09/06/2018, 23:52

Sẽ ra sao nếu khủng long bạo chúa đối đầu King Kong? - Câu hỏi hay

Xin hỏi nếu khủng long bạo chúa T-Rex đối đầu với King Kong, con nào sẽ giành phần thắng? (Quỳnh Anh) Hình minh họa: YouTube. Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây. ...

Xin hỏi nếu khủng long bạo chúa T-Rex đối đầu với King Kong, con nào sẽ giành phần thắng? (Quỳnh Anh)

se-ra-sao-neu-khung-long-bao-chua-doi-dau-king-kong

Hình minh họa: YouTube.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Cái này còn tùy kịch bản và đạo diễn film bạn ạ, nếu con nào trong vai "phản diện", quậy phá lung tung, hành vi làm ngứa mắt khán giả chắc chắn sẽ thua ! Gallant như chú Kong của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thì thắng.
Ngày nay người ta khai quật được xương hóa thạch của các loài Khủng Long, nhưng loài Godzilla khổng lồ thì hoàn toàn không có trong tự nhiên, chỉ là sản phẩm của điện ảnh mà thôi. - (Trương Mỹ Vân)

Nếu người ở giữa là cô gái, King Kong sẽ thắng, còn nếu là gã đàn ông, King Kong thua chắc :) - (Anh Chương)

Khủng long sống cách đây hàng triệu năm. Kingkong không có thật, chỉ có trên phim ảnh. Nên bạn muốn hỏi con nào thắng thì hỏi đạo diễn phim khi cho 2 con đánh nhau thì con nào thắng - (So Nic)

Nếu trong phim Khủng Long là vai chính thì KL thắng. Nếu trong phim King Kong là vai chính thì KK thắng. Nếu trong phim con người là vai chính thì xem dân Tq vote con nào thắng thì con đó thắng. Nếu chơi game thì tùy vào level của người chơi. - (Vu X Hoàng)

Mình không biết, nhưng nếu gặp songoku thì hai con này chỉ là muỗi nhé. :D - (tam do)

Tùy thuộc vào người viết kịch bản và đạo diễn... Nếu không có hai vị này thì huề 50/50 . - (thuduc hien)

Có lẽ là King Kong! Vì nó nhanh nhẹn và có thể nhảy cao, xa tránh những cú đớp của Khủng Long. Còn Khủng Long nếu hăng máu sẽ có những cú vào mồi trượt và tự gây chấn thương cho mình, vì chúng chỉ có hai chân nên thăng bằng tất nhiên là thua khỉ rất xa. Đây chỉ là phân tích theo dạng trực quan thôi nha? Vì đã ai thấy chúng bao giờ đâu! - (Quê Tôi Yên Bái)

À. Nó phụ thuộc vào nhà viết kịch & đạo diễn bạn nhé :) - (Nguyễn Thuỷ)

Kong đã xử đẹp 3 con bạo chúa trong phim kinh kong năm 2005 đó - (Quang teo)

Chẳng có con King Kong nào to bằng khủng long bạo chúa và chẳng có con khung long bạo chúa nào còn tồn tại. Nếu Chúng còn tồn tại và ngang cỡ với nhau thì king kong thắng là điều chắc chắn. Bởi vì mức độ lanh lợi và khả năng cầm nắm của kinh kong là vô đối. - (thanhsonsuctre)

thì lúc đó sẽ có cuộc chiến Kinh Khủng - (Trần Thế Toản)

Chỉ là phim viễn tưởng, thực tế Kong với khối lượng khổng lồ khó có thể di chuyển linh hoạt. - (PhuHau Thu)

Sẻ không sao bạn ạ,vì chỉ có trong phim thôi - (Ly_trieu_vinh)

Cái này tùy đạo diển bạn à ! - (Tiến Phan)

Kinh Kong sẽ thắng , tin tôi đi tôi xem hết bộ phim kinh kong rồi. - (Friendship)

Tùy từng lúc, con nào lúc đó khỏe hơn thì sẽ thắng - (Tom)

Kinh Kong nó có đôi tay giống con người, nên nó có thể bắn súng phi dao, thắng là cái chắc... - (QMinh)

Nếu trên đời này có khủng long bạo chúa thật và kinh Kong thật thì theo tôi một khủng long chấp được 2 kinh kông. Bởi vậy nên mới gọi là bạo chúa. - (chimse hoho)

Theo phim King Kong 2006 thì Kong đã thắng. - (XCravinManiac)

có nhiều bạn comment hài hước thiệt :)) - (Lê Huy Nguyễn)

Cứ cho là King Kong có thật, thì tỷ lệ thắng của King Kong sẽ cao hơn vì:
- Theo một nghiên cứu mới công bố cũng trên vnexpress, T-REX khá chậm chạm, nhất là ở khoản tốc độ chạy.
- Loài thằn lằn với cơ thể to lớn nhưng chỉ di chuyển bằng hai chân cũng là một yếu điểm khác, hai chân trước của T-REX khá vô dụng.
- Cuối cùng là bộ não. Chưa một nghiên cứu nào cho thấy thằn lằn là một loài thông minh. Trong khi trí khôn của King Kong chắc chắn hơn T-REX vì dù sao cũng thuộc loài linh trưởng.
Vậy tóm lại: xét về cơ bắp, thể hình, T-REX thiệt thòi về tốc độ và 2 chi so với King Kong. Xét về trí tuệ, T-REX cũng không bằng King Kong. Vậy thì phần thắng theo mình là nghiên về King Kong nhiều hơn. - (Hoàng Thái Sơn)

bạn sẽ là người chiến thắng vì sẽ biết kết quả, chứ 2 con kia có thực đâu mà hỏi con nào chiến thắng - (hung)

Đương nhiên là T - Rét thắng bởi vì hàm của T-Rét mạnh hơn kinh kong sức khỏe trội hơn kinh kong . Còn trong phim kinh kong thắng vì nó là nhân vật chính - (Lê Hoàng Vũ)

Kong nhé. Đã được xem tận mắt đây. Không những đánh bại mà còn cứu được cả một chiếc xe bus chở đầy hành khách trong đó có mình nữa. - (Huy)

Cho tôi hỏi siêu nhân đánh nhau với tôn ngộ không ai thắng - (ngocanh1989py)

Ai còn nhớ Buck? Hắn tuy hơi điên nhưng quả thực đã thuần phục được con Bạo Chúa khổng lồ đó. Nếu nó theo Mandy lên mặt đất, biết đâu nó sẽ trôi dạt đến Biển Đông và gặp King Kong? Khi đó, kẻ nào sẽ chiến thắng? Kẻ có sức mạnh khủng khiếp hay kẻ thông minh điên? Tất cả sẽ có câu trả lời vào mùa hè này, mời các bạn đón xem phần tiếp theo của Mad Max được lên sóng vtv3 vào 8h sáng thứ 2 hàng tuần. - (mr bt)

Khủng long bạo chúa sẽ chiến thắng vì thực tế Gorilla là loài linh trưởng to lớn nhất rồi nhưng cũng chỉ nặng vài tạ thôi còn khủng long bạo chúa thì gân chục tấn cơ - (tranthanhnam1986)

Đầu tiên phải đi tìm 2 con này đã, sau đó thả vào chuồng và ngồi đợi kết quả thôi. - (pbxvhc)

Nếu thực tế có kingkong thì đánh nhau tay đôi kong thua, vì bản chất t-rex sinh ra là loài ăn thịt, có sẵn bản năng săn mồi, linh trưởng thông minh hơn nhưng chủ yếu ăn thực vật và đoàn kết theo bầy đàn, có đủ khả năng để tránh thú dữ, chứ khả năng solo không được đánh giá cao - (Quách Hùng)

đơn giản nhất cứ lấy con khỉ solo với con rồng komodo của Indonexia, hoặc con cá sấu cùng trọng luợng là biết - (Mắt Lạnh)

bạn biết king kong to lớn và khoẻ thế nào rồi đấy. 1 king kong=3 trex nhé - (Nguyễn Hung Quân)

Nếu con người cùng kích thước với khủng long thì con người thắng chắc vì có đôi chân và đôi tay linh hoạt, còn khủng long bạo chúa chỉ dựa vào cặp hàm nên khả năng tấn công kém linh hoạt hơn, áp dụng vào con kingkong nó cũng tương tự con người - (Duy Khanh Nguyen)

Sẽ có nhiều người bỏ tiền ra để xem - (Trongnghia Nguyen)

Ở nhà tôi thì kinh công thua khủng long bạo chúa. - (meomay)

Mời các bn xem bộ phim king kong - (tri vu)

Bằng nhiều năm kinh nghiệm xem phin chưởng của mình thì Kingkong sẽ thắng bạn ạ
1.Kingkong có 2 tay trc khỏe mạnh,lại dài thích hợp để tung Dáng Long Thập bát bát chưởng , Kamehame thần chưởng ,Huyền Băng chưởng , hay là sài môn Tái cực quyền ,Cửu Dương thần công ,Tịch tà kiếm pháp ,.....
2,Tay của em T-rex khá là nhỏ nhắn ko thích hợp để luyện các môn võ nêu trên ,nhưng nếu để ý kĩ chúng ta có thể thấy đc là móng tay của em này khá là sắc bén ,thích hợp luyện Cửu Âm Bạch cốt trảo
3,Chân Kingkong lớn ,lại có thể sài cả tay có thể sài chiêu Nộ Long Cước ,Vô ảnh cước ,Liên hoàn cước ,...
4,Còn chân của T-rex thì hơi teo cơ , tỉ lệ cơ thể ko phù hợp vs tỉ lệ tay chân ,chho dù sài chiêu Nộ Long cước hay Vô ảnh cước ,thì chỉ có 1 cái kết cục duy nhất là ngã sấp mặt lờ mà thôi ....
Đấy là những ý kiến cá nhân của mình thôi a ,thấy các bạn comt vui ,mình cũng vào góp vui cùng - (vãi chưởng tiên sinh)

Tùy kịch bản và đạo diễn  - (Trần Hữu Sang)

0