07/02/2018, 21:32

Trọn bộ lời chúc tết mẹ hay cảm động nhất dễ đi vào lòng người bạn nên tìm đọc

Trọn bộ lời chúc tết mẹ hay cảm động nhất chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa, thể hiện tình cảm dạt dào và sự biết ơn chân thành đối với người đã sinh ra, đã nuôi nấng ta khôn lớn tới ngày hôm nay. Những câu chúc cho cha cho mẹ, cho ông cho bà, cho người thân trong dòng họ đa phần đều là câu từ đơn ...

Trọn bộ lời chúc tết mẹ hay cảm động nhất chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa, thể hiện tình cảm dạt dào và sự biết ơn chân thành đối với người đã sinh ra, đã nuôi nấng ta khôn lớn tới ngày hôm nay. Những câu chúc cho cha cho mẹ, cho ông cho bà, cho người thân trong dòng họ đa phần đều là câu từ đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ, thể hiện sự biết ơn kính trọng mà mỗi người con như chúng ta phải tìm đọc để gửi gắm tới họ trong dịp Tết đến Xuân về. Lời chúc Tết hay là những lời nói chẳng cần hoa mỹ, chẳng cần dài dòng, chỉ cần chuyển tải nhiều ước mong về một năm mới dồi dào sức khỏe, ấm no sum vầy, bình an hạnh phúc là được. Tết Nguyên Đán đang cận kề, mọi người đều nô nức chuẩn bị trang hoàng sửa sang nhà cửa, sắm sửa vài thứ cần thiết và không thể quên soạn ra những câu chúc Tết bài bản sáng tạo để dành tặng người thân yêu, bạn cũng đừng quên gửi tới mẹ muôn vàn lời yêu thương có cánh, nhất định mẹ sẽ rất vui khi thấy con cái luôn quan tâm mình ở cái tuổi xế chiều đấy.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi tham khảo qua những lời chúc tết mẹ hay nhất và những stt câu chúc tết mẹ cảm động nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018 bên dưới đây nhé!

Tết không chỉ là dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ, cùng ăn bữa cơm tất niên mà đây cũng là dịp để những đứa con trong gia đình gửi tới bậc sinh thành những lời chúc thay cho lời cảm ơn. Dưới đây là những lời chúc Tết mẹ ý nghĩa nhất, cảm động nhất mà bạn có thể tham khảo.

  • 1. Sưu tầm 10 lời chúc Tết dành tặng mẹ yêu ngắn gọn nhưng cảm động đến rơi nước mắt

1.1 Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu! Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời.

1.2 Con tự hỏi mình sẽ ra sao nếu không có mẹ yêu thương? Tất cả thành công của con đều đánh đổi bằng những nhọc nhằn của mẹ. Mẹ yêu! Năm mới con cầu chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe. Mẹ hãy yên lòng về con mẹ nhé! Happy new year!

1.3 Con may mắn vì từ nhỏ đến lớn đều được đùm bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ. Mẹ đã thắp sự dũng cảm và minh mẫn để con vượt qua biết bao sóng gió cuộc đời. Con vô cùng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Cầu chúc cho mẹ của con luôn mạnh khỏe, an vui để con mãi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.

1.4 Người ta thần tượng các ngôi sao màn bạc nhưng con thì chỉ thần tượng mẹ của con mà thôi. Mẹ yêu! Kính chúc mẹ năm mới an vui và luôn khỏe mạnh. Con yêu mẹ bằng bầu trời!

1.5 Chẳng có sự rộng lớn nào có thể so sánh với tình yêu thương mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được thượng đế ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu mẹ nhất trên đời!

1.6 Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

1.7 Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!

1.8 Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

1.9 Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

1.10 Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

  • 2. Tổng hợp 15 STT câu chúc Tết mẹ hay và ý nghĩa nhất ai cũng nên đọc qua một lần trong đời

2.1 Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu! Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời!

2.2 Con tự hỏi mình sẽ ra sao nếu không có mẹ yêu thương? Tất cả thành công của con đều đánh đổi bằng những nhọc nhằn của mẹ. Mẹ yêu! Năm mới con cầu chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe. Mẹ hãy yên lòng về con mẹ nhé! Happy new year!

2.3 Con may mắn vì từ nhỏ đến lớn đều được đùm bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ. Mẹ đã thắp sự dũng cảm và minh mẫn để con vượt qua biết bao sóng gió cuộc đời. Con vô cùng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Cầu chúc cho mẹ của con luôn mạnh khỏe, an vui để con mãi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.

2.4 Người ta thần tượng các ngôi sao màn bạc nhưng con thì chỉ thần tượng mẹ của con mà thôi. Mẹ yêu! Kính chúc mẹ năm mới an vui và luôn khỏe mạnh. Con yêu mẹ bằng bầu trời!

2.5 Chẳng có sự rộng lớn nào có thể so sánh với tình yêu thương mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì lớn lao, thiêng liêng và quý giá nhất mà con may mắn được thượng đế ban tặng. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ xanh mãi, đôi chân luôn khỏe mạnh để đưa con đi đến những bến bờ thành công. Con yêu mẹ nhất trên đời!

2.6 Kính chúc mẹ! Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc ! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

2.7 Chúc mừng năm mới mẹ yêu quý của con ! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!!

2.8 Kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

2.9 Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

2.10 Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!

2.11 Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

2.12 Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.

2.13 Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.

2.14 Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ

2.15 Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!

  • 3. Những bài thơ vần chúc Tết 2018 dễ thuộc lòng bố mẹ nên dạy cho các bé để dành tặng ông bà nội ngoại

Tết cổ truyền dân tộc mang trong mình nhiều ý nghĩa. Ba mẹ có thể dạy con dần dần để mỗi năm, bé không chỉ thêm một tuổi mới mà còn thêm được nhiều kiến thức mới về ý nghĩa của tết, tình yêu thương, cách ứng xử, chào hỏi và chúc tết mọi người, đặc biệt là ông bà, người thân, người lớn tuổi,…

3.1 Chúc ông bà một tô như ý,
Chúc cô chú một chén an khang,
Chúc anh chị một dĩa tài lộc.

3.2 Năm cũ vừa qua
Bước sang năm mới
Hôm nay con tới
Kính chúc Ông Bà
Sống lâu sức khỏe,
Trẻ mãi không già
Yêu thương thuận hòa
Cửa nhà sung túc
Hạnh phúc khang an
Ơn trên thương ban
Suốt năm may mắn
Làm ăn phấn chấn
Phúc, lộc, thọ, tài
Ông bà hưởng trọn
Đôi lời con mọn
Xin kính dâng lên.

3.3 Ông khỏe, bà vui năm hòa thuận
Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài
An nhàn, tự tại bên con cháu
Như ý, bình an Tết ấm nồng.

3.4 Năm cũ đã qua năm mới lại đến
Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe
Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang
Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.
Bố mẹ có thể linh động thay từ “Ông bà” bằng ba mẹ, cô chú, tên cô giáo…” nhé.
Ngoài ông bà, thì bé nên chúc Tết cả bố mẹ và những thành viên khác trong gia đình:
Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi
Kính chúc ba mẹ
Sức khoẻ dồi dào
Đôi lứa yêu nhau
Càng thêm nồng ấm
Năm cũ đã qua năm mới lại đến
Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe
Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang
Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn.

Hay:

Chúc ông chúc bà
Chúc mẹ chúc cha
Chúc cô chúc cậu
Chúc chú chúc dì
Chúc anh chúc chị
Chúc luôn các em
Chúc cả các cháu
Dồi dào sức khỏe
Có nhiều niềm vui
Tiền xu nặng túi
Tiền giấy đầy bao
Đi ăn được khao
Về nhà người rước
Tiền vô như nước
Tình vào đầy tim
Chăn ấm nệm êm
Sung sướng ban đêm
Hạnh phúc ban ngày
Luôn luôn gặp may
Suốt năm con ngựa
Cần gì là có thứ đó.

Hoặc:

Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà
Kính chúc ông bà
Sống lâu trăm tuổi
Kính chúc ba mẹ
Sức khoẻ dồi dào
Đôi lứa yêu nhau
Càng thêm nồng ấm
Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên dạy bé chúc Tết để “nịnh đầm” bố nhé:
Năm mới con chúc,
Ba luôn hoan hỷ,
Sức khỏe bền bỉ,
Công danh hết ý,
Tiền vào bạc tỉ,
Tiền ra ri rỉ,
Như giọt cà phê.

Tuyển tập những lời chúc tết mẹ dễ đi vào lòng người mà chuyên mục vừa chuyển tải cho bạn trên đây chắn chắn sẽ khiến các bậc làm cha làm mẹ hạnh phúc vui sướng hơn hẳn một món quà có giá trị vật chất lớn lao trong ngày đầu năm mới. Chúc cho mẹ luôn khỏe mạnh, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ta sau những mất mát, vấp vả trên đường đời, gửi tới mẹ ngàn lời yêu thương cùng sự biết ơn chân thành sâu sắc, trao tặng mẹ cả một trời thương nhớ và luôn mong mẹ được vui vẻ mãi mãi, không bao giờ phải rơi lệ vì con vì cái. Tết đến rồi, bạn có thể tặng cho bạn bè nhiều câu chúc ý nghĩa đặc sắc, tặng người yêu một vài lời nói ngọt ngào có cánh, gửi cho cha lời cầu chúc sống vui sống khỏe và đừng quên mẹ – người phụ nữ đã chịu nhiều vất vả, đã hi sinh nhiều vì chồng vì con. Thế mới nói, mẹ là tất cả, mẹ là một món quà thiêng liêng mà Tạo Hóa ưu ái ban tặng mỗi người, hãy biết trân trọng mẹ khi còn có thể. zaidap.com chúc bạn xem tin vui!


Có thể bạn quan tâm
0