29/09/2018, 23:59

Tiểu sử Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời”

Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời” – Khả Ngân không chỉ là một hot girl mà cô còn nổi tiếng với vai trò là một diễn viên và boxing. Gần đây, Khả Ngân được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô vào vai bác sĩ Hoài Phương trong phim Hậu duệ mặt trời. Cùng tham khảo ...

Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời” – Khả Ngân không chỉ là một hot girl mà cô còn nổi tiếng với vai trò là một diễn viên và boxing. Gần đây, Khả Ngân được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô vào vai bác sĩ Hoài Phương trong phim Hậu duệ mặt trời. Cùng tham khảo bài viết bài viết này để biết rõ hơn về cô nàng xinh đẹp Khả Ngân nhé!

Khả Ngân  “Hậu duệ mặt trời”

Thông tin về  Khả Ngân “Hậu duệ mặt trời”

Khả Ngân sinh ngày 31/7/1997 tại thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt NAm. Cô có nickname dễ thương là Ngân Sushi. Nickname này xuất phát từ sở thích ăn sushi của hotgirl xinh đẹp.

Hiện tại Khả Ngân đang là học sinh của trường THPT Merie Curie. Cô được biết qua bộ ảnh mặc trang phục boxing, nhanh chóng được mọi người gọi là “boxing girl”, “hot girl” và được nhiều báo chí trong và ngoài nước khen ngợi.

Cuối năm 2012, những bức hình Khả Ngân trong bộ đồ tập boxing gây sốt cư dân mạng. Nick name “boxing girl” cũng ra đời từ đó. Hình ảnh cô nữ sinh vừa dễ thương trong sáng vừa xì po, năng động khiến giới trẻ thích thú, săn lùng suốt thời gian dài.

Những ngày đầu tiên khi cái tên Khả Ngân nổi lên như một hiện tượng, cư dân mạng khi đó đồng loạt truyền tay nhau những bức ảnh… đẹp lạ của cô nữ sinh này. Đẹp lạ, lí do bởi vì trong khi những hot girl khác khiến người ta ngây ngất trong những bộ ảnh áo dài duyên dáng thướt tha, trong váy đầm kiêu sa nữ tính thì Ngân đột ngột mang đến một “làn gió mới”: một cô nữ sinh trong sáng trong trang phục và tư thế đầy mạnh mẽ khỏe khoắn của môn thể thao boxing. Dù chẳng sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng và đôi chân dài, cô bé ấy vẫn khiến người ta không thể rời mắt.

Bên cạnh đó, gương mặt sáng bừng và hoàn hảo của Khả Ngân cũng khiến công chúng ngợi khen nức nở: cằm V-line, đôi mắt to tròn điểm một nốt ruồi sexy ở gần đuôi mắt, sống mũi thẳng, hàm răng trắng đều và nụ cười siêu siêu tỏa nắng.

Chính nhờ vẻ đẹp này mà Khả Ngân đã bước đầu đặt chân vào showbiz Việt từ năm 15 tuổi.

Nếu quan tâm một chút đến giới hot teen Việt, có lẽ bạn cũng đồng ý rằng khi nhắc đến nhân vật nào được giới trẻ Việt quan tâm nhiều nhất trong năm 2013, Khả Ngân là một trong những cái tên dẫn đầu. Trên mặt báo – cô nàng là một người mẫu ảnh mang hình tượng trong sáng, khỏe khoắn với các shoot hình chuyên nghiệp. Trên facebook – Khả Ngân là một cô hot girl, một người nổi tiếng vì được đông đảo giới trẻ Việt ngưỡng mộ. Rồi vô số poster, TVC quảng cáo của các nhãn hàng trong, lẫn ngoài nước cũng có Khả Ngân ở đấy. Trên mạng, khi mọi người nhiệt tình bàn tán, tranh luận sôi nổi mỗi khi có một chủ đề nào liên quan đến “hot girl” cũng không thể thiếu Khả Ngân. Cuốn passport của em cũng chi chít hết các con dấu, vì phải bay tới bay lui ở nước ngoài để làm việc. Từ một boxing girl gây sốt cộng đồng mạng, Khả Ngân đã trở thành cái tên siêu siêu hot với mức độ phủ sóng khủng khiếp.

Ngân xuất từng hiện liên tục trong một loạt MV ca nhạc mới của Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc… với vai trò diễn viên nữ chính. Ngắm vẻ đẹp trong veo đầy nữ tính của cô nàng, rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Khả Ngân có nhiều nét giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Một số độc giả còn chia sẻ rằng, họ hy vọng Khả Ngân sẽ sớm đủ tuổi để tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào đó trong tương lai.

Thành tích Khả Ngân đạt được

Miss Sport do báo Khăn quàng đỏ tổ chức 2010.

Gương mặt tuổi hồng 2011.

Năm lớp 3 cho đến nay trở thành vận động viên thể dục Aerobic thành phố.

Từng tham gia nhiều cuộc thi Aerobic cấp thành phố với nhiều giải Bạc, Đồng.

Năm 2008 giải Nhì bơi lội cấp Quốc gia.

Hiện là vận động viên các môn thể thao: Dance, Sexy dance, Boxing, Yoga.

Làm model ảnh cho một vài tạp chí teen từ năm lớp 7.

Miss Sport do báo Khăn quàng đỏ tổ chức 2010.

Gương mặt tuổi hồng 2011.

Năm lớp 3 cho đến nay trở thành vận động viên thể dục Aerobic thành phố.

Từng tham gia nhiều cuộc thi Aerobic cấp thành phố với nhiều giải Bạc, Đồng.

Năm 2008 giải Nhì bơi lội cấp Quốc gia.

Hiện là vận động viên các môn thể thao: Dance, Sexy dance, Boxing, Yoga.

Làm model ảnh cho một vài tạp chí teen từ năm lớp 7.

0