23/02/2018, 11:21

Tổng hợp những câu nói hài hước bá đạo được cộng đồng mạng tích cực chế và chia sẻ

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta. Và dạo gần đây, trên các trang mạng xã hội lớn mà điển hình nhất là Facebook, xuất hiện trào lưu chế lại những câu nói hot nhất từ các bộ phim hay của các nhân vật ...

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta. Và dạo gần đây, trên các trang mạng xã hội lớn mà điển hình nhất là Facebook, xuất hiện trào lưu chế lại những câu nói hot nhất từ các bộ phim hay của các nhân vật nổi tiếng để câu like. Hôm nay, loinoihay.net xin mời bạn cùng thư giãn với bài viết .

#1. Vi diệu

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-1

Tương tự như “ảo diệu”, “nhiệm màu”, chẳng ai biết nguồn gốc của nó từ đâu ra nhưng giới trẻ vẫn sử dụng… như đúng rồi. Nghĩa của từ “vi diệu” có thể tạm hiểu như một sự trùng hợp tạo kết quả bất ngờ. Nó liên quan nhiều đến yếu tố may mắn, thần linh. Chẳng hạn khi bạn nghỉ học và ngày đó không điểm danh, đó chính là một ngày “vi diệu” của cuộc đời bạn.

#2. Tôi thấy…

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-2

Xuất phát từ tên của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, hàng loạt câu nói dựa trên cấu trúc “Tôi thấy + …” đang được các bạn trẻ thay nhau tìm thêm các vế phía sau để tạo nên sự hài hước, dí dỏm. Độ nóng của phim đi kèm với hình ảnh cũng được các bạn phát tán nhanh chóng. Dường như câu nói có phần nên thơ như thế này đang ngày càng chiếm lĩnh các trang cá nhân của giới trẻ.

#3. Ôi thần linh ơi

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-3

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-4

“Ôi thần linh ơi” đã mang đến một “màu sắc” khác trong việc cảm thán của giới trẻ. Xuất phát từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi, câu nói đã dần len lỏi vào cuộc sống của các bạn trẻ. Điểm đặc biệt của bộ phim không phải từ những tình tiết kịch tính hay chất lượng hình ảnh mà chính từ nhịp điệu vô cùng chậm chạp. Tuy vậy, nó vẫn thu hút không ít các bà nội trợ theo dõi. Mặc dù dài đến 1927 tập nhưng Cô dâu 8 tuổi vẫn được khán giả đón xem và hàng loạt bộ ảnh chế cũng đã ra đời.

#4. Không phải dạng vừa đâu

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-5

Lại thêm 1 câu nói xuất phát từ bộ phim điện ảnh. Chắc hẳn ai cũng quen thuộc với anh chàng Đình Phong trong phim Chàng trai năm ấy. Với phong cách “tưng tửng” đặc trưng của Sơn Tùng, câu nói dễ dàng đi vào cộng đồng mạng như một trào lưu. Bên cạnh đó, sự phát hành của bài hát Không phải dạng vừa đâu cùng nhịp điệu càng khiến trào lưu này thật sự bùng nổ.

#5. Đưa nhau đi trốn

tong-hop-nhung-cau-noi-hai-huoc-ba-dao-duoc-cong-dong-mang-tich-cuc-che-va-chia-se-6

Mong muốn đi du lịch của giới trẻ là không bao giờ vơi cạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện bỏ hết công việc để đi đến nơi yêu thích, thậm chí là “trốn nhà”. Chính vì vậy, khi bài hát Đưa nhau đi trốn của Đen và Linh Cáo ra đời đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Ca từ với tính chất tự do phóng khoáng càng làm thôi thúc ý định “đi phượt”, đi du lịch hơn bao giờ hết. Và quan trọng hơn hết, nó cũng trở thành câu nói được nhiều người sử dụng cho sở thích và niềm đam mê này.

Hy vọng rằng bài viết  trên đây của loinoihay.net đã mang đến cho bạn những trận cười sảng khoái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Những câu nói trên đây đúng chuẩn bá đạo luôn đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ bài viết này đến với nhiều người hơn nữa nhé!

0