Phần mềm học tốt tiếng Anh Lyric Song cho android

Một trong những cách học tiếng Anh cực dễ dàng, mau hiểu là vừa học vừa chơi. Ngoài chơi trò chơi ghép chữ, chơi game trên máy tính và điện thoại, luyện nghe tiếng Anh qua các bài hát song ngữ Anh – Việt cũng là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Ứng dụng ...

Một trong những cách học tiếng Anh cực dễ dàng, mau hiểu là vừa học vừa chơi. Ngoài chơi trò chơi ghép chữ, chơi game trên máy tính và điện thoại, luyện nghe tiếng Anh qua các bài hát song ngữ Anh – Việt cũng là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Ứng dụng Lời Dịch Bài Hát Tiếng Anh (Lyric Song) là một gợi ý hoàn hảo cho cách học này, hỗ trợ bạn rèn luyện kĩ năng nghe nói trong thời gian ngắn nhất.







Tính năng nổi bật và giao diện


Phần mềm không chỉ cung cấp lời dịch bài hát Tiếng Anh mà còn tích hợp chức năng tra từ điển rất tiện dụng giúp tra từ vựng nhanh chóng. Người học cũng có thể đánh dấu bài hát, tải những bản nhạc MP3 mình yêu thích để nghe trực tuyến hoặc ngoại tuyến những khi không có kết nối internet.




Điểm đặc biệt là Lyric Song có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng và đầy đủ các tùy chọn để người học tìm kiếm, lưu trữ bài hát mình yêu thích nhanh nhất như Bài hot, Ca sĩ, Album, Thể Loại Nhạc…vv…. Tuy cung cấp lượng bài hát phong phú đa dạng nhưng ứng dụng lại rất nhẹ, chỉ có 1.1MB, hoạt động khá mượt mà trên các thiết bị đi động.

Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là vì đây là lời dịch bài hát nên thường sẽ không dịch sát nghĩa đen của từ. Đây cũng là lợi thế trong việc học tiếng Anh qua bài hát, nó giúp vốn từ vựng, cách vận dụng ngữ pháp của người học thêm phần phonng phú, đa dạng.

nguồn: dtmobi.blogspot.com
0