Các website học tiếng Anh hiệu quả

Như mọi người đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu không thể thiếu nếu chúng ta muốn phát triển và học tập thêm kiến thức. Thời gian mọi người ngày càng bận rộn nên việc tranh thủ học bất cứ nơi đâu là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những website học tiếng Anh (có ...

Như mọi người đã biết, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu không thể thiếu nếu chúng ta muốn phát triển và học tập thêm kiến thức. Thời gian mọi người ngày càng bận rộn nên việc tranh thủ học bất cứ nơi đâu là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những website học tiếng Anh (có thể có cả ứng dụng cho Smartphone) để các bạn học tiếng Anh thuận tiện hơn và cũng hiệu quả hơn.

1. Duolingo

Địa chỉ: duolingo.com - www.duolingo.com
Duolingo hiện đang là trang web hỗ trợ học nhiều ngôn ngữ trên thế giới, giao diện hỗ trợ tiếng Việt hoàn toàn. Sau khi tạo một tài khoản đơn giản, người dùng chọn ngôn ngữ và bắt đầu. Thật đơn giản, Duolingo không gò bó thời gian mà chỉ khuyến khích bạn duy trì Streak để đảm bảo việc học của bạn đang tiến triển ổn định nhất. Vượt qua các chủ đề, với các câu đơn giản, các câu yêu cầu phát âm (bạn có thể bỏ qua nếu muốn) các bạn sẽ tăng cấp độ của mình. Khi các chủ đề báo màu giảm thì có nghĩa bạn cần quay lại để ôn tập, củng cố để không bị quên. Cứ như vậy ngôn ngữ mới sẽ hình thành phản xạ.
Ngoài ra, Duolingo còn có ứng dụng trên điện thoại chạy rất mượt mà và cũng hỗ trợ đầy đủ như trên website. Các bạn có thể tải về tại đây.

Một số hình ảnh:


Giao diện trang web sau khi đăng nhập.


Một trong các chủ đề học.


Bắt đầu học.




Bạn có thể chọn học một ngôn ngữ khác. Như trong hình các bạn có thể thấy Duolingo hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Đặc biệt, nếu bạn biết một ngôn ngữ khác nữa thì có thể tạo ngay một module mới để chia sẻ.


Các nhóm thảo luận để bạn tăng vốn từ theo chủ đề hoặc các cuộc thi rất thú vị.

2. Topica Memo
Địa chỉ: memo.edu.vn - www.memo.edu.vn
Topica Memo cũng như Duolingo, tuy nhiên Memo chỉ chuyên dạy tiếng Anh và tiếng Pháp. Là sản phẩm hoàn toàn thuần Việt để các bạn khám phá. Cách thức hoạt động tương tự như Duolingo.




Còn tiếp...
Tổng hợp bởi Vforum.vn
0