08/02/2018, 14:22

Nước ngọt pepsi của nước nào? giá bao nhiêu tiền 1 thùng?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Nước ngọt pepsi của nước nào? Nước ngọt pepsi là loại nước uống giải khát thuộc nhãn hàng PepsiCo, được sản xuất vào năm 1890 do dược sĩ Caleb Bradham ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?

Nước ngọt pepsi của nước nào?

Nước ngọt pepsi là loại nước uống giải khát thuộc nhãn hàng PepsiCo, được sản xuất vào năm 1890 do dược sĩ Caleb Bradham chế ra tại New Bern, Bắc Carolina. Mặc dù màu giống với coca cola những vị của chúng hoàn toàn khác nhau nhiều người cho rằng pepsi và coca cola đều có chung thành phần đó là loại quả cola được tìm thấy nhiều ở Nam Mỹ chỉ khác mỗi thành phần bí mật mà thôi.

Mặc dù từ khi ra đời cho đến nay pepsi và coca cola luôn là những đối thủ của nhau nhưng mỗi người có một ý cho từng loại đồ uống của mình nhưng hiện nay 2 loại nước uống này vẫn đang rất được ưa chuộng từ khắp nơi trên thế giới, ước lượng mỗi năm trên thế giới thiêu thụ khoảng hơn 500 triệu lít nước ngọt từ mỗi loại.

Nước ngọt pepsi là một loại thức uống giúp giải khát kh những ngày hè nóng bức, hoặc khi dùng chung với những loại đồ nướng và cay thì rất tuyệt nhưng bên cạnh đó cũng không nên quá lạm dùng vào chúng vì khi dùng nhiều có thể gây ra những triệu chứng khó chịu của cơ thể như:

– Tiểu đường
– Viêm ruột
– Sỏi thận
– Mất ngủ
– Rối loạn tim mạch

Do đó, không nên uống nước ngọt mỗi ngày mà thay vào đó bạn nên uống nước lọc để lọc các chất cặn trong cơ thể, tốt cho thận, mát gan, đẹp da ngừa mụn. Khoang 1-3 ngày uống 1 lần thì sẽ tốt hơn cho cơ thể của mình.

Nước ngọt pepsi giá bao nhiêu tiền 1 thùng?

– Loại pepsi lon 330ml x 24 lon: 170.000
– Loại pepsi chai 500ml x 24 chai: 135.000
– Loại pepsi chai 1.5 lít x 12 chai: 175.000

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0