23/02/2018, 11:21

Sự thật đằng sau những câu nói ngọt ngào lãng mạn về tình yêu trong các tiểu thuyết ngôn tình

Các bạn trẻ ngày nay, đặc biệt là các bạn gái luôn mong muốn có được một người bạn trai, một tình yêu đẹp lung linh, ngọt ngào, lãng mạn như trong các bộ phim truyền hình hay như trong các tiểu thuyết ngôn tình. Tuy nhiên, đời đâu như là mơ, tình ta cũng… phải thực tế các em à! Hãy cùng đến ...

Các bạn trẻ ngày nay, đặc biệt là các bạn gái luôn mong muốn có được một người bạn trai, một tình yêu đẹp lung linh, ngọt ngào, lãng mạn như trong các bộ phim truyền hình hay như trong các tiểu thuyết ngôn tình. Tuy nhiên, đời đâu như là mơ, tình ta cũng… phải thực tế các em à! Hãy cùng đến với bài viết  sau đây của loinoihay.net để nhận ra những sự thật cười ra nước mắt này nhé!

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-1

Khi cãi nhau, các cô nàng luôn trở nên ngang ngược, cứng đầu nhưng hãy nhớ nhé, những chàng trai cũng ương bướng không kém. Và một trong những điều khiến các chàng mất kiên nhẫn nhất đó chính là cô người yêu đột nhiên khóa máy và biến mất trong khi lửa giận vẫn đang phừng phừng…

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-2

Dù chàng có hào phóng và thoải mái với vấn đề tiền bạc bao nhiêu đi chăng nữa thì khi nhìn thấy những đồng tiền mình vất vả kiếm ra bị tiêu xài hoang phí, chàng đương nhiên sẽ cảm thấy “nóng mặt”. Nếu ngược lại, chàng vẫn thản nhiên với việc đó thì bạn nên xem xét lại cách xài tiền của chính chàng.

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-3

Một chàng trai biết nấu ăn thì quyến rũ biết bao. Nhưng không phải chàng trai nào cũng hứng thú với việc bếp núc. Vì thế mà, nếu ép chàng vào bếp, bạn hãy chuẩn bị tinh thần thưởng thức món mì ăn liền dài dài nhé!

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-4

Nhiều người thường bảo “yêu không điều kiện”. Nhưng thật ra thì khi yêu con người ta dần trở nên tham lam vô bờ bến…

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-5

Khi cảm thấy đau buồn và yếu đuối, bạn luôn có chàng bên cạnh vỗ về, an ủi thì tuyệt vời biết mấy. Nhưng, hãy cẩn trọng thời gian và không gian nhé, mỗi chàng trai đều là một chú sói đội lót cừu non đấy!

su-that-dang-sau-nhung-cau-noi-ngot-ngao-lang-man-ve-tinh-yeu-trong-cac-tieu-thuyet-ngon-tinh-6

Trong những cuộc cãi vã, nhiều cô gái thường biết rõ mình sai hẳn hoi nhưng vẫn kiên quyết không chịu nhận lỗi. Vậy các chàng phải làm sao để bớt căng thẳng đây? Chàng đành “xuống nước” dỗ dành, làm hòa với bạn, nhưng trong lòng không hề cho rằng bạn đúng đâu nhé!

Hy vọng bài viết  trên đây của loinoihay.net đã mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, thú vị và có thêm góc nhìn thực tế, trung thực hơn về bản chất của tình yêu trong cuộc đời này. Vẫn biết ai mà không mơi mộng, nhưng cũng phải biết “tiết chế” những giấc mơ và tiêu chuẩn của mình để không phải “ăn dưa bở” hay quá thất vọng về sau nhé!

0