06/12/2018, 16:36

Tượng Đức mẹ Maria lần thứ 38 “khóc ra máu” ở Argentina

Những người hành hương đổ xô đến căn nhà ở thị trấn Metan, tây bắc Argentina để tận mắt chứng kiến bức tượng Đức mẹ Maria tiếp tục “khóc ra máu”. Theo Daily Mail, tượng Đức mẹ Maria ở căn nhà của cô Rosana Mendoza Frias từng gây chú ý khi “khóc ra máu” và giờ đây bức ...

Những người hành hương đổ xô đến căn nhà ở thị trấn Metan, tây bắc Argentina để tận mắt chứng kiến bức tượng Đức mẹ Maria tiếp tục “khóc ra máu”.

Theo Daily Mail, tượng Đức mẹ Maria ở căn nhà của cô Rosana Mendoza Frias từng gây chú ý khi “khóc ra máu” và giờ đây bức tượng lại tiếp tục có hiện tượng kỳ lạ.

Trong video, người ta có thể thấy chất lỏng màu đỏ có vẻ như chảy ra từ đôi mắt bức tượng. Rosana nói với một tờ báo địa phương rằng, gia đình có đặt bức tượng Đức mẹ Maria trong nhà cách đây 8 năm trước, sau lần cô bị sảy thai.

Bức tượng lần đầu tiên “khóc ra máu” vào tháng 4/2017, Rosana nói. Cho tới nay, bức tượng này đã khóc 38 lần. Sau lần đầu tiên đăng bức ảnh “những giọt nước mắt” trên gương mặt Đức mẹ, 7.000 người đã đổ xô tới nhà của Rosana chỉ trong 10 tiếng. Hồi đầu năm nay, cô cũng quay lại cảnh bức tượng “khóc ra máu”.

Đây là lần thứ 38 tượng Đức mẹ Maria "khóc ra máu" ở Argentina.
Đây là lần thứ 38 tượng Đức mẹ Maria "khóc ra máu" ở Argentina.

Rosana nói tượng Đức mẹ Maria khóc khi cô đang cầu nguyện cho sức khỏe của mẹ mình. Bức tượng được cho là có liên quan tới một số sự việc kỳ lạ như một phụ nữ đến thăm nơi đây bỗng nhiên không còn khối u.

“Tôi luôn nói với mọi người rằng mọi điều xảy đến là do đức tin chứ không phải chúng tôi, vì chúng tôi không làm gì cả, chúng tôi chỉ mở cửa để họ có thể đến đây cầu nguyện, và Chúa đem tới phép lạ”, Rosana nói.

Hiện chưa ai rõ nguyên nhân xuất hiện hiện tượng “chảy máu” trên gương mặt bức tượng Đức mẹ Maria ở nhà gia đình Rosana. Một bức tượng Đức mẹ Maria ở Mỹ được phát hiện sử dụng dầu ô liu và nước hoa để tạo thành nước mắt.

  • Đức mẹ trong tranh 'khóc' ra dầu
  • Những lần tượng Đức Mẹ đồng trinh chảy nước mắt
0