02/08/2018, 23:03

Top 7 loại trái cây mùa hè giúp giảm cân hiệu quả !

Mùa hè là mùa hoa quả - thực phẩm luôn nằm trong thực đơn ăn kiêng của người giảm cân, vì vậy đừng bỏ quả 7 loại quả mùa hè giúp giảm cân hiệu quả này nhé! 1. Xoài Vua của các loại quả cũng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Tuy nhiên, có một số ý kiến trái chiều ...

Những loại trái cây mùa hè giúp giảm cân

 

Mùa hè là mùa hoa quả - thực phẩm luôn nằm trong thực đơn ăn kiêng của người giảm cân, vì vậy đừng bỏ quả 7 loại quả mùa hè giúp giảm cân hiệu quả  này nhé!

1. Xoài

Vua của các loại quả cũng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Tuy nhiên, có một số ý kiến trái chiều cho rằng xoài làm tăng cân hay không làm giảm cân được. Sự thật là loại trái cây này, nếu ăn vừa phải, có thể làm bớt đi vài cân thừa.

 

Quả Xoài

 

2. Ổi

Ổi rất được nhiều người yêu thích. Giờ thì bạn càng có lý do để ăn ổi nhiều hơn vì đây là một trong những loại trái cây mùa hè hỗ trợ giảm cân. Vì ổi giàu kali, giúp đốt cháy chất béo và kiểm soát cơn đói.

 

Quả Ổi

 

3. Dưa hấu

Đây là một trong những trái cây phổ biến nhất vào mùa hè và có nhiều lợi ích sức khỏe. Trong dưa hấu chứa 95% nước sẽ giúp bạn chống mất nước và hạn chế cơn đói, giúp bạn ít thèm những thức uống nhiều Kcal như: nước mía, kem, chè, nước ngọt, bia,… hơn; ngoài ra trong dưa còn có một số acid giải độc tốt và đốt cháy mỡ thừa nữa.

 

Dưa hấu

 

4. Đu đủ

Đu đủ chứa lượng chất béo, calo và cholesterol thấp, là một loại trái cây lý tưởng để thêm vào chế độ ăn giảm mùa hè của bạn. Ngoài ra, đu đủ còn giúp trị các vấn đề về dạ dày như đầy bụng, táo bón và viêm loét dạ dày. 

 

Đu đủ

 

5. Vải

Vải có lượng calo, chất béo không bão hòa và cholesterol thấp, lại giàu chất xơ. Do vậy vải là loại trái cây giúp giảm cân rất tốt vào mùa hè.

 

Qủa vải

 

6. Mận

Mận chứa axit citric đốt cháy chất béo trong cơ thể. Ăn mận trị chứng táo bón và khử chất độc trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân.

 

Qủa mận

 

7. Đào

Với lượng calo, chất béo và cholesterol có hại thấp, đào là loại trái cây giúp giảm cân. Đào còn chứa nhiều chất xơ giúp trị các bệnh tiêu hóa hiệu quả.

 

Qủa đào

 

Ngoài  7 loại hoa quả mùa hè giúp giảm cân nhanh chóng Niềm Đam Mê đã chia sẻ qua bài viết trên, còn rất nhiều thức uống không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe như nước ép bí đỏ, nước ép bí đao….Để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả bạn có thể kết hợp với những bài tập nhẹ nhàng, chế độ ăn kiêng hợp lý để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ


 

 

0