Truyện cười: Ai người lớn, ai trẻ con?

Hình minh họa. Gia đình nọ gồm ông bố, bà mẹ và cậu con trai 17 tuổi đang ngồi phơi nắng trên bãi biển. Một cô gái xinh đẹp mặc bộ bikini đi ngang qua. Thấy cậu con nhìn không chớp mắt, bà mẹ nhìn theo. Một lát sau bà bảo ông bố: - Anh à, con trai chúng ta đã trở thành người lớn ...

Hình minh họa.
Gia đình nọ gồm ông bố, bà mẹ và cậu con trai 17 tuổi đang ngồi phơi nắng trên bãi biển. Một cô gái xinh đẹp mặc bộ bikini đi ngang qua. Thấy cậu con nhìn không chớp mắt, bà mẹ nhìn theo. Một lát sau bà bảo ông bố:

- Anh à, con trai chúng ta đã trở thành người lớn rồi đấy!
Ông bố nãy giờ nhìn ra biển, quay lại không nhìn thấy cô gái nên không hiểu vợ nói gì, liền nhún vai.

Vài phút sau, lại có một cô gái khêu gợi mặc bộ đồ tắm nhỏ xíu đi ngang. Thấy ông bố nhìn như dán mắt vào những đường cong hấp dẫn của cô gái, bà mẹ bảo:

- Anh à, đừng trẻ con thế!

 Thời điện

Một ông tâm sự:

- Bếp nhà tôi có rất nhiều đồ chạy bằng điện: tủ lạnh, lò nướng, nồi lẩu, chảo rán…. Bà xã tôi than thở: “Đồ đạc nhiều quá, kiếm một chỗ ngồi cũng không được!”. Nghe vậy, tôi liền sắm cho bà xã một chiếc ghế… điện.

 Đúng như lời hứa! 

Cặp vợ chồng nọ chuyên nghề cho vay cắt cổ và nhanh chóng trở thành giàu có.

Người chồng của gia đình kia qua đời. Bà vợ tìm đến vị trưởng làng với một số tiền khá lớn. Điều kiện bà đặt ra là trong lễ tang của chồng mình, vị trưởng làng phải đọc điếu văn gọi ông ta là một vị thánh. Ông trưởng làng suy nghĩ hồi lâu rồi nhận lời.

Tang lễ được cử hành trọng thể, vị trưởng làng sau phần giới thiệu sơ qua tên, họ của người mất và nói:  Đây là một người có tâm địa hiểm độc. Một kẻ dối trên lừa dưới, để đạt được mục đích sẵn sàng dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Bà vợ người mất nổi điên lên đứng dậy. Vị trưởng làng nói tiếp: Nhưng so với người vợ, ông ta vẫn là một vị thánh.

S.T


0