07/02/2018, 21:31

Những lời chúc giáng sinh hay cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim

Trọn bộ những lời chúc giáng sinh cho vợ chồng hay lãng mạn và tình cảm nhất từ trước tới nay sẽ là những câu nói chạm đế trái tim người nhận khiến họ như muốn gắn chặt mãi với người bạn đời của mình. Đối với bất cứ cặp vợ chồng nào sau khi cưới nhau “về chung một nhà”, ít nhiều cũng ...

Trọn bộ những lời chúc giáng sinh cho vợ chồng hay lãng mạn và tình cảm nhất từ trước tới nay sẽ là những câu nói chạm đế trái tim người nhận khiến họ như muốn gắn chặt mãi với người bạn đời của mình. Đối với bất cứ cặp vợ chồng nào sau khi cưới nhau “về chung một nhà”, ít nhiều cũng xảy ra đụng chạm, giận hờn, ghen tuông nhưng hãy biết cách hâm nóng và chữa lành mọi thứ bằng một câu chúc nhân ngày Noel sắp tới, chắc chắn sau khi lắng nghe lời thổ lộ từ người bạn đời của mình, đối phương sẽ không ngần ngại bỏ qua tất cả để cùng vun vén cho tổ ấm sau này. Một lời chúc ngọt ngào thắm đượm tình cảm phu thê là mối dây liên kết mọi thứ, là chìa khóa gỡ rối mọi khúc mắc trong cuộc sống. Đối với những cặp vợ chồng hạnh phúc, họ luôn trao nhau nhiều câu chúc đặc biệt trong ngày giáng sinh, bên cạnh đó là một món quà kèm theo vài ba tin nhắn đẹp dành cho vợ, cho chồng, cho bà xã, cho anh xã, đôi khi ngọt tới mức làm tan chảy mọi trái tim luôn đấy.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi tham khảo qua những lời chúc giáng sinh cho vợ chồngnhững lời chúc giáng sinh bà xã ông xã hay tình cảm nhất bên dưới đây nhé!

  • 1. Những lời chúc giáng sinh, lời chúc Noel hay cho vợ chồng cập nhật mới nhất

1.1 “Gửi vợ yêu: ” …vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp tết này vợ nhỉ… chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha… nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm”

1.2 Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đếnđêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnhchút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc chồng yêu hoàn thành kìthi này thật tốt, chúc chồng yêu 1 Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! E yêu chồng lắm!

1.3 Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

1.4 Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

1.5 Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

1.6 “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

1.7 Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh

1.8 Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Trọn bộ lời chúc giáng sinh cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim
  • 2. Sưu tầm những câu chúc Giáng sinh hay tình cảm nhất cho chồng, cho ông xã

2.1 Anh à! Mình bắt đầu lấy nhau cũng sắp được 1 năm rồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

2.2 Gửi thương nhớ tới anh! Giáng sinh đầu tiên chúng mình ở Hà Nội. Cùng giờ này năm ngoái, đêm Noel lãng mạn ở quê. Em và anh, trăng, gió và sao, trên quả đồi thênh thang miền sơn cước. Noel trước, noel này và mãi mãi về sau, em mong có anh trên bước đường đời, cùng em thắp nến cho những đêm Giáng sinh ấm áp. Yêu anh và ngày càng yêu anh.

2.3 Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc chồng yêu hoàn thành kì thi này thật tốt, chúc chồng yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu chồng lắm!

2.4 “Noel lại về rồi anh nhỉ. Noel năm nay không còn giống như Noel năm nào bởi em đã không còn có anh bên cạnh. Ước gì em được ở bên anh trong ngày lễ Giáng sinh! Trời ơi cho con hỏi: Có ông già tuyết không nhỉ? nếu có liệu ông có thể nghe những lời nguyện cầu của con? liệu ông có thể cho con một điều ước? Cầu chúc anh có một mùa Noel thật ấm áp ở phương xa…!

Trọn bộ lời chúc giáng sinh cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim

2.5 “Vậy là 3 mùa Giáng sinh mình bên nhau rồi đó chồng à! rồi đó. Em mong rằng chúng ta sẽ cùng trải qua những khoảnh khắc giáng sinh thật ngọt ngào và hy vọng noel năm nào cũng sẽ được ở bên anh mãi mãi. Cảm ơn chồng của em, chúc anh luôn hạnh phúc và an lành!

2.6 10 năm không phải là thời gian quá ngắn phải không anh? Chúng ta đã trải qua 10 mùa noel bên nhau rồi đấy! Hy vọng anh và em sẽ cùng đón noel đến hết chặng đường của cuộc đời này! Mãi yêu anh! Giáng sinh vui vẻ!

2.7 Em bây giờ đã bước sang tuổi 28, em không còn quá trẻ để mơ mộng nữa. Em chỉ mong rằng chồng yêu của em sẽ mãi yêu em và luôn hạnh phúc vui vẻ khi ở bên cạnh em! Yêu anh nhiều lắm! Merry Chirstmas!

2.8 “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”.

Trọn bộ lời chúc giáng sinh cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim
  • 3. TOP 15 câu chúc giáng sinh ý nghĩa và chân thành nhất dành tặng cho vợ yêu, chồng yêu đang gây sốt MXH

Lời chúc giáng sinh cho vợ yêu:

Lời chúc 1: Vậy là sau một thời gian dài xa cách vợ chồng mình cũng sắp được đoàn tụ với nhau. Gia đình mình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn bao giờ hết trong dịp noel này. Vợ hãy giữ gìn sức khỏe và luôn vui vẻ để chờ đợi chồng về nhé.

Lời chúc 2: Chúc cho một nửa của cuộc đời anh sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Dù cho em có đi tới đâu thì anh cũng vẫn luôn dõi theo bước đường của em, dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của em, và được ở bên cạnh em khi em cảm thấy cô đơn nhất. Đối với anh như thế là quá đủ. Anh luôn yêu em, rất nhiều.

Lời chúc 3: Nếu như được ban cho một điều ước ngay lúc này thì anh sẽ ước rằng: Thế giới này sẽ là một buổi hoàng hôn có màu tím. Và em thì là đại dương xanh bao la. Anh sẽ là mặt trời rực rỡ ánh nắng vàng. Còn giờ đây, khi mùa đông đã đến… Anh không biết phải nói gì, chỉ mong em luôn vui vẻ nhé, em yêu dấu. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Yêu em nhiều.

Lời chúc 4: Một ngày mới, khi chúa bắt đầu mở cánh cửa thiên đường, Người đã thấy anh đứng chờ rất lâu nên hỏi: Con muốn ta giúp gì? Anh đã trả lời Chúa: Con xin người mang đến cho người con yêu sức khỏe, bình an. Chúa đã hỏi lại anh rằng: con có muốn ta che chở, mang lại hạnh phúc cho người đó không? Em có đoán được anh trả lời Chúa thế nào không? Anh từ chối đấy: Cảm ơn Người, nhưng điều thiêng liêng đó sẽ do chính tay con mạng lại cho người đó… Thiên Thần của anh, chúc em có một giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc 5: Vợ yêu! Chúng ta đã nên duyên vợ chồng thấm thoát cũng đã được 3 năm. Anh chúc tình yêu của chúng ta luôn luôn bền vững và thăng hoa hơn. Hãy sống thật hạnh phúc và mãi mãi yêu anh em nhé. Giáng sinh vui vẻ em yêu.

Lời chúc 6: Năm nay anh không về để đón một giáng sinh ấm áp ở nhà, nơi có gia đình mình đang quây quần bên nhau, Chúc cho em và các con thật khỏe mạnh để vui với ngày lễ đặc biệt này. Anh yêu em và các con rất nhiều, hy vọng mọi tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta.

Lời chúc 7: Trong cuộc đời của anh sẽ chỉ ba người phụ nữ quan trọng nhất. Đó là mẹ anh, là con gái bé nhỏ của chúng ta. Và một người nữa đặc biệt quan trọng, không ai khác chính là em – người vợ hết mực tảo tần của anh. Noel đang tới, anh chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và nắm tay anh đi đến hết cuộc đời.

Lời chúc 8: Cho dù anh không hứa sẽ là người đầu tiên tìm đến khi em buồn nhưng anh sẽ luôn là người cuối cùng ở lại cùng em. Cám ơn em đã chọn anh, đã chăm sóc cho anh và cùng anh vun đắp hanh phúc gia đình. Chúc em có một noel ấm áp và hãy luôn cười thật tươi em nhé.

Trọn bộ lời chúc giáng sinh cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim

Lời chúc 9: Em và các con là tất cả những gì anh có, là tài sản vô giá của cả cuộc đời anh. Hàng đêm anh luôn cầu mong cho gia đình ta luôn khỏe mạnh để ở bên nhau suốt cuộc đời. Noel sẽ trở nên ấm áp hơn khi gia đình chúng ta được đoàn tụ sun họp phải không em? Hãy chờ đợi anh nhé.

Lời chúc 10: Vợ yêu! Anh chúc em có một giáng sinh hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên cạnh bố con anh em nhé.

Lời chúc giáng sinh dành cho chồng:

Lời chúc 11: Chồng yêu của em! Thế là lại một mùa giáng sinh nữa đã về rồi đấy. Em đang chờ đón đến tối Noel để vợ chồng mình được bên nhau, được tay trong tay đi dạo dưới cái lạnh cắt da cắt thịt như này. Chúng ta sẽ cảm thấy ấm áp vì được ở bên nhau phải không anh. Em chúc chồng em sẽ hoàn thành thật tốt công việc và đón một giáng sinh ý nghĩa, vui vẻ bên cạnh em nhé.

Lời chúc 12: Em thích giản dị, và em yêu sự đơn giản đến ngắn gọn. Nhưng riêng với anh, với người đang chung sống dưới một mái nhà cùng em. Thì em muốn chúc thật nhiều nhiều, dài dài, mà cụ thể là: Noel phải thật vui vẻ và hạnh phúc bên em đấy nhé.

Lời chúc 13: Chúng ta ở bên nhau đã được một thời gian, và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta không ở bên cạnh nhau. Em chúc anh của em công tác tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ để sớm trở về bên em và con anh nhé.

Lời chúc 14: Anh có nhận thấy ngày hôm nay, 24/12 cả thế giới đang rộn ràng chào đón sinh nhật anh không. Anh đúng là một người may mắn nhất rồi đáy. Hãy sống thật hạnh phúc, may mắn và thành công honey nhé.

Lời chúc 15: Noel đến, em sẽ rất buồn và cô đơn khi không có anh bên cạnh em. Nhưng em sẽ chờ đợi, chờ đợi đến ngày anh trở về và vòng tay ôm em vào lòng, đó sẽ là món quà to lớn nhất của em. Thương anh rất nhiều.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc giáng sinh cho vợ chồng tình cảm nhất làm tan chảy mọi trái tim, nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch tạo bất ngờ cho người chồng người vợ của mình thì nên tham khảo trước loạt câu chúc ý nghĩa sâu sắc này liền nha. Tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng mỗi ngày bằng một vài lời chúc hay nhân dịp sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay lễ tết, giáng sinh như thế này, thế nên đừng chần chờ nữa, cứ tham khảo tìm tòi chọn lựa ra một lời nói chân thành nhất dành tặng tới cho người bạn đời của mình, nhất định họ sẽ cảm động đến rơi nước mắt luôn đấy. Lời chúc mừng giáng sinh năm nay có rất nhiều ngôn từ phù hợp cho người yêu, người thân, cho bạn bè, ông xã, bà xã, vậy bạn đã sẵn sàng một món quà tinh thần vô giá nào cho một nửa của thế giới chưa? zaidap.com chúc bạn luôn vui và hạnh phúc trong dịp Noel sắp đến!


Có thể bạn quan tâm
0