10/10/2018, 23:28

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay là gì với thông tin đầy đủ

Giới thiệu Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay là gì với đầy đủ thông tin về chính sách, ưu đãi, thủ tục, lệ phí và những điều khoản sử dụng. UnionPay trở thành dịch vụ được nhiều khách hàng Vietcombank ưa thích vì có thể thực hiện giao dịch tại nhiều quốc gia trên thế giới. Người dùng nếu ...

Giới thiệu Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay là gì với đầy đủ thông tin về chính sách, ưu đãi, thủ tục, lệ phí và những điều khoản sử dụng. UnionPay trở thành dịch vụ được nhiều khách hàng Vietcombank ưa thích vì có thể thực hiện giao dịch tại nhiều quốc gia trên thế giới. Người dùng nếu thường xuyên phải đi công tác, du lịch, học tập ở nước ngoài thì nên mở thẻ Vietcombank UnionPay.

Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay là gì với thông tin đầy đủ

1.Giới thiệu chung về thẻ Vietcombank UnionPay


Thẻ Vietcombank UnionPay được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt ngày 23/1/2013 và duy trì dịch vụ cho đến nay. Thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế Vietcombank UnionPay cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch tại 140 quốc gia với hơn 11 triệu đơn vị chấp nhận thẻ và ATM trên toàn thế giới.

Vietcombank UnionPay phù hợp cho khách hàng thường xuyên công tác, học tập, du lịch tại Trung Quốc. Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank UnionPay là sản phẩm tiện ích với tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau, thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày, hạn mức tín dụng linh hoạt lên tới hàng trăm triệu đồng. Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank UnionPay còn là công cụ quản lý tài chính hiệu quả cũng như phương thức thanh toán sao kê đa dạng và thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng hoạch định kế hoạch chi tiêu của mình.

Với thủ tục mở thẻ đơn giản, hạn mức thẻ cao, khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay hoàn toàn chủ động linh hoạt với kế hoạch tài chính của mình. Sở hữu sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay, khách hàng còn có thể dễ dàng quản lý giao dịch chi tiêu của mình thông qua sao kê hàng tháng, dịch vụ VCB – [email protected] và SMS thông báo biến động số dư tài khoản thẻ.

2.Tiện ích sử dụng

  • Thanh toán tại hàng chục triệu Đơn vị chấp nhận thẻ và rút tiền tại hàng triệu ATM trên toàn cầu có biểu tượng của các Tổ chức thẻ quốc tế.
  • Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ qua di động (Hướng dẫn sử dụng thanh toán thẻ qua di động VCB-MOCA)
  • Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
  • Được giảm giá và hưởng các dịch vụ ưu đãi tại rất nhiều ĐVCNT của Vietcombank

3.Điều kiện phát hành

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Vietcombank và Pháp luật quy định.
  • Đối với chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Mở tài khoản tại Vietcombank

4.Thủ tục phát hành

Hoàn thiện bộ hồ sơ phát hành thẻ bao gồm:

  • Yêu cầu phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ
  • Bản photocopy 2 mặt CMND hoặc hộ chiếu (đem bản chính để đối chiếu)
  • Đơn đăng ký mở tài khoản tiền gửi cá nhân (Đối với khách hàng chưa có tài khoản)
  • Sau khi Chi nhánh ngân hàng chấp nhận yêu cầu phát hành thẻ của Quý khách trong thời gian từ 05 đến 07 ngày (trừ ngày nghỉ, lễ, tết), Quý khách sẽ trực tiếp đến lấy tại chi nhánh phát hành.

Hy vọng với những thông tin về Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank UnionPay thì người dùng đã có lựa chọn riêng cho mình. Vietcombank UnionPay phù hợp với những ai hay phải ra nước ngoài, vì cho phép thanh toán tại nhiều quốc gia rất thuận tiện. Dịch vụ này có mức phí thấp, trong khi mức cho phép chi tiêu lại cao, khuyến khích mua sắm và giúp người dùng chủ động về vấn đề tài chính. Bởi đi nước ngoài thì biết vay tiền ai, nếu lỡ hết tiền mà phải cầu cứu người thân ở nhà thì rất phiền phức, vì thế Vietcombank UnionPay trở thành lựa chọn tuyệt vời.

0