Truyện cười: Rao vặt: Tìm "một nửa"

Hình minh họa. Nam, 25 tuổi, cao 1.8m, nặng 72 kg, còn độc thân. Thành đạt, đẹp trai, khỏe mạnh, thông minh, sở hữu hai xe BMW, cổ phiếu FPT, biệt thự ở Cipultra, hai nhà mặt tiền khu trung tâm. Không có nhu cầu kết bạn với ai cả. Chỉ khoe vậy thôi. Tạm biệt. - Nữ. Tóc dài qua ...

Hình minh họa.
Nam, 25 tuổi, cao 1.8m, nặng 72 kg, còn độc thân. Thành đạt, đẹp trai, khỏe mạnh, thông minh, sở hữu hai xe BMW, cổ phiếu FPT, biệt thự ở Cipultra, hai nhà mặt tiền khu trung tâm. Không có nhu cầu kết bạn với ai cả. Chỉ khoe vậy thôi. Tạm biệt.

  - Nữ. Tóc dài qua vai. Thủy chung. Yêu hoa hồng, thích màu tím. Cực kỳ thương động vật, không ăn thịt những con vật có trong truyện cổ tích. Thích ngồi bên cửa sổ ngắm hoàng hôn. Hay khóc khi trời mưa. Tìm con trai mảnh khảnh, có lông mi dài, biết đọc thơ tình, độc thân và cô đơn.

 - Nam. Mặt rỗ, lùn. Vừa ở bển về. Nhiều tiền. Nói tiếng Anh như người Mỹ. Có 7 đứa bạn là triệu phú. Hớn hở với mọi quan hệ.

 - Nhu cầu đơn giản nên tìm bạn gái đơn giản. Yêu cầu không biết chữ. Mưa nắng biết chạy vào nhà. Nếu đang ngồi cạnh các cô gái thì làm ơn đọc to tin này cho mọi người nghe. Thấy ai nhìn bạn chằm chằm thì đó đúng là cô ấy. Xin cảm ơn.

S.T

 

0