31/08/2018, 00:09

Streamer Lai Lai là ai, tiểu sử hotgirl Vũ Hoài Trinh là ai

Streamer Lai Lai là ai, tìm hiểu về tiểu sử nữ hotgirl Lai Lai Vũ Hoài Trinh là ai mà nổi tiếng trong giới game thủ đặc biệt là PUBG và Rules of Survival. Người dùng Facebook thực ra nếu không am hiểu về game thì cũng không biết Hotgirl Lai Lai là ai đâu, chứ đừng nói đến cái tên Vũ Hoài Trinh. Tuy ...

Streamer Lai Lai là ai, tìm hiểu về tiểu sử nữ hotgirl Lai Lai Vũ Hoài Trinh là ai mà nổi tiếng trong giới game thủ đặc biệt là PUBG và Rules of Survival. Người dùng Facebook thực ra nếu không am hiểu về game thì cũng không biết Hotgirl Lai Lai là ai đâu, chứ đừng nói đến cái tên Vũ Hoài Trinh. Tuy nhiên chỉ sau một đêm, nữ treamer này đã được cư dân mạng quen mặt.

Lailai là ai

  • Lộ clip streamer Lai Lai với bạn trai, Tóm tắt Drama Lailai bị bóc phốt

Streamer Lai Lai Vũ Hoài Trinh là ai?



Nữ streamer Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, một cô hotgirl rất nổi tiếng trong cộng đồng PUBG và Rules of Survival. Lai Lai hiện đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và sống nhờ vào việc stream game trên Youtube, Facebook với lượng người xem vào loại khủng.

Theo giới game thủ, Vũ Hoài Trinh là một cô gái vui tính, hài hước và rất biết cách chiều fan. Lai Lai còn nổi tiếng vì là BẠN GÁI của game thủ RAMBO đang thi đấu cho team Refund Gaming của Độ Mixi.

Lai Lai có gương mặt khả ái, phong cách khá giống với Linh Ngọc Đàm. Facebook của Streamer Lai Lai tại địa chỉ: Fb.com/ cu.cai.5011 hiện đã có gần 100.000 lượt theo dõi và hàng nghìn bạn bè. Mỗi post trên trang này đều có cả nghìn like, share, bình luận.

Các kênh của LaiLai TV
Facebook: Fb.com/cu.cai.5011

Email: vuhoaitrinh1902@gmail.com

Discord giao lưu: Discord.gg/pBtqbuF

Donate: Unghotoi.com/lailaitv

Playerduo: Playerduo.com/lailaitv

Hy vọng bài viết phần nào đã giúp độc giả biết về nhân vật streamer Lai Lai là ai và vì sao đang hot trên mạng xã hội đến như vậy. Người ta đang ví Vũ Hoài Trinh giống như Kiều Anh Hera version 2 vậy. Cộng đồng game thủ vốn rất ít nữ, giờ lại liên tục dính vào nhiều thị phi làm cho hình ảnh của giới này xấu đi trong mắt mọi người. Mong rằng Hotgirl Lai Lai sẽ tiếp tục trở lại và livestream chơi game để anh em cùng bình luận.


0