đợi của thầy cô và bố mẹ.

0