Truyện cười: Gái lớn

Hình minh họa. Một bà mẹ quyết định “nói chuyện về cuộc sống” với con gái: - Con gái yêu của mẹ, con đã lớn rồi, bây giờ là lúc chúng ta cần nói đến một câu chuyện nghiêm túc. Mẹ sẽ giảng giải cho con biết người ta làm ra những đứa trẻ khác như thế ...

Hình minh họa.
Một bà mẹ quyết định “nói chuyện về cuộc sống” với con gái:

-         Con gái yêu của mẹ, con đã lớn rồi, bây giờ là lúc chúng ta cần nói đến một câu chuyện nghiêm túc. Mẹ sẽ giảng giải cho con biết người ta làm ra những đứa trẻ khác như thế nào.

-         Mẹ ơi, nếu chỉ là chuyện đó thì mẹ không phải suy nghĩ làm gì cho nhức đầu. Ở trường, bọn con gái chúng con đã nói với nhau nhiều rồi, cho nên con đã biết cách làm ra trẻ con, chẳng những thế, con còn biết cả cách không làm ra trẻ con nữa cơ.

 Ba bà mẹ kể cho nhau nghe về những cô con gái lớn của họ.

-         Chúng ta không thể tin tưởng ở con cái được, - bà thứ nhất nói. Hôm qua, lúc dọn ngăn tủ của con gái tôi, tôi thấy dưới chồng váy áo của nó có một bao thuốc lá đã bóc. Không bao giờ tôi tưởng tượng được nó lại có thể lén hút thuốc.

-         Ở đáy ngăn tủ của con gái tôi, bà thứ hai nói -, tôi phát hiện ra có một chai whisky – Không một phút nào tôi tưởng tượng nổi nó lại có thể uống rượu.

-         Chuyện tôi sắp kể đây còn khó tin hơn, - bà thứ ba nói, - và đến tận bây giờ tôi vẫn còn bàng hoàng chưa hiểu ra sao. Ở xắc tay của con gái tôi, tôi tìm thấy một hộp bao cao su. Tôi không thể nào tin rằng con gái tôi lại là đàn ông!

Anh Vũ

0